Hôm nay cho Xử Nữ cơ hội thể hiện tốt bản thân. Đừng giấu giếm sự vụng về của mình. Hãy thể hiện những gì bạn có và tự tin về năng lực của chính mình, vậy thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên đón nhận sự thay đổi trong ngày này. Dù nó tốt hay xấu, đây cũng là kết quả của những việc từng xảy ra trong quá khứ, vì thế hãy bản lĩnh để đón nhận.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là lúc Kim Ngưu cần thoát ra khỏi vùng an toàn để bước đi trên con đường mình đã lựa chọn. Hãy cân nhắc những thay đổi ngày hôm nay. Hãy hiểu rằng nếu cứ đứng yên một chỗ, bạn sẽ không thể nào giải quyết được bất cứ vấn đề gì.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đời sống tình cảm có phần khởi sắc, mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực. Tuy nhiên, nếu ai đó muốn bạn quay lại với họ thì hãy suy nghĩ kỹ và quyết định sau nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên học cách buông bỏ, đối diện với vấn đề và đưa ra lựa chọn. Đừng quên khi học được cách từ bỏ, bạn sẽ có được những lựa chọn mới tốt đẹp hơn. Hãy tin vào chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên nhìn nhận và suy nghĩ nhiều hơn, thay vì hành động. Có những nỗi lo lắng chỉ là vu vơ, và càng nghĩ nhiều về nó, bạn sẽ càng mệt mỏi thêm. Trút bỏ nó và hướng tới những giá trị tích cực thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tính thực tế, thực dụng đôi khi rất cần thiết, đặc biệt trong ngày hôm nay, Thiên Bình. Xem xét mọi việc dưới góc độ thực tế tránh cho bạn nỗi thất vọng khi mọi việc không ưng ý.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hãy lưu ý đến những thay đổi trong cuộc sống, dù tốt hay không, bạn cũng có được sự chủ động cần thiết khi đối diện với mọi việc. Đừng giữ thái độ tiêu cực nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lý trí là lời khuyên dành cho Nhân Mã ngày hôm nay. Mọi việc có thể không lý tưởng, không đẹp đẽ như mong đợi. Tránh xa những lời ngon ngọt, tránh để bị dụ dỗ lường gạt nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nhé Ma Kết. Bạn bận rộn đến mức không có thời gian cho bản thân thư giãn, nhưng ít nhất hãy nạp năng lượng và giấc ngủ để tinh thần thư giãn hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay dễ vướng vào những chuyện vụn vặt, những khía cạnh nhỏ dẫn đến bỏ sót vấn đề quan trọng khác. Hãy dành thời gian sắp xếp lại mọi việc theo trật tự.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có vẻ như Song Ngư đã đánh giá thấp năng lực của mình, dẫn đến việc bạn không tự tin vào những lựa chọn cá nhân. Hãy chấp nhận những rủi ro và sẵn sàng để thử sức.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga