Nghệ thuật để học cách yêu thương bản thân chính là hãy hiểu rằng không ai hoàn hảo, và bạn cũng không phải là ngoại lệ. Khi bạn biết yêu thương mình thì mọi người mới có thể yêu thương bạn hết lòng được, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy đề ra giải pháp, Dương Cưu. Bạn hoàn toàn biết rõ những điều mình đang đề cập tới, điều mà không phải ai cũng nắm được. Thế nên hãy nhân cơ hội này để thể hiện thế mạnh của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi người luôn luôn ngưỡng mộ tính cách thoải mái, vui vẻ của Kim Ngưu. Vậy thì hãy chia sẻ bí mật của mình với những người đang trong tâm trạng căng thẳng, kém vui nhé, họ sẽ được xoa dịu rất nhiều đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cách tốt nhất để mọi việc diễn ra tốt đẹp ngày hôm nay là bạn trở thành người nắm trọng trách chủ đạo. Đám đông tin tưởng bạn và chờ đợi sự dắt lối của bạn đấy, hãy sẵn sàng giúp đỡ họ nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cảm xúc của bạn ngày hôm nay trở nên rõ rệt, bạn không thể nào che giấu những tâm tư, tình cảm của mình như trước nữa. Vậy thì hãy cho mọi người biết trong lòng bạn, nỗi buồn, niềm vui đó là gì nhé. Nhờ thế mọi người sẽ hiểu nhau hơn đấy, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc học hành, tìm tòi kiến thức sẽ rất thú vị ngày hôm nay, chúng giúp khuyến khích tinh thần bạn và có thể giúp cho bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuộc thảo luận nào đó cuối cùng lại trở thành một cuộc đối đầu rất căng thẳng. Để mọi việc tránh rơi vào tình thế đi xa hơn, hãy nhìn nhận dưới góc độ thực tế hơn là bảo vệ cái tôi bằng mọi cách nhé, Xử Nữ. Đừng biến mối quan hệ trở nên căng thẳng một cách không cần thiết.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Rèn luyện sức khỏe của bản thân luôn luôn là một nhiệm vụ cần thiết, nếu bạn muốn có một thể chất và tinh thần tích cực. Ngày hôm nay, hãy bắt đầu vào việc chăm sóc bản thân, rèn luyện các thói quen tốt cho cơ thể nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng khiến mọi thứ trở nên căng thẳng một cách thái quá ngày hôm nay nhé. Hãy xoa dịu những muộn phiền, bực dọc trong nhau bằng niềm vui, tiếng cười, nhờ thế mọi khó khăn đều sẽ đi qua, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng bao giờ mất đi niềm hy vọng vào bản thân mình, vào tương lai phía trước. Khi bạn tự tin, bạn mới có thể có được những bước đi tích cực. Có thể thời điểm hiện tại không thực sự tốt đẹp, nhưng tương lai sẽ khá hơn, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy lắng nghe ý kiến, lời khuyên từ những người bạn chân thành, những người thực sự hiểu bạn và có suy nghĩ không quá khô cứng, khuôn khổ. Có thể bạn không nghĩ giống họ, nhưng sự sáng tạo vượt khuôn khổ đôi khi cũng là cần thiết đấy, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có thể đôi khi niềm tin của bạn sẽ bị phản bội, nhưng đừng vì thế mà mất đi lòng tin vào mọi người xung quanh. Ai cũng có lúc bị thất vọng, chán nản, nhưng cũng đừng vì thế mà làm cuộc sống của bản thân bị trở nên tối tăm, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga