Cự Giải làm rất tốt công việc của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Chòm sao này đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi. Song bạn cũng nên cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực và bỏ bớt những ảo tưởng trong suy nghĩ của mình.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương kết nối mọi người trong công việc và đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì chấp nhận mạo hiểm nên Dương Dương cuối cùng cũng nhận được thành quả tốt đẹp mà bạn đã vất vả và cố gắng trong thời gian qua.

Chuyện tình cảm có tin vui khi Bạch Dương có thể gặp được đối tượng ưng ý. Bạn chủ động theo đuổi đối phương và bằng mọi cách chiếm được cảm tình của người đó.

Hôm nay chòm sao này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì thu nhập gần đây của bạn khá ổn định. Ngoài ra vì không có nhiều việc cần chi tiêu nên bạn còn tiết kiệm được một khoản đủ để khiến bạn cảm thấy an lòng.

Con số may mắn: 23, 80

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã vì bị dồn ép quá mức. Ngày này Ngưu Nhi có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng.

Có vẻ như chòm sao này đã quá mải mê, tập trung quá nhiều công việc mà xao lãng trong chuyện tình cảm thì phải. Mối quan hệ vì thế ngày càng lạnh nhạt.

Có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất nên Kim Ngưu hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

Con số may mắn: 11, 21

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường. Góc chiếu hôm nay khuyên Song Tử đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn.

Tình cảm của chòm sao này đang rất ổn định, không phải lo lắng điều gì hết. Người độc thân nên mở rộng quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt.

Song Tử hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi.

Con số may mắn: 22, 51

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mối quan hệ của cung hoàng đạo này và nửa kia đã có những bước tiến triển chậm chạp, nhưng lại vô cùng chắc chắn trong những ngày gần đây.

Cự Giải có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay.

Con số may mắn: 31, 66

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở nên bồn chồn và dễ bị kích động hơn trước bất kỳ lời nói kích bác nào. Dường như bạn vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều.

Sư Tử đang mất cân bằng trong cảm xúc nên nửa muốn yêu nửa thì không muốn. Đây là biểu hiện của sự do dự, mất phương hướng.

May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này đang khá tốt, bạn được một vài người chỉ giúp mà chớp được cơ hội kinh doanh nho nhỏ.

Con số may mắn: 22, 61

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày khá yên bình, mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch dự định. Bạn sẽ cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp, vì thế hãy luôn sẵn sàng kêu gọi sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp khi cần.

Ngày này Xử Nữ sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lời mời gặp gỡ với người mình có cảm tình.

Chòm sao này có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

Con số may mắn: 31, 68

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên tự cao tự đại hơn thường ngày và đây chính là nguyên nhân khiến mọi người rời xa bạn. Hôm nay chòm sao này hãy luôn duy trì thái độ cần cù, chăm chỉ, thật thà, đừng tính toán quá mức. Khi bạn đối xử tốt với công việc của mình thì sau này sẽ được hồi đáp xứng đáng.

Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này đang có bất hòa nho nhỏ. Bạn cố chấp luôn muốn người ấy làm theo ý mình, thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Tài chính hôm nay của Thiên Bình có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm.

Con số may mắn: 62, 90

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ nhận ra bản thân có những suy nghĩ khá chủ quan trước đây. Ngày này bạn cảm thấy công việc có khá nhiều áp lực. Bạn bắt đầu rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên.

Mối quan hệ của chòm sao này và người ấy khá yên ổn khi mỗi người đều hiểu và tạm chấp nhận một số tật xấu của nhau. Thay vì cãi cọ, hai người đã kiên nhẫn tìm cách chỉnh sửa bản thân.

Thời gian vừa qua Hổ Cáp có khá nhiều khoản chi nên túi tiền của bạn bị thâm hụt đáng kể, lúc này bạn cần tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.

Con số may mắn: 56, 88

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khá là thông minh, thức thời nhưng lại khá bảo thủ với ý kiến của mình. Ngày mới khuyến khích sự sáng tạo của bạn. Đây là lúc bạn có thể áp dụng những trải nghiệm của mình vào công việc.

Chuyện tình cảm của chòm sao này và người ấy cũng luôn mặn nồng, vui vẻ. Cả hai đã bắt đầu bước vào giai đoạn lãng mạn, ăn ý nhất.

Chòm sao này tương đối là thoải mái trong chi tiêu. May sao, bạn luôn kiểm soát được nhu cầu và dòng tiền nên không hề có chuyện lạm chi, lạm thu.

Con số may mắn: 11, 25

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang có nhiều nỗi niềm chẳng biết bày tỏ cùng ai. Bạn đã nỗ lực rất nhiều rồi nhưng chẳng thể nào có được điều mình muốn. Bạn có thể gặp rắc rối trong công việc, nguyên nhân là vì bạn chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh. Thiếu sự phối hợp với tập thể khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều.

Ma Kết cảm thấy phiền phức về chuyện tình cảm. Bạn không hiểu được đối phương đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên càng rối loạn.

Chẳng mấy khi chòm sao này phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì bạn là người biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu. Và hôm nay cũng là một ngày như vậy.

Con số may mắn: 23, 68

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày khá viên mãn và đúng với những gì mong đợi. Hãy cố gắng hoàn thành tốt mọi việc, may mắn là các nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn hôm nay cũng không quá khó nhằn.

Bảo Bình đã dần dần biết cách chiều lòng nửa kia của mình. Nhờ vào những hành động thực tế và lãng mạn vừa đủ của chòm sao này, tình cảm của đôi bên luôn được hâm nóng liên tục.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng được dự đoán là sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực giúp hầu bao của bạn rủng rỉnh suốt nhiều ngày.

Con số may mắn: 30, 98

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có chút tham vọng, đam mê và đó là động lực để tiến xa hơn trong cuộc sống. Bạn quan tâm đến những chi tiết của mọi việc trong ngày hôm nay và điều đó có ích rất nhiều, nhờ đó mà bạn cũng như đồng nghiệp tiết kiệm được kha khá năng lượng.

Cung hoàng đạo này không nên quá vội vàng trong cư xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng người ấy.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong 24 giờ tới được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Con số may mắn: 67, 88

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga