Sư Tử làm việc chăm chỉ, tích cực và luôn hoàn thành công việc một cách chỉn chu nhất. Bạn có thể đạt được nhiều bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Trực giác mách bảo đã đến lúc bạn cần phải tiến lên để giành lấy cơ hội không phải lúc nào cũng có được.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình. Dù đang có những lợi thế nhất định nhưng Cừu Trắng không vì thế mà tỏ thái độ kiêu ngạo. Thay vào đó, bạn luôn dùng thái độ thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết.

Cơ hội trong chuyện tình cảm đã đến với cung hoàng đạo này, Bạch Dương đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn.

Bản mệnh của Bạch Dương có xu hướng tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng tiêu xài quá mức lãng phí.

Con số may mắn: 69, 98

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến hình ảnh bạn xấu đi khá nhanh. Công việc trong ngày có dấu hiệu ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Đôi khi chòm sao này sẽ rất ít biểu lộ cảm xúc của mình nên có thể khiến đối phương hiểu lầm. Hãy thoải mái nói ra những gì bạn đang nghĩ, bởi nếu với người ấy mà bạn cũng không chia sẻ thì vấn đề sẽ rất lớn.

Tình hình hình tài chính trong ngày này của Kim Ngưu không có sự biến động nào cụ thể. Mọi thứ vẫn đều đều như cũ, bạn nên cân bằng lại thói quen chi tiêu của mình.

Con số may mắn: 11, 23

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng lại chưa biết cách dùng năng lượng của mình đúng cách. Bạn nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp vì những ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những người gièm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Sự chủ động giúp bạn đến gần với tình yêu hơn. Song Tử thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để vun vén tình yêu, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang rất tốt đẹp.

Nếu muốn sớm cải thiện tình hình thu nhập hiện tại, cách duy nhất là chòm sao này phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn. Hãy biến suy nghĩ thành hành động, mạnh dạn theo đuổi những điều mình muốn.

Con số may mắn: 62, 88

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất thận trọng, tỉ mỉ trong những nhiệm vụ đang thực hiện. Bạn cũng rất tự tin và tin tưởng những quyết định của mình. Rất may là thời gian này công việc của bạn có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và khiến tất cả mọi người đều hài lòng với kết quả công việc của mình.

Chuyện tình cảm giữa Cự Giải và người ấy đang ở những tháng ngày ngọt ngào vô cùng. Cả hai đều trân trọng mối quan hệ này và cố hết sức để giảm thiểu những hiểu lầm không đáng có.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Con số may mắn: 83, 89

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian này, chòm sao này hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng.

Sức khỏe của Sư Tử trong ngày hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại thì cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn: 11, 32

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất giỏi trong việc tranh luận, bảo vệ ý kiến cá nhân. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà quá bảo thủ hoặc chèn ép người khác. Nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Đôi khi bạn cũng có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, rất may bạn đều xử lý ổn thỏa nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Để có thể duy trì tình yêu lâu dài, chòm sao này nên cho đối phương không gian riêng tư, đừng quản lý người ta quá chặt chỉ để giải tỏa cơn ghen tuông mù quáng của mình.

Tài chính có một chút báo động do Xử Nữ đang tiêu xài quá thoáng tay. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn cũng rỗng túi.

Con số may mắn: 09, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình quá nuông chiều bản thân và có đôi chút phá cách. Bạn ghét bị ai đó sai khiến hay điều chỉnh. Hôm nay bạn có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả.

Những người độc thân có được những mối quan hệ tốt đẹp để thay đổi vận trình của mình. Chòm sao này sẽ tìm được mối quan hệ phù hợp với mình chỉ cần bạn hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do Thiên Bình thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 63, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. Đặt ra những cái đích xa hơn sẽ tạo ra động lực để bạn nỗ lực nhiều hơn.

Có vẻ như chòm sao này vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện nên bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

Thói quen tiêu xài theo tâm trạng khiến tiền bạc một đi không trở lại, Hổ Cáp hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa để có thể cầm cự đến cuối tháng.

Con số may mắn: 63, 88

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể phải bỏ ra nhiều công sức để bắt đầu học hỏi và thích nghi với những thay đổi liên tục trong cuộc sống của bạn. Tin vui là bạn có vận trình công việc tốt lành, mọi chuyện diễn ra trong kế hoạch đã có nên bạn không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan nhé, những khó khăn vẫn còn ở phía trước đó.

Đôi khi chòm sao này lại đang thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Vận trình tài chính của Nhân Mã có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Dường như bạn đang tiêu xài chỉ vì muốn được người khác trầm trồ chứ không thật sự vì nhu cầu cần thiết của bản thân.

Con số may mắn: 20, 33

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể gặp chút chông gai, trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng nhờ chính khả năng xoay sở của mình. Góc chiếu hôm nay cho thấy chòm sao này sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Nếu đã có nửa kia, Ma Kết cần quan tâm hơn đến cảm xúc và tâm trạng của người ấy, đừng nên quá ích kỷ và chỉ suy nghĩ đến bản thân.

May mắn tình hình tài chính ổn định, Ma Kết nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn.

Con số may mắn: 52, 66

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Công việc trong ngày này của bạn không gặp vấn đề nào quá khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ cứ diễn ra đều đều cũng sẽ dần gây cảm giác nhàm chán và nhạt nhẽo đối với bạn.

Có vẻ như Bảo Bình trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Có vẻ chòm sao này đang chi tiêu quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao.

Con số may mắn: 87, 99

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một số ý tưởng mới mẻ, sáng tạo đặc biệt trong những dự án nghệ thuật. Phương diện công việc của chòm sao này về cơ bản là rất tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiệu quả cao.

Cung hoàng đạo này sẽ có chút phiền lòng về vấn đề tình cảm. Bạn có thể sẽ không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện.

Tài chính của Song Ngư tuy không có tiến triển đáng kể nhưng vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy và đầu tư nhiều công sức hơn nữa.

Con số may mắn: 12, 32

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga