Suy nghĩ tích cực có thể cải thiện cơ hội thành công trong công việc của Nhân Mã, tuần này. Bạn cũng cần có sự kiên trì và quyết tâm, nếu muốn đi xa hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một tuần bạn cần giữ cho mình tâm trí bình tĩnh và sự tỉnh táo trong khi đưa ra các phán đoán. Chính sự sáng suốt là lợi thế cho bạn. Vội vàng, hấp tấp có thể mang lại những bài học đắt giá. Chỉ cần bạn biết được lợi thế của mình và phát huy nó, những nỗ lực sẽ giúp bạn vượt xa đối thủ. Thái độ tích cực trong mọi công việc giúp bạn nhận được đánh giá, lời khen từ những người xung quanh. Giữa tuần có thể đem đến những chậm trễ, khúc mắc, nhưng bạn sẽ tháo gỡ chúng vào cuối tuần. Những ngày cuối tuần là ngày của vận may, sự lãng mạn, mang lại cho bạn hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các mối quan hệ là trọng tâm của tuần này. Nhiệm vụ chính của Kim Ngưu là không để bất cứ tương tác nào trở nên phức tạp và rối rắm. Gia đình nên được yên ổn, là chốn cho bạn cảm thấy sự thoải mái. Dành thời gian rèn luyện, chăm sóc sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng ngừa để cơ thể được khỏe khoắn. Nên tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh. Đây là tuần sự nghiệp phát triển đúng hướng, đem đến cơ hội tăng trưởng. Hãy nắm lấy chúng trong điều kiện cho phép, nếu bạn muốn có những thay đổi trong cuộc sống.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nguồn năng lượng của bạn tăng dần, mang đến cho bạn những cải thiện tích cực. Nên tránh xích mích nhỏ, đặc biệt vào cuối tuần, nếu không, bạn có thể rơi vào tình huống khó xử. Nói chuyện khéo léo, dễ nghe có thể giúp mọi việc được tháo gỡ dễ dàng hơn. Tuần này, khả năng tài chính của bạn được ưu tiên hơn. Quản lý thời gian là cần thiết để đạt được thành công, hãy hiểu rằng mọi hoạt động đều cần thiết và cần được phân bổ một khung thời gian quy định. Sự tập trung cũng đóng vai trò quan trọng trong tuần này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nửa đầu tuần là thời gian tốt nhất để Cự Giải có thể xây dựng được một bức tranh rõ ràng về bản thân và sự kết nối với thế giới xung quanh. Đây là tuần bạn có cơ hội xây dựng nền tảng tình cảm chặt chẽ hơn. Nguồn thu nhập ổn định giúp bạn quản lý chi tiêu, tuy nhiên việc tiết kiệm dường như khó khăn. Điều quan trọng là tránh thái độ quá nhiệt tình, tham vọng, kể cả khi bạn muốn gây ấn tượng với người khác. Nên tìm kiếm lời khuyên, giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế, bạn tìm được bước đi phù hợp hơn. Đừng ngại chia sẻ các ý tưởng của mình để có được sự giúp sức, động lực đi tới thành công.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mối quan hệ giữa Sư Tử và những người yêu thương dường như tốt hơn trong tuần này, khi hai phía dễ dàng tương tác và hiểu nhau. Đây cũng là thời gian để bạn cải thiện các vấn đề khó khăn về sức khỏe. Hãy chăm sóc nhiều hơn cho bản thân về thể chất lẫn tinh thần, ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục và thiên định. Đời sống tình cảm cũng như tài chính tích cực, một số mong ước trở thành hiện thực. Đây là tuần bạn bắt đầu một số hành động mới để tăng cường khả năng học hỏi, từ đó phát huy được những năng lực nội tại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là tuần của những tương tác tình cảm, mang lại cho Xử Nữ cảm xúc tích cực về bản thân lẫn người yêu thương. Tuy nhiên, đây cũng là tuần nhắc nhở bạn về việc cần cắt giảm chi phí, tiết kiệm tiền. Hãy cân nhắc khi mua bất cứ món đồ xa xỉ nào, đồng thời tìm kiếm những lựa chọn thay thế. Trong công việc, bạn có thể được giao những trọng trách mới, khối lượng công việc tăng cao, khiến bạn mệt mỏi và bị thêm áp lực. Tuy nhiên, đây cũng là thời gian để khẳng định bản thân trước cấp trên.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sự bận rộn dường như khiến Thiên Bình và nửa kia không còn đủ thời gian dành cho nhau, dẫn đến những hiểu nhầm. Đã đến lúc cả hai cần ngồi lại để trò chuyện và hiểu nhau hơn. Nếu mối quan hệ không còn đủ sức để ràng buộc bạn, đã đến lúc nên cắt đứt. Tuần này, sức khỏe, cân nặng là mối bận tâm của bạn. Tập thể dục và thiền định giúp cơ thể, tâm trí của bạn tốt hơn. Đây cũng là thời gian tốt cho việc học hành, nghiên cứu. Tập trung vào việc tìm tòi, khám phá các thông tin mới đem lại nhiều thành tích giá trị, đừng bỏ phí.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lắng nghe những cảm xúc lãng mạn thực sự quan trọng với Bò Cạp trong tuần này. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để biến những ý tưởng, kế hoạch thành hiện thực. Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn, giúp cho thể chất và tinh thần được cải thiện. Tuần này, tài chính là vấn đề đáng lo ngại với bạn. Nên thận trọng trong bất cứ khoản đầu tư mới nào, vì bạn có thể không nhận được kết quả như mong đợi. Ngoài ra, nên kiên nhẫn trên mọi mặt trận. Kỹ năng giao tiếp cũng là một điều quan trọng với bạn trong tuần này, càng khéo léo, bạn càng dễ dàng có được sự tán thưởng và đánh giá cao từ cấp trên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó có thể hỗ trợ bạn, góp cho bạn ý tưởng hay, hãy lắng nghe. Cuối tuần là thời gian để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoặc tụ tập với bạn bè, người thân yêu. Tuần này có thể đem đến những tin tốt, mang lại cho bạn cảm xúc tích cực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đời sống tình cảm mang đến những phút giây lãng mạn cho Ma Kết. Với vấn đề tài chính, tuần này có vẻ đầy hứa hẹn. Bạn cũng nên tránh xa mọi hoạt động cho vay mượn tiền, nếu muốn yên ổn. Cuộc trò chuyện với đồng nghiệp, hoặc cấp trên có thể mang lại lợi ích bất ngờ. Tuần này, bạn có hoạt động từ thiện, tôn giáo mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Những cảm xúc tiêu cực nên được gói ghém và đặt sang một bên, vì chúng có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Hãy hiểu rõ những hạn chế của mình và thận trọng khi đảm nhiệm trách nhiệm mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đời sống tình cảm mang lại cho Bảo Bình những kết nối mới mẻ với người cũ. Bạn có thể có những chuyến đi chơi để hồi tưởng lại kỉ niệm thời thơ ấu đẹp đẽ. Đây là tuần bạn tìm thấy sự hài lòng với mọi lựa chọn của mình. Một nhắc nhở nho nhỏ trong tuần này là nên tiết kiệm, bởi chỉ như thế, bạn mới có được một chút tiền cho tương lai. Công việc có thể có xáo trộn, thay đổi, nhưng đừng quên không phải lựa chọn nào cũng mạo hiểm. Bạn cũng nên dành thời gian bồi bổ tinh thần, thể chất trong tuần này để đem lại nhiều lợi ích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dành thời gian cho những người thân trong gia đình, nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng đem lại cho Song Ngư tinh thần tích cực hơn. Vấn đề sức khỏe có thể được cải thiện, giúp bạn giảm nỗi lo mất ngủ do khối lượng công việc quá nhiều hoặc căng thẳng. Các khoản đã đầu tư mang lại hiệu quả tốt. Bạn có cơ hội kiếm được tiền. Đây là tuần bạn nên lập kế hoạch cụ thể cho mọi công việc, giúp bản thân và những người xung quanh giải quyết mọi việc trôi chảy hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga