Hãy nhìn vào tương lai và tưởng tượng xem nơi bạn muốn ở trong tháng tới, năm tới. Câu trả lời sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, bởi vì nó cho bạn thêm động lực và ý tưởng mới trong đời sống đấy, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng chỉ lúc nào cũng đeo đuổi công việc cho đến kiệt cùng năng lượng nhé, Dương Cưu. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn, bởi vì bạn xứng đáng có những phút giây thoải mái sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng mà, đúng không?.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là một ngày để bạn điều tra, tìm hiểu các thông tin. Những chi tiết mà bạn tìm thấy sẽ giúp cho bạn thay đổi tầm nhìn, quan điểm, suy nghĩ, thậm chí có những khám phá mới mẻ cho riêng mình, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn nghĩ rằng mình có thể làm tốt một công việc nào đó hơn người nào đó, rõ ràng là bạn đang đúng đấy. Hãy tự tin nắm lấy quyền chủ động và thể hiện mình tốt nhất có thể nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Kết hợp giữa công việc và đời sống riêng tư là một giải pháp tích cực ngày hôm nay, Cự Giải, dù bạn ban đầu ngần ngại. Hãy thử mà xem, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị mở ra trước mắt mình đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn có quyền thích hay không thích một điều gì đó và chẳng ai ép được bạn. Nếu bạn coi điều đó là quan trọng thì nó rất quan trọng, và ngược lại, bạn có thể không đánh giá cao nó, người khác cũng sẽ phải tôn trọng bạn, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, khi bạn có cơ hội bỏ đi một thói quen cũ nào đó và bắt tay với những điều mới mẻ, tích cực hơn trong cuộc sống. Nhờ thế, tinh thần bạn sẽ rất vui vẻ và phấn chấn, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy tôn trọng ý tưởng của bạn, cá tính của bạn và đừng ngại ngần chia sẻ những gì bạn suy nghĩ với mọi người xung quanh, bởi vì những đáp án có được sẽ khiến cho bạn không khỏi bất ngờ đấy. Họ thực sự ủng hộ và quý mến bạn mà, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ý tưởng thừa dường như đang trở thành thứ kìm hãm bạn lại. Hãy dọn dẹp chúng và hướng đến những giá trị cơ bản, tích cực trong đời sống nhé, Nhân Mã. Nhờ thế, bạn sẽ trưởng thành hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trở thành trọng tâm quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh trở nên dễ dàng hơn ngày hôm nay, và cũng nhờ thế, bạn sẽ học được cách để khách quan hơn với chính mình cũng như mọi người xung quanh, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là thời điểm tuyệt vời để trân trọng những gì bạn có, cũng như nhìn lại những nỗ lực cá nhân và biết cách biết ơn sau những gì mà bạn đạt được, Bảo Bình. Hãy tự tin vào mình nhiều hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những quan điểm của Song Ngư thực sự hữu ích và mọi người đang sẵn sàng để lắng nghe bạn nói, xem xét cách bạn làm ngày hôm nay. Thế nên, hãy chủ động và tích cực nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga