Hãy giữ cho mình thái độ tập trung với công việc, sự nghiêm túc là cần thiết nếu Xử Nữ muốn có một ngày hiệu quả. Nếu bạn uể oải, nên ra ngoài thư giãn đôi chút trước khi quay trở về bàn làm việc.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nhẫn nại hơn là cách để bạn có thể giải quyết mọi việc trong hôm nay. Đời sống tình cảm có thể không như bạn mong đợi, nhưng đừng vì thế mà mất đi những kỳ vọng vào tình yêu. Ở thời điểm thích hợp, điều gì đến sẽ đến.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm trạng Kim Ngưu hôm nay không tốt, bạn cáu kỉnh, khao khát nhiều thứ và mong muốn những thứ đó thuộc về mình. Đừng quên rằng đó cũng chính là gông cùm đè nặng lên cuộc sống của bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay cho bạn cơ hội gặp gỡ những nhân vật thú vị, mang đến cho bạn những ý tưởng và cảm xúc khác nhau. Cũng thông qua đó, bạn tìm kiếm được cơ hội có người phù hợp, đi chung đường với mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một số việc xảy ra yêu cầu Cự Giải phải lùi bước, học cách từ bỏ hoặc tuân phục người khác. Đã đến lúc cần phải tỉnh táo và mạnh dạn để nhìn rõ những vấn đề như vậy, thay vì nghĩ ngợi quá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày Sư Tử cần phải điều chỉnh nhịp sống của mình. Nếu bạn cảm thấy điều gì đó không thoải mái, đã đến lúc cần phải thay đổi bản thân để thích nghi phù hợp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đừng quên rằng tình cảm là một con đường hai chiều, cần luôn luôn có sự đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia. Ngày hôm nay, hãy cho mình thời gian để gần gũi hơn với người mình yêu thương nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để Bò Cạp thực hiện những ý tưởng mình đang ấp ủ. Đây là ngày để bạn cải thiện sức hấp dẫn, làm mới bản thân trong mắt mọi người và thu hút sự chú ý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tập trung trong công việc quan trọng ngày hôm nay. Nhân Mã nên đặt nỗ lực và nhiệt huyết của mình lên trên hết và hướng tới các vấn đề thực tế, thay vì bận tâm đến những khía cạnh như sự tự do, lý tưởng...

Ma Kết (22/12-19/1)

Các yếu tố bên ngoài sẽ tác động, khiến cho Ma Kết gặp khó khăn trong việc hoàn thành các mục tiêu ngày hôm nay. Đây cũng là thời gian bạn muốn giữ mọi thứ cho riêng mình, nhưng ích kỷ không giúp giải quyết vấn đề được đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tìm được một người cùng chí hướng, giúp bạn phát triển mối quan hệ tích cực. Đây cũng là ngày mà tính sáng tạo đóng vai trò quan trọng khi bạn xử lý mọi vấn đề.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đôi khi, bỏ lỡ một cơ hội không phải là điều gì đó quá tồi tệ. Điều tồi tệ nhất lại chính là mắc phải sai lầm lập đi lập lại. Hãy cố gắng tránh điều đó nhé, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga