Nếu Thiên Bình muốn thay đổi môi trường, hãy nỗ lực để lựa chọn. Đây là ngày bạn cảm thấy mệt mỏi vì thiếu giao tiếp, vậy thì hãy mở rộng lòng mình hơn và sẵn sàng để tương tác nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn sẽ cần phải nỗ lực để hoàn thành một số công việc, dù hôm nay là ngày nghỉ. Mọi thứ có thể diễn ra không giống như mong đợi ban đầu, hãy cố gắng điều chỉnh tâm lý cho tích cực hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên học cách kiềm chế bản thân, kiềm chế những đam mê của mình, bởi không gì là hoàn hảo. Đây là ngày để bạn quan tâm, chăm sóc đến chính mình nhiều hơn, thay vì chú ý quá nhiều đến người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn đừng kỳ vọng quá nhiều vào một việc gì đó, nếu không bạn có thể thất vọng. Đây là ngày bạn cần phải vượt qua những thương tổn trong quá khứ, thay vì đắm chìm mãi trong những chuyện không thể nào thay đổi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần học cách điều chỉnh cảm xúc của mình. Dường như hôm nay bạn rất dễ cáu kỉnh, bực dọc vì những chuyện không mong muốn. Hãy học hỏi cách để điều chỉnh cảm xúc tích cực hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày Sư Tử vô cùng do dự trước những thay đổi của đời sống. Hẳn nhiên táo bạo quá mức có thể là một vấn đề, nhưng can đảm đối mặt với cuộc sống hoàn toàn không phải là điều gì đó xấu xa. Mạnh mẽ lên nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thay vì lo lắng vẩn vơ, hãy tạo ra những lợi thế cho mình bằng chính sự chủ động sẵn có của bạn nhé, Xử Nữ. Khi bạn làm chủ tình thế, không gì là không thể.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng để sự hấp tấp, thiếu kiên nhẫn gây tác động đến mối quan hệ tình cảm nào đó của bạn ngày hôm nay nhé, Bò Cạp. Sự chủ động và điềm đạm đóng vai trò quan trọng trong bất cứ mối quan hệ nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bất đồng có thể nảy sinh giữa bạn và một người nào đó ngày hôm nay, Nhân Mã. Hãy hiểu rằng một số nhận định của bạn không hoàn toàn đúng, nên kiên nhẫn hơn để nhìn nhận tình hình thực tế.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày Ma Kết nên nỗ lực để tìm ra vấn đề và sửa chữa nó. Nên thận trọng, đừng mạo hiểm vào những điều bạn không hoàn toàn chắc chắn, nếu không, bạn có thể mắc sai lầm nghiêm trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình muốn thoát ra khỏi những cảm xúc rắc rối, bạn cần phải dũng cảm hơn. Hôm nay, nếu bạn cảm thấy lo lắng hoặc chán nản, đã đến lúc cần nhìn lại mình để điều chỉnh lối sống cho phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân nhé, Song Ngư. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn thật tốt và đừng lo lắng về những chuyện bạn không quản nổi. Tập trung và những gì trong khả năng mà thôi.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga