Cự Giải rất tinh ý và nhanh nhẹn, phản ứng với bất cứ thứ gì cũng nhanh như chớp. Chòm sao này sẽ đầu tư sức lực của mình cho công việc. Mặc dù, nhiều nhiệm vụ có thể tiêu hao năng lượng của bạn nhưng bạn sẽ có được cảm giác đạt được thành tích. Hôm nay công việc sẽ giúp bạn hạnh phúc.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương bị thu hút bởi những ý tưởng mới, cố gắng đừng để bản thân lạc đường. Nay là một ngày tươi sáng, các vì sao báo trước thành công cho bạn. Nếu bạn thấy mình có tâm trạng thích sáng tạo, hãy tham gia vào một số hoạt động để thỏa mãn sự thôi thúc đó.

Bạch Dương cảm thấy hạnh phúc khi trêu chọc nửa kia của mình và muốn chia sẻ một đêm trong mơ cùng nhau. Những bạn còn độc thân thì ham chơi, thích đi chơi cùng bạn bè đến tối muộn.

Chòm sao này sẽ có thể khó chịu với bất cứ điều gì đang xảy ra xung quanh mình. Điều này có thể gây ra suy nghĩ tiêu cực và bạn có thể cảm thấy buồn vì điều đó.

Con số may mắn: 15, 99

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhận thấy đây là thời gian để nhận thấy sự thay đổi khác biệt trong cách suy nghĩ. Đây có thể là thời điểm mà Ngưu buộc phải hành động, thực hiện thay đổi và giải quyết các vấn đề trong công việc. Bạn cần phải giữ một cái nhìn khách quan về mọi thứ để không phạm sai lầm.

Kim Ngưu sẽ cảm thấy an toàn và được bảo vệ trong vòng tay của người yêu. Bạn nên hít thở một bầu không khí trong lành thay vì ở bên những người chỉ biết than vãn và kêu mệt.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn bỏ đi những thói quen xấu và bắt đầu thiền định để giữ bình tĩnh.

Con số may mắn: 88, 90

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vay vốn, lo việc kinh doanh và giải quyết các vấn đề tiền bạc. Bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc buồn chán. Những thách thức sẽ đến theo cách rất mới lạ nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Một số người sắp có ý định khai trương, nhảy việc sẽ vô cùng thuận lợi.

Những lời ngọt ngào bay giữa Song Tử và người yêu sẽ làm ngọt ngào mối quan hệ thêm nồng thắm. Hội độc thân thích về ăn cơm với gia đình thay vì la cà ngoài đường, với bạn, gia đình là số 1.

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để làm chậm tâm trí trong thời gian bạn tĩnh tâm chăm sóc cơ thể. Những ai đang muốn chữa lành tâm hồn thì thời gian này rất phù hợp.

Con số may mắn: 61, 88

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người bạn đời thích đòi hỏi khắt khe sẽ khiến Cự Giải ôn căng thẳng. Một số người sẽ va phải những người hàng xóm vô duyên hoặc lũ bạn không thân nhưng thích tiếp cận nói xấu bạn.

Cho mọi người thấy khía cạnh ấm áp và vui tươi của bạn nhé, thể hiện tình cảm của bạn và cởi mở để đón nhận tình cảm từ người khác. Uống nhiều nước để giúp bạn luôn cảm thấy sung mãn nhất.

Con số may mắn: 51, 88

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vô cùng sáng dạ, nhạy bén, tinh ranh hơn nhiều cung hoàng đạo khác. Bạn sẽ vẫn bận rộn suốt cả ngày và tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Thế nhưng bạn biết cách cân bằng công việc và làm quen với những người có lợi cho công việc nên lúc nào cũng đỡ vất vả hơn người khác.

Đối với những người đang tìm kiếm một nửa của cuộc đời, đây có thể là thời điểm mà bạn sẽ gặp khó khăn. Chòm sao này mong muốn chia sẻ nhiều hơn với bạn bè của mình hoặc nói nhiều hơn mọi ngày.

Có khả năng cao năng lượng của Sư Tử có thể bị tiêu hao vào những lĩnh vực không hiệu quả. Hãy tập trung vào những điều quan trọng để không bị lãng phí công sức.

Con số may mắn: 22, 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hơi căng thẳng với cảm xúc của mình và dễ bị phân tâm. Một ai đó sẽ đến và phá vỡ điều đó khiến chòm sao này không thể nào tập trung trong công việc.

Gia đình và bạn bè của bạn sẽ hỗ trợ cung hoàng đạo này đầy đủ và động viên bạn vượt qua những trở ngại trong thời gian này. Hội độc thân nên tin tưởng bản thân và những người thân yêu vì đó là động lực duy nhất giúp bạn vượt khổ.

Đôi khi Xử Nữ cảm thấy cơ thể mình như bị cạn kiệt năng lượng, có thể là do thời tiết không ổn định. Các bạn cần uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả vào để tiếp năng lượng.

Con số may mắn: 51, 66

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình chữa lành tổn thương. Cho dù mọi việc có trở nên khó khăn đến đâu, hãy cố gắng lên. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể làm được thì bạn sẽ làm được. Bạn có cơ hội để bắt đầu một chiến lược kinh doanh mới ngay trong hôm nay.

Đây là cơ hội giúp cho chòm sao này có thể cắt đứt liên lạc với người yêu cũ và chữa lành những vết thương cũ. Bình Nhi nên tranh thủ gặp gỡ bạn bè hoặc ở nhà với cha mẹ để tâm hồn được chữa lành.

Cố gắng tránh căng thẳng vì nó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của Thiên Bình. Thứ 6 là một ngày tốt để tránh đồ ăn vặt và lập kế hoạch ăn uống hàng ngày của bạn một cách hợp lý.

Con số may mắn: 68, 89

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Ngày mới đem lại may mắn và cảm giác thoải mái cho Hổ Cáp. Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mang lại cảm giác thoải mái. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái những thành quả xứng đáng.

Hổ Cáp có những phẩm chất tuyệt vời để mang người yêu đến gần và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào. Bạn mong muốn dành thời gian chất lượng cho gia đình của mình thay vì rong chơi bên ngoài.

Sức sống cũng như sự sôi nổi của chòm sao này sẽ cùng nhau đạt đến đỉnh điểm ngày hôm nay. Do đó, bạn nên tận dụng tốt năng lượng của mình trên mọi phương diện.

Con số may mắn: 88, 90

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang chống lại sự thay đổi cần thiết để tiến về phía trước hoặc từ bỏ một điều gì đó. Chiêm tinh rất vui mừng về thái độ tràn đầy năng lượng và tự tin của bạn. Một điều tốt nữa là những thất bại không bao giờ có thể làm phiền bạn trong hôm nay, hãy tự tin theo đuổi công việc.

Bày tỏ cảm xúc là điều tốt, nhưng hãy đảm bảo rằng Nhân Mã không lạm dụng nó quá mức. Trước khi ghen tuông với nửa kia thì nên tìm hiểu kỹ một chút kẻo lại gây ra hiểu nhầm.

Chòm sao này dành thời gian hoạt động ngoài trời để rèn luyện cơ thể và chơi các trò chơi trí óc để cải thiện khả năng tập trung.

Con số may mắn: 22, 51

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dễ bị dụ dỗ, dễ gây ấn tượng và sẵn sàng tin vào những gì chúng ta muốn thấy. Đầu óc sáng tạo của bạn sẽ giúp bạn có tâm trạng để thử những điều mới. Bạn có thể thành công trong các dự án kinh doanh mới. Các dự án Kết bắt đầu ngày hôm nay sẽ tiến triển nhanh chóng.

Tính trung thực của chòm sao này khiến nhiều người yêu mến và nể phục. Chòm sao này không thích nói dối một ai hết, có thể hôm nay hội độc thân sẽ từ chối ai đó thẳng thừng nhưng bạn không hề ngại ngùng.

Sức khỏe của Ma Kết được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Song cũng không nên xao nhãng vì để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục.

Con số may mắn: 66, 89

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình áp lực công việc và trách nhiệm dồn dập trong ngày có thể tiêu hao năng lượng của bạn nên hãy cẩn thận. Bạn sẽ lãnh đạm đón nhận những thử thách đang đến với mình. Tình yêu của bạn đã có dấu hiệu khởi sắc khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ.

Cung hoàng đạo này cảm thấy muốn giúp đỡ người khác và điều này sẽ cải thiện tâm trạng của bạn lúc này. Cố gắng kiểm soát cảm xúc nhạy cảm của bạn vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

Bảo Bình đang chi tiêu thiếu kiểm soát, điều đó khiến cho bạn cảm thấy rất thiếu thốn, và suy nghĩ căng thẳng vì những vấn đề cần phải tính toán chi tiêu trong thời gian sắp tới.

Con số may mắn: 78, 99

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nóng tính và hay cáu hơn mọi ngày. Bạn cần tập trung hơn vào công việc của mình và nghiêm túc suy nghĩ về những thay đổi bạn cần thực hiện. Công việc hôm nay thực sự là điều thích thú nhất của bạn.

Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối chòm sao này nên hãy rủ người ấy cùng đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

Mặt sức khỏe có vẻ tốt nhưng Song Ngư hãy cố gắng tiêu thụ đồ ăn dễ tiêu hóa vì nó sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 34, 67

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga