Những thay đổi lớn hoàn toàn không phù hợp chút nào với Nhân Mã ngày hôm nay. Đương nhiên có nhiều việc bạn không tài nào tránh nổi, nhưng hãy kiên quyết nói không với những vấn đề quan trọng. Một vài ngày tới, bạn sẽ có cơ hội để làm điều mình muốn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngay cả khi hôm nay vẫn lặp lại mọi thứ nhàm chán y như những ngày trước đây, Bạn cũng chẳng vì vậy mà cảm thấy buồn tẻ. Tâm hồn đầy mơ mộng mang bạn đến với những điều mới mẻ, thú vị và khiến cho từng phút giây trở nên ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó đang rất mong mỏi được thân thiết hơn với Kim Ngưu đó, hãy cho mình và người ấy thời gian, không gian cần thiết để cả hai gần gũi nhau hơn nhé. Lúc này bạn cũng muốn chia sẻ những gánh nặng trong lòng, nhưng bạn nghĩ sao về việc nhường cho họ trước nhỉ?

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày mà mọi việc cần diễn ra nhanh chóng hơn, hãy tập trung cho công việc và tăng tốc nào. Nếu ai đó tức giận với bạn thì bạn vẫn có đủ thời gian cần thiết để bù đắp cho họ sau này mà.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự sáng tạo giúp Cự Giải dễ dàng đáp ứng mong muốn của mọi người và khiến họ thực sự hài lòng, nhất là khi họ phó thác hoàn toàn cho bạn. Hãy tự tin làm mọi việc theo cách bạn muốn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cuộc sống mang tới cho Sư Tử sự hứng khởi, bạn thấy mọi người thân thiện, cởi mở hơn, trong khi những chướng ngại vật đã lùi xa. Tận hưởng những giây phút dễ chịu này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay sẽ rất tuyệt vời nếu Xử Nữ biến những ý tưởng của mình thành hành động, hoặc chí ít là mang chúng ra chia sẻ với mọi người. Ban đầu, họ có thể không chú ý lắm, vì thế bạn cần trổ tài thuyết phục đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cảm thấy thật khó để tập trung vào một công việc gì đó, nếu có thể, hãy cứ tạm gác chúng lại đã. Điều quan trọng là đừng quên giải thích lý do vì sao bạn trì hoãn công việc, nếu không ai đó sẽ giận đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp băn khoăn với câu hỏi: "Mọi người chờ mong gì ở mình?". Dường như ngày hôm nay, giao tiếp trở thành một sự khó khăn đối với bạn. Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy tập trung làm tốt công việc của mình đi nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Các vấn đề liên quan tới công việc cần được xử trí hiệu quả hơn trong ngày hôm nay, nếu không, chúng sẽ trở nên tệ hại hơn đấy. Chỉ cần hôm nay bạn nỗ lực hơn một chút, ngày mai kết quả mang lại rất đáng hài lòng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những thay đổi gần đây hoặc những thông tin mới mẻ nào đó khiến Bảo Bình bận tâm. Trên thực tế, rắc rối sẽ chẳng biến mất nếu bạn không chủ động xắn tay áo giải quyết chúng. Hãy tìm người giúp đỡ nếu cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tư duy nhạy bén giúp Song Ngư có một ngày làm việc hiệu quả và khiến mọi người bất ngờ với những thành quả bạn đạt được. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé, hãy ghi điểm trong mắt ai đó đi nào.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga