Nhân Mã cần suy nghĩ cởi mở và phóng khoáng trong hôm nay. Đừng cố hữu trong lối tư duy bảo thủ, cũ kỹ, hãy vươn mình ra những thử nghiệm mới, mang tính đột phá và cách tân! Bạn nên thử rủ bạn bè cùng đăng ký một khóa học về lĩnh vực hoàn toàn mới nào đó, hoặc thử tham gia một hoạt động thú vị mà bản thân chưa bao giờ làm. Thứ sáu là ngày để bạn trải nghiệm những cái "mới" hoàn toàn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn có khả năng thể hiện, truyền đạt lời nói của mình tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đạt được thành công hoặc hiệu suất lao động cao qua hình thức viết lách. Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để bạn giao tiếp và xây dựng những mạng lưới xã giao bền vững.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang gặp chút khó khăn về tiền bạc. Bạn cảm thấy bất ngờ và tự hỏi không biết rốt cuộc mấy ngày qua mình đã làm gì, tiêu gì mà tiền cứ bay đi không rõ lý do như vậy. Bạn phải thật bình tĩnh, ngồi lại ngẫm nghĩ và tìm ra vấn đề trong cách tiêu xài của mình. Có như vậy, bạn mới giải quyết được rắc rối này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là một ngày đẹp trời với bạn. Bạn không có nhiều tâm trạng để làm việc, và thực ra, công việc của bạn hôm nay cũng không có áp lực. Bạn hoàn toàn có thời gian rảnh rỗi để làm những gì mình thích, chẳng hạn như "đi trốn" ở một quán cafe, mua sắm hay xem một bộ phim mình thích, theo đuổi sở thích cá nhân.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên ngưng làm việc quá sức, và dành thời gian "sạc pin". Bạn đang hao mòn năng lượng, và với tình trạng này, bạn khó đảm đương với lịch trình công việc dày đặc. Hãy dành ít phút nghỉ ngơi, ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu. Một cơ thể và tâm hồn khỏe mạnh mới có thể giúp bạn đạt được hiệu quả làm việc tối ưu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay hòa mình vào niềm vui bên cạnh đám đông nhộn nhịp và chúng bạn. Tâm trạng của bạn vô cùng hưng phấn và nhiệt huyết, sôi nổi. Bạn sẽ không cảm thấy chút cô đơn, buồn chán nào, vì thứ sáu là ngày bạn say mê những hoạt động vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy có kết nối hết sức sâu sắc với một ai đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở nên tham vọng và xác định nhiều mục tiêu hoài bão hơn cho cuộc sống, công việc của mình. Bạn bắt đầu hiểu rõ hơn về năng lực bản thân, cũng như nhận thức được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch. Đây là ngày thích hợp để bạn nghĩ ra những ý tưởng mới cho sự nghiệp, cũng như định hướng lại con đường tương lai.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có thể có một chuyến đi xa trong hôm nay, hoặc ít nhất phải di chuyển khá nhiều trong ngày. Tuy mệt và vất vả, bạn thích việc xê dịch hơn ngồi không một chỗ. Trải nghiệm hôm nay giúp bạn giải tỏa căng thẳng và những áp lực đã dồn nén bấy lâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những giấc mơ khó hiểu và chứng mất ngủ có thể khiến Bò Cạp cạn kiệt năng lượng trong thứ Sáu này. Bạn gần như chẳng có sức lực hay tâm trí để làm việc hay học hành, hoạt động. Điều duy nhất bạn cần là một giấc ngủ sâu, hoặc chí ít là một khoảng không gian bình yên để nghỉ ngơi, tĩnh tâm, không phải suy nghĩ gì hết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, nhất là trong khoảng thời gian này. Bạn dường như đang có dấu hiệu lơ là những cảnh báo của cơ thể. Hãy đi ngủ sớm, ăn uống điều độ, sinh hoạt đúng giờ giấc nhé! Đừng làm "tổn thương" hay hành hạ bản thân nữa, nó xứng đáng được nghỉ ngơi và đối đãi thật tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay thích chơi hơn làm. Bạn chìm đắm trong những kế hoạch ăn chơi, các buổi tụ tập tiệc tùng hoặc mua sắm. Công việc với bạn không còn là ưu tiên hàng đầu nữa. Có thể sau khi tan làm hoặc tan học, bạn sẽ rủ bạn bè hoặc nửa kia đi "quẩy" một bữa thật no nê.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay muốn ở nhà, thay vì ra ngoài dạo chơi. Bạn cảm nhận được nhà chính là thiên đường của mình, và ở nơi đây, bạn tìm thấy sự yên bình, nhẹ nhõm cùng cảm giác thoải mái, thư thái. Có lẽ bạn đang bị quá tải vì công việc và những áp lực cuộc sống.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga