Dường như Thiên Bình đã tán tỉnh ai đó mà quên mất việc bạn có nghiêm túc với đối phương hay không. Hãy dừng lại nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy giữ phương châm "không mạo hiểm, không có gì" ngày hôm nay nhé. Thử sức với một chút liều lĩnh, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thú vị và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi thứ trong cuộc sống của Kim Ngưu dần đi vào trật tự ổn thỏa, vì vậy hãy sẵn sàng để tận hưởng một thời kỳ thư giãn, dễ chịu. Thả lỏng và đừng nghĩ nhiều về những chuyện đã đi qua nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nghĩ một người nào đó tốt bụng, tử tế và bạn rất yêu mến sẽ làm bạn thất vọng hôm nay. Hãy bình tĩnh và đừng vội đánh giá họ khi bạn chưa hiểu hết về họ nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi thứ có thể không suôn sẻ như Cự Giải trông đợi, nhưng bạn sẽ làm cho chúng tốt hơn trong hôm nay. Chỉ cần bạn bình tĩnh, sáng suốt để chọn lựa, mọi thứ sẽ không tồi tệ như bạn nghĩ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vui vẻ không có nghĩa là đùa nghịch thiếu suy nghĩ. Hãy thông minh khi giao tiếp xã hội ngày hôm nay nhé Sư Tử! Nếu không, bạn có thể làm người khác cảm thấy rất tổn thương đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Rất nhiều điều ấm áp, ngọt ngào đang đến với bạn ngày hôm nay. Đó là một ngày tuyệt vời để kết nối với bạn bè và tìm kiếm những tiếng cười, khoảnh khắc thư giãn cuộc sống mang lại.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Kiên nhẫn quả thực là một đức tính tốt, nhưng sẽ tốt hơn khi Bò Cạp có thể chủ động đưa ra hành động để kiểm soát mọi thứ. Hôm nay, hãy tự hỏi xem bạn có nên tiếp tục chờ đợi, hay tự đưa ra lựa chọn cho riêng mình thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày hoàn hảo để Nhân Mã gác công việc lại và rong chơi một chút. Niềm vui, tiếng cười cuộc sống mang lại sẽ giúp xoa dịu tinh thần bạn rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khám phá các nền văn hóa, âm nhạc hoặc tôn giáo mới ngày hôm nay nhé Ma Kết, bạn sẽ tìm thấy một số cách suy nghĩ mới. Khi bạn chịu thay đổi mình, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị biết bao nhiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sức cuốn hút, sự hấp dẫn đang tăng lên giữa Bảo Bình và một người không đồng đẳng về trí tuệ. Do đó, đây là ngày để kết nối, xây dựng mối quan hệ và làm mới chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự cuốn hút, lôi cuốn ở xung quanh Song Ngư có thể thêm gia vị cho một trong những mối quan hệ của bạn. Đây là ngày để làm mới cảm xúc của chính mình đấy, đừng bỏ lỡ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga