Đôi khi, tuân theo các quy tắc không phải là cách tốt nhất để vượt qua những rào cản của cuộc sống. Đây là ngày Thiên Bình nên chủ động đưa ra các quy tắc của riêng bạn và yêu cầu ai đó phải tôn trọng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chủ nghĩa hoàn hảo có thể làm bạn phải chậm lại một chút. Hãy để mọi thứ trở nên lộn xộn, bạn sẽ thấy cuộc sống có rất nhiều điều thú vị để chờ mong đấy. Đừng đặt mình vào những khuôn khổ quá khắt khe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi chia sẻ một thông tin nào đó không hay, Kim Ngưu nên cố gắng khéo léo và sử dụng các kỹ năng ngoại giao của bạn thật tốt. Đừng thẳng thắn quá, điều đó chưa chắc đã hay.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có ảnh hưởng không nhỏ đến cách người khác hành xử trong hôm nay, vì vậy hãy lưu tâm đến sức mạnh của bạn ngay bây giờ. Đừng làm việc vô tâm, thiếu suy nghĩ nhé, ai đó có thể bắt chước đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải rất quan tâm đến quyết định của ai đó ngày hôm nay. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự chủ động của bạn. Bạn nên độc lập và đừng bận tâm đến chuyện của người khác quá nhiều, bạn sẽ mất không ít thời gian.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây sẽ là một đối sách thông minh nếu Sư Tử xem xét ngân sách của bạn ngay từ hôm nay. Đừng chi tiêu hoang phí.Nên thực hiện một số điều chỉnh cần thiết để cuộc sống có những lựa chọn chủ động, tích cực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự tinh tế giúp Xử Nữ dễ dàng nhìn thấy những ý tứ ẩn ý của ai đó, trong điều họ nói. Có thể bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều khiến bản thân phải trăn trở suy nghĩ không ít đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp đang cố gắng giữ một vài bí mật, tốt hơn hết bạn không nên nói với bất kỳ ai. Giữ im lặng và tập trung cho công việc của mình là cách để tất cả có một ngày hiệu quả. Kể lể chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một đồng nghiệp của Nhân Mã đang trải qua vài vấn đề nặng nề và sẽ bị phân tâm. Hãy giúp đỡ họ trên tư cách bạn bè, cho họ thấy bạn sẵn sàng ở bên, hỗ trợ họ nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là một ngày tốt để Ma Kết lên kế hoạch chi tiết cho các công việc quan trọng trong tương lai, cũng như các dự án bạn đang ấp ủ. Đừng lãng phí thời gian vô ích vào những công việc không phù hợp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dành thời gian của bản thân cho những người có kiến thức, kinh nghiệm hơn bạn là điều khôn ngoan trong ngày hôm nay, Bảo Bình. Đừng phung phí nămg lượng cho đối tượng không phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Giao tiếp hiệu quả có thể là một vấn đề đối với Song Ngư ngày hôm nay, bởi mọi người không lắng nghe bạn. Tốt nhất là dành thời gian cho chính mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga