Sư Tử khá nhạy bén, tình ý nhưng hơi mơ mộng thái quá. Bạn sẽ lấy lại được sự tự tin của mình và sẽ tập trung hơn vào công việc trong nửa cuối ngày. Sự tự tin này sẽ tiếp tục trong thời gian còn lại của ngày và không có gì khiến bạn phải bận tâm hết.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có cái nhìn tổng quát để quan sát và xử lý mọi vấn đề. Tập trung vào sự sáng tạo, từ thiện, tâm linh và nghệ thuật có thể mang lại lợi ích cho công việc của bạn. Bên cạnh đó hãy kết hợp giữa làm việc và học tập, nghỉ ngơi đúng giờ để cơ thể không cạn năng lượng.

Chòm sao này là người khá tinh tế và dịu dàng trong ngày hôm nay. Bạn thể hiện sự lịch thiệp của mình ra bên ngoài khiến ai cũng phải rung động. Tỷ lệ tỏ tình thành công hôm nay khá cao, hội độc thân có thể thử.

Để giữ tâm trạng ổn định, hãy thêm nhiều vitamin A và C trong chế độ ăn uống của bạn. Trái cây tươi và rau quả giữ cho Bạch Dương có một tâm trạng phấn khởi và một làn da khỏe khoắn trong mùa này.

Con số may mắn: 23, 56

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ngày càng tỏ ra lạnh lùng, thiếu thông cảm cho mọi người. Hãy cẩn thận với một người đang hành động khá ích kỷ. Người này không đứng về phía bạn và hay nói xấu bạn ở cơ quan, trường học. Đi làm hãy bớt sân si, biết việc của mình là đủ.

Các vấn đề tình cảm có thể không được suôn sẻ cho lắm, các cặp đôi dễ cãi nhau to. Có thể có cảm giác cô đơn hoặc khắc khoải, mong mỏi điều gì đó đến với mình nhưng nó lại không đến như dự định.

Để giữ cho mình khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, đừng bỏ qua các bài tập thể dục trong ngày này. Hãy ưu tiên tập một số bài tập giúp Kim Ngưu hồi phục sức khỏe như đi bộ, chạy, nâng tạ hay làm vườn.

Con số may mắn: 35, 62

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khá là yêu chiều bản thân, muốn được làm những điều mình thích. Phong thái đi làm, đi học của cung hoàng đạo này hôm nay có phần kiêu ngạo. Bạn không thích học nhóm hay làm việc nhóm vì biết việc gì rồi cũng đến tay mình lo liệu, đến khi nộp kết quả thì cả nhóm hưởng, không công bằng.

Có một số tin tốt trong mối quan hệ yêu đương. Chòm sao này mong muốn đi chơi cùng người kia, muốn được nói chuyện nhiều hơn. Những ai có hẹn với bạn bè trong hôm nay thì nên đi sớm một chút nhé.

Song Tử sẽ rất lo lắng và căng thẳng vào đầu ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ trở nên tốt hơn vào cuối ngày, đừng ăn quá nhiều đồ ăn nhanh.

Con số may mắn: 42, 56

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. Các nhiệm vụ quan trọng sẽ giúp bạn chăm chỉ hơn mọi ngày để hoàn thành nó đúng thời gian. Bạn có thể tham gia các cuộc họp nhưng nên tránh những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay.

Cự Giải cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng nhưng có phần kiêu ngạo hơn mọi ngày. Đi ra ngoài nhớ chào hỏi người lớn tuổi và đừng cố tình lảng tránh người quen.

Sức khỏe của Cự Giải thời điểm này có rất nhiều khả năng vẫn ở mức trung bình nên bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để thư giãn và xả hơi.

Con số may mắn: 88, 90

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một khoảng thời gian để quan sát, cảm nhận và xử lý những vấn đề xảy ra trong chuyện tình cảm. Những ai đang có ý định đi xa du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc nửa kia thì nên hạn chế tranh cãi.

Sư Tử nên tránh lao vào những cuộc đối đầu vì nó sẽ tốn rất nhiều sức lực. Càng an phận thì đầu óc càng được thoải mái và thư thái hơn nhiều.

Con số may mắn: 54, 61

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có cơ hội để chữa lành những tổn thương bên trong mình. Vào nửa cuối ngày, bạn sẽ bắt đầu tập trung vào mục tiêu của mình và điều này sẽ khiến bạn bớt ủy mị và thực tế hơn trong cách tiếp cận công việc. Đừng lo lắng quá vì chuyện sẽ đâu vào đấy sớm thôi.

Chiêm tinh báo trước rằng chòm sao này có thể nhận được cuộc gọi từ người thân của mình bất cứ khi nào bạn ở văn phòng. Một số người bận rộn vì công việc quá mức nên sẽ vô tình bỏ rơi nửa kia.

Đừng để tâm trạng hoặc ngày của Xử Nữ bị hủy hoại bởi suy nghĩ tiêu cực. Giữ tinh thần lạc quan là điều rất quan trọng trong hôm nay.

Con số may mắn: 62, 99

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy tỉnh táo và lý trí lên một chút, đừng để bản thân căng thẳng quá độ. Bạn hơi thiếu linh hoạt trong quan điểm của mình, đặc biệt là trong các cuộc họp với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Bình Nhi nên giữ một cái đầu lạnh và làm một tách cà phê vào buổi sáng để công việc suôn sẻ hơn.

Có thể có xung đột xảy ra giữa gia đình và bạn bè /người yêu, hoặc giữa sự thoải mái và việc theo đuổi niềm vui. Bạn đang hơi khó xử trong việc tìm kiếm sự cân bằng ở các mối quan hệ thân thiết.

Thiên Bình phải tham gia vào các nhiệm vụ phức tạp hơn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi. Sức khỏe không được ổn cho lắm nếu như chòm sao này tiếp tục thức khuya.

Con số may mắn: 15, 62

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hơi nghiêm túc hoặc cứng nhắc trong việc thể hiện mình. Thứ 6 này là một ngày đặc biệt, thần may mắn đang ủng hộ bạn với tất cả sự nghiêm túc. Bạn sẽ rất vui mừng khi thấy rằng thành công dễ dàng đạt được khi bản thân chịu khó làm việc chăm chỉ.

Hổ Cáp tự tin bày tỏ sự quan tâm với người thân của mình. Bạn cảm thấy hạnh phúc trong vòng tay của người yêu. Thời gian này tuy hơi mệt mỏi nhưng may mắn là Cáp Nhi vẫn còn gia đình đứng sau nâng đỡ.

Cung hoàng đạo này sẽ có sức khỏe tốt và khiếu hài hước một cách tự nhiên. Hổ Cáp hãy giữ năng lượng này, sẽ có ích cho bộ não và tinh thần của bạn trong thời gian tới.

Con số may mắn: 11, 21

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã được sếp đánh giá cao và công nhận cho tất cả những công việc khó khăn mà bạn làm. Lời khen ngợi sẽ đến từ mọi góc độ và nó chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tích cực cho Mã Nhi.

Thứ 6 này là ngày để giải quyết các vấn đề trong đời sống tình cảm của chòm sao này. Nếu không, mọi thứ sẽ ngày càng phức tạp đến mức không thể tưởng tượng được. Ở bên người yêu sẽ giúp bạn đỡ căng thẳng và vui vẻ hơn.

Nhân Mã sẽ đầu tư năng lượng của mình đúng hướng thay vì suy nghĩ cho những điều không đáng. May mắn là tâm trạng của chòm sao này ngày càng ổn định hơn lúc trước.

Con số may mắn: 83, 90

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có sức mạnh và sự thoải mái. Khả năng phán đoán của bạn khá đúng đắn và bạn được mọi người xung quanh yêu mến, tôn trọng. Nhiều Kết biết tận dụng ưu điểm của mình để trở nên vượt trội trong hiệu suất làm việc.

Mối quan hệ của chòm sao này dường như đang đi đúng hướng nhờ sự may mắn đến từ các vì sao. Một số bạn mới yêu hoặc đang tán tỉnh có phần ngốc nghếch và ngại ngùng với nửa kia, nhưng không sao hết, bạn rất dễ thương.

Cuộc sống có thể khiến Ma Kết cảm thấy hơi mệt mỏi, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Cảm thấy khó quá thì nên nhờ đến sự trợ giúp của gia đình hoặc bạn bè thân thiế.

Con số may mắn: 22, 61

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có phần hơi nóng nảy và không thích mọi người làm phiền mình quá nhiều. Bây giờ là cơ hội lớn để bạn vượt lên phía trước. Sức chiến đấu của bạn khá mạnh mẽ và bốc lửa, đừng có sợ ai hết, bạn làm được mà. Những người đang xin việc cứ mạnh dạn nộp hồ sơ vào cơ quan mình thích.

Bảo Bình không nên đắm mình quá lâu trong tình yêu vì nó sẽ khiến bạn đi lạc. Những người đang có ý định hẹn hò thì đừng tìm kiếm đối tượng hẹn hò qua các ứng dụng, khả năng cao là bạn sẽ bị lừa.

Hãy thử ăn ngũ cốc nguyên hạt thay vì ngũ cốc đã tẩy trắng hoặc đã qua chế biến. Bên cạnh đó chòm sao này cũng nên chịu khó đưa rau xanh, trái cây tươi thế chỗ cho đồ ăn nhanh.

Con số may mắn: 15, 62

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nghi ngờ bản thân, thất vọng, cáu kỉnh và thiếu kiên nhẫn. Bạn sẽ vượt qua giới hạn của mình để đạt được những gì bạn mong muốn. Bạn tài năng, làm việc chăm chỉ, sáng tạo và xứng đáng với những thành tích mà bạn có được ở thời điểm hiện tại.

Thái độ vô tư của Song Ngư sẽ được bạn thân hoặc người đặc biệt khen ngợi. Những người đã kết hôn hoặc yêu nhau lâu có thể mong đợi người bạn đời của mình luôn thấu hiểu và ủng hộ mình.

Những bước chuyển mình về mặt cảm xúc hoặc sức khỏe khiến tinh thần của chòm sao này chịu nhiều ảnh hưởng. Cố gắng ăn thêm trái cây và hòa mình với thiên nhiên nhiều hơn.

Con số may mắn: 46, 88

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga