Nhân Mã đã làm việc rất chăm chỉ và vất vả cả tuần nay rồi. Hãy tự thưởng cho mình một ngày xả hơi cuối tuần này: Mua sắm, ăn uống hay đi thăm thú các bảo tàng, công viên. Các Nhân Mã độc thân nên chuẩn bị tâm lý vì có vẻ thần tình yêu đang rất ưu ái chòm sao của bạn đấy. Còn nếu đang để ý đến ai đó, thay vì cố gắng thay đổi bản thân để lôi kéo sự chú ý, bạn chỉ cần là chính mình thôi cũng đủ hấp dẫn rồi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tâm trạng ngày hôm nay của bạn phụ thuộc vào người mà bạn ở bên. Một là những người này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, hai là khiến bạn suy sụp. Nói cách khác, nếu bạn chia sẻ ước mơ của mình với những kẻ thích kêu ca, phàn nàn, chúng sẽ dìm bạn xuống đáy sự ngu dốt và nhỏ bé. Còn nếu ở bên những người biết thông cảm và hiểu lẽ đời, họ có thể đưa bạn lên một tầm cao mới với động lực to lớn hình thành từ những lời động viên, khích lệ. Cho nên hãy biết chọn bạn mà chơi!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đã đến lúc Kim Ngưu bắt đầu công cuộc "cai nghiện" một thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc cuộc sống của bạn rồi. Điều này ban đầu rất khó khăn, nhưng với một người quyết tâm và có tinh thần thép như bạn, không gì là không thể. Đừng quá dồn ép bản thân và vội vàng. Hãy thực hiện một cách chậm rãi và từ từ. Bạn nên tham gia một nhóm hội gồm những người có chung chí hướng với mình để mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình từ bỏ thói quen.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một người bạn tìm đến bạn trút bầu tâm sự. Bạn có thể sẽ cười cợt và coi là chuyện hoang đường khi họ đề cập đến vấn đề của mình. Tuy nhiên, chớ làm như vậy bởi đằng sau câu chuyện này là cả một nỗi đau đấy. Hãy thể hiện mình là một người bạn đích thực bằng việc bộc lộ sự quan tâm cũng như cách nghĩ của mình thẳng thắn nhưng khéo léo. Bạn có thể làm thay đổi cuộc sống của họ chỉ qua một cuộc trò chuyện đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có cơ hội tiếp xúc và làm quen với những người bạn mới. Bạn nên thể hiện sự thân thiện và cởi mở. Tuy nhiên, đừng bộc lộ bản thân quá nhiều trước những người mới gặp lần đầu nhé. Bạn càng tỏ vẻ bí hiểm, họ càng cảm thấy bạn hấp dẫn và muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn. Hãy khép hờ cánh cửa nội tâm của mình lại là lời khuyên cho bạn ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ xảy ra xung đột nhỏ với người thân hoặc người yêu về một vấn đề tế nhị. Để giải quyết bất hòa, hãy xin lời khuyên từ một người bạn khôn ngoan và có kinh nghiệm, tránh cáu bẳn dẫn đến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất trong khoảng thời gian này, bạn và người ấy nên tạm xa nhau để bình tĩnh suy nghĩ, cho nhau khoảng lặng để cân bằng đầu óc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ học được cách giao tiếp và truyền đam mê của mình đến mọi người. Bạn nhận ra không phải cứ ầm ĩ, đao to búa lớn bắt ép mọi người ngồi nghe mình nói thì họ sẽ thực sự chú ý đến bạn. Chỉ cần nhẹ nhàng và từ tốn chia sẻ điều mình muốn, ai cũng sẽ tự động lắng nghe bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cuối tuần này đừng nằm nhà ngủ nướng đến tận trưa mà hãy đi picnic hoặc công viên cùng bạn bè và gia đình. Dọn dẹp nhà cửa cũng là ý hay đấy. Các Thiên Bình độc thân nếu đang muốn có ai đó để hẹn hò thì nên nhờ bạn bè giới thiệu. Họ sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên dành một nửa thời gian của ngày cuối tuần để lên lịch làm việc cho tuần sau, cố gắng sắp xếp, tổ chức và vạch ra kế hoạch cụ thể để tạo bước chuyển mình ấn tượng trong thời gian tới. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hãy thư giãn bằng cách tập thể dục và đi massage nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ kẹt tiền hoặc gặp rắc rối về vấn đề tài chính. Nếu như bạn không muốn đi vay nợ, tốt nhất nên tiết kiệm, thắt chặt chi tiêu từ những thứ nhỏ nhất. Ngoài ra, sao bạn không kiếm một việc làm khác để kiếm thêm thu nhập? Hãy tìm đến một người quen thành đạt của bạn nhờ họ tư vấn và đưa ra gợi ý cho sự nghiệp của mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi giao tiếp hay trò chuyện vào ngày hôm nay, Bảo Bình nên tỏ thái độ nghiêm túc và khiêm tốn, tránh ngắt lời người khác hay tỏ vẻ ta đây xen vào giữa chừng những vấn đề bạn hầu như không biết gì hết. Bạn nên học cách lắng nghe và nếu cần, hãy đặt ra câu hỏi cho những lĩnh vực bạn không am tường. Không có gì phải ngại ngùng khi cho mọi người biết về vốn kiến thức hạn hẹp của mình. Đa số mọi người đều có ấn tượng tốt với những ai chân thật và có tinh thần cầu tiến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư cảm thấy xuống tinh thần và chán nản, cách tốt nhất để chữa trị cho tâm hồn là: Đơn giản hóa cuộc sống của mình. Xây dựng lối sống mới như thay đổi cách ăn uống, giờ giấc sinh hoạt, ngủ nghỉ, tăng cường vận động, tham gia các hoạt động xã hội có ích để khiến bản thân bận rộn và vui vẻ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga