Thân thiện là cần thiết nhưng đừng thân thiện đến mức người khác nghĩ bạn đang tán tỉnh họ nhé Thiên Bình. Một chút kín kẽ, khéo léo trong ứng xử giúp bạn dễ chinh phục mọi người hơn rất nhiều.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự hài hước chính là vũ khí tuyệt vời của bạn ngày hôm nay, hãy sử dụng chúng thật hiệu quả nhé. Đừng để phung phí những phút giây đi qua bởi sự im lặng ngột ngạt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những điều Kim Ngưu muốn hoàn toàn có thể trở thành sự thật nếu bạn cho mình một kế hoạch cụ thể và nỗ lực thực hiện chúng. Nếu bạn làm việc theo cảm hứng, thật khó để có thể xúc tiến mọi thứ hiệu quả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng chỉ tập trung vào nhu cầu cá nhân, hãy lắng nghe mong muốn của người mình yêu thương nữa nhé! Không thể lúc nào bạn cũng ích kỷ bảo vệ lý lẽ của mình mà quên mất người khác cũng có những trông đợi giống bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày để Cự Giải nghĩ về tương lai và lập kế hoạch phù hợp cho mình. Đừng chỉ sống theo cảm hứng, hãy đặt ra một mục tiêu và vươn tới nó bằng tất cả quyết tâm, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng ngạc nhiên nếu đầu óc bạn làm việc hiệu quả ngày hôm nay, Sư Tử. Hãy sẵn sàng cho một cuộc đối đầu mà bạn chính là người tỏa sáng, khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một viên ngọc chưa được khai phá đang chờ đợi và chỉ Xử Nữ mới có thể tìm thấy nó ngày hôm nay. Hãy cho mình cơ hội được trải nghiệm, làm mới bản thân và làm giàu vốn sống của chính mình nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay có phần kín tiếng, nội tâm hơn lệ thường. Bạn không có nhu cầu chia sẻ bất cứ cảm xúc nào với ai và chỉ muốn giữ khoảng lặng thư thái cho tâm hồn mà thôi. Hãy làm những gì bạn cho là cần thiết để thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng nhưng đừng để điều đó ngăn bước chân bạn ngày hôm nay nhé Nhân Mã. Chỉ cần mạnh dạn và tự tin hơn một chút, bạn sẽ thấy không khó khăn nào không thể vượt qua.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đã sẵn sàng cho bất cứ thử thách nào trên con đường bạn đi, vì vậy đừng ngồi bên lề ngày hôm nay. Hãy tham gia cuộc đua và tự tin vào sức mạnh của mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên lấp đầy ngày hôm nay với tinh thần khám phá và nuôi dưỡng sự tò mò của bạn, điều đó sẽ giúp bạn kích thích tâm trí. Đừng lười biếng và không chịu làm mới mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư buộc phải đưa ra những lựa chọn khó khăn ngày hôm nay, nhưng bạn có trách nhiệm với các quyết định của mình và không có thái độ quay lưng. Đây là lý do cho sự thành công của bạn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga