Hôm nay là cơ hội tốt để Thiên Bình dành thời gian cho riêng mình, hoặc ở bên những người mà bạn tìm thấy sự đồng điệu, sẻ chia. Bạn và họ sẽ gần gũi, hiểu nhau hơn rất nhiều đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Với đầu óc tinh tường, Bạn có thể tìm ra đáp án cho mọi câu hỏi hóc búa trong hôm nay. Còn chờ gì nữa, hãy đặt ra nghi vấn và tìm đáp án cho vấn đề ngay khi bạn thấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tại sao Kim Ngưu không thử làm mọi việc theo cách khác biệt nhỉ, bạn cần khuấy động ngày hôm nay một chút. Thử đẩy mình vượt qua những giới hạn của cuộc sống, bạn sẽ thấy ngày này thật thú vị!

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày của những mâu thuẫn, đối đầu, hãy sẵn sàng đón nhận thử thách! Có thể bạn chẳng thích điều này chút nào, nhưng một khi đã bắt tay vào cuộc, bạn buộc phải nỗ lực hết sức mình thôi!

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự cứng nhắc không mang lại kết quả như Cự Giải muốn đâu, tại sao bạn không thể linh hoạt hơn một chút nhỉ? Nếu bạn để mọi người thấy mình có thể thương lượng và cho họ cơ hội, mọi việc sẽ khác đi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có một tầm nhìn mới mẻ về tương lai, và bạn thực sự hài lòng với những gì mình thấy. Đã đến lúc bạn đặt ra những câu hỏi lớn hoặc tìm câu trả lời cho thắc mắc: Ai mới thực sự ủng hộ mình? Điều bạn tìm thấy sẽ thực sự thú vị đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuộc sống đem lại cho Xử Nữ những phút ngọt ngào, thú vị lạ lùng, khi mọi người sẵn sàng đón nhận và sẻ chia những ý tưởng của bạn. Tận hưởng những điều đẹp đẽ này nhé, và hãy luôn mỉm cười.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng để công việc cuốn bạn đi nhé Bò Cạp, đã đến lúc cần nghỉ ngơi và cho mình thư giãn một chút rồi đấy. Dành những khoảng lặng cần thiết để ở bên những người mình yêu thương, bạn sẽ hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó phàn nàn rằng các kế hoạch của Nhân Mã thật thiếu thực tế, nhưng bạn có xu hướng sẽ gạt họ sang một bên và không muốn quan tâm. Lúc này, mơ ước khiến bạn bay bổng và hạnh phúc, bạn không vội vàng biến chúng thành hành động. Cứ tận hưởng và thả lỏng đi nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Ai đó đang cần tới những ý kiến của Ma Kết, nhưng trước hết bạn phải xem xét lại những tính toán của mình đã. Bản năng có thể mách bảo bạn nên thành thực, nhưng sự khéo léo cũng cần phải có để thu hút sự chú ý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các vấn đề tài chính gõ cửa, mang đến cho Bảo Bình một ngày khá đau đầu, bạn nỗ lực tìm hướng xử trí chúng. Đừng chần chờ thêm nữa, chỉ cần bạn quyết tâm xắn tay áo hành động, tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thận trọng hơn một chút để tránh những bất đồng có thể nảy sinh nhé Song Ngư, mọi việc sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát nếu bạn không chú tâm một chút. Chỉ đầu tư một chút thời gian thôi, bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối sau này.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga