Thiên Bình háo hức được thử sức với những điều mới mẻ khi ngày mới tới để tránh cảm giác chân tay thừa thãi. Đã đến lúc bạn tìm cho mình những công việc mới thật thú vị và bắt tay vào hành động rồi đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thay vì nổi xung lên và làm mọi việc theo ý mình, Bạn hãy tiếp thu ý kiến tập thể một chút! Khi bạn có thể lắng nghe mọi người, và ngược lại, các hoạt động nhóm sẽ dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ học được những điều rất mới mẻ, thú vị về bạn bè và người ấy. Dường như bạn hiểu thêm về họ dưới một góc độ đẹp đẽ hơn. Nếu muốn, hãy chia sẻ cảm nhận này với những người bạn tin tưởng nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Không hiểu do vô tình hay cố ý, ngày hôm nay, Bạn bất ngờ đưa ra một chiến dịch khác biệt, và những kết quả khiến bạn thấy vô cùng hài lòng. Đây đã là lúc để bắt tay vào những điều mới mẻ rồi đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần thay đổi để có thể hòa đồng với môi trường xung quanh. Hãy bắt đầu từ lối sống, cách hành xử để mọi người có thể thấy được thiện chí tốt đẹp bạn dành cho họ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ai đó muốn biết lý do tại sao bạn lại cho rằng cách hành động của mình đúng? Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng bực tức và ra sức bảo vệ bản thân, tuy nhiên đừng để xảy ra mâu thuẫn mà hãy khéo léo hơn để thể hiện quan điểm của mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ có một khoảng thời gian không dễ dàng để thuyết phục ai đó hiểu mọi việc theo cách nhìn nhận của bạn, hôm nay, hãy thử lại điều đó. Năng lực thuyết phục được nâng cao giúp bạn rất nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hào hứng lạ lùng với các hoạt động tập thể, đã đến lúc để bạn bước ra ngoài và bắt tay với mọi người rồi đấy. Nếu bạn có cơ hội kết nối với những người đã lâu không gặp gỡ thì đừng bỏ lỡ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tương lai có thể không là tấm thảm hoa hồng như Nhân Mã muốn, nhưng điều đó chẳng ngăn cản bạn mơ ước. Hãy cứ để tâm trí được mở rộng và mang bạn đến với những miền đất mới nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết đang ấp ủ những ý tưởng hay, hôm nay chính là cơ hội để bạn chia sẻ chúng với tập thể đấy. Bạn nghĩ sao về việc đưa ra những phát kiến mới cho sếp nhỉ?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày thích hợp để Bảo Bình xem xét và giải quyết các vấn đề tài chính, nguồn năng lượng dồi dào mang lại cho bạn sự hứng khởi và nỗ lực để hoàn thành các công việc rắc rối, nặng về chi tiết. Chủ động lập các kế hoạch cho tương lai nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nghĩ sao về việc dọn dẹp lại nhà cửa, mua sắm một chút đồ trang trí phòng ốc? Những thay đổi nho nhỏ sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm đẹp đẽ, tươi mới đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga