Xử Nữ có thể mất nhiều thời gian để bộ não của bạn tiếp thu những ý tưởng mới ngay bây giờ, vì thế bạn hãy kiên nhẫn. Đừng nổi nóng lên khi bạn chưa kịp hiểu một điều gì đó ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên chờ đợi đúng thời điểm và đúng địa điểm để mọi thứ bắt đầu. Đừng vội vàng ngày hôm nay, bạn sẽ vì "đốt cháy giai đoạn" mà bỏ lỡ những cơ hội rất quan trọng dành cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều Kim Ngưu từng nghĩ là một ý tưởng cấp tiến lại có vẻ giống như một điều khá bình thường ngày hôm nay. Thế nên bạn cần phải linh hoạt hơn trong quan điểm và đừng căng thẳng hóa vấn đề nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên lắng nghe bản thân và theo dõi tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Tốt nhất là chăm sóc chính mình và đừng bận lòng quá nhiều với những người đang thúc giục bạn. Quan trọng là bạn cần gì thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần chuẩn bị để cho đi nhiều hơn một chút so với những gì người khác đang trao đi. Đương nhiên điều này sẽ đáng giá, vì thế, bạn hãy mạnh dạn lên một chút nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên kiên nhẫn và tin tưởng rằng khi mọi thứ trở nên thú vị hơn thì chúng sẽ như vậy. Đừng có cái nhìn quá bi quan vào thực tại và tự làm khó chính mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày Thiên Bình có xu hướng bắt đầu đòi hỏi nhiều hơn từ một người bạn nào đó, và điều này hoàn toàn là vô lý. Bạn nên chấp nhận họ như họ vốn có, thay vì gượng ép những tiêu chuẩn hà khắc lên đối phương.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một buổi họp mặt gia đình sắp tới sẽ khuấy động những cảm xúc thú vị và đem lại cảm xúc tích cực cho bạn, Bò Cạp. Hãy thử khuấy động không khí một chút, bạn sẽ thấy rằng mọi việc không khó khăn chút nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày Nhân Mã sẽ gặp nhiều nhóm người khác nhau ngày hôm nay và gắn kết họ lại với nhau, và nhờ thế, tinh thần tập thể được nâng lên đáng kể. Xây dựng những kết nối giá trị giúp đem lại cảm xúc tích cực cho mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết đang cảm nhận thấy một điều gì đó bất thường, tốt hơn hết bạn nên lên tiếng cảnh báo nó với mọi người, bất kể điều gì có thể xảy ra. Đừng chỉ im lặng quan sát mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn không thể để ai đó thành cái bóng của mình đâu Bảo Bình, họ có cuộc sống riêng của họ. Hãy trách nhiệm với chính bạn thì hơn là phung phí thời gian cho người khác khi họ không cần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những thông tin mới sẽ được đưa ra ánh sáng ngày hôm nay, khiến Song Ngư choáng ngợp, bất ngờ. Tuy nhiên, bạn nên cởi mở với sự thay đổi mà đời sống yêu cầu nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga