Song Tử đang dần quen với một số thay đổi xung quanh mình, nhưng có lẽ bạn vẫn có phần nóng nảy. Với nguồn năng tích cực và chăm chỉ, Song Tử sẽ đạt được rất thành quả trong công việc.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 1/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ nhận được nhiều niềm vui và may mắn. Mọi vấn đề đều đang diễn ra tốt đẹp và đúng với dự tính của bạn. Nếu như bạn đã muốn làm gì thì sẽ quyết tâm làm bằng được.

Về phương diện tình cảm, chính vì sự cứng đầu của bạn sẽ làm cho nửa kia cảm thấy tổn thương rất nhiều. Lời khuyên cho Bạch Dương không nên nên quá cố chấp mà hãy lắng nghe, thấu hiểu suy nghĩ và tâm tư của đối phương.

Về tình hình tài chính, có lẽ vì sự mạo hiểm sẽ làm cho bạn phải trả cái giá khá đắt. Do đó, hay cân nhắc và xem xét thật kỹ lưỡng mọi việc trước khi có quyết định đầu tư.

Con số may mắn: 22, 68

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy chán nản vì mọi chuyện không đi theo đúng dự tính của bạn, vấn đề trở nên khó kiểm soát.

Về mặt tình cảm, dường như Kim Ngưu vẫn đang rất cố gắng để duy trì liên lạc với đối phương, thế nhưng có lẽ tình cảm của hai bạn cần có thêm khoảng lặng để nhìn nhận rõ hơn.

Hôm nay, chòm sao này do chưa nhìn nhận vấn đề thấu đáo, đã vội ra quyết định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, nên rất dễ bị thua lỗ. Đây sẽ là một bài học quý giá dành cho bạn sau này.

Con số may mắn: 66, 78

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong chuyện tình cảm, có những lúc mọi thứ sẽ không tuân theo mong muốn của bạn. Đối phương rất muốn bạn được vui, tuy nhiên cũng khó với sự cứng đầu của Song Tử.

Về phương diện sức khỏe ngày hôm nay của bạn sẽ không mấy ổn định cho lắm. Do đó bạn cần phải nghỉ ngơi và ăn uống nhiều hơn nữa để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 12, 35

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bất mãn khi mà chuyện tình cảm bị phản đối rất nhiều. Gia đình và người thân cho rằng cả 2 bạn không thích hợp với nhau vì nhiều lý do. Thế nhưng bạn sẽ bất chấp mọi sự ngăn cấm đó để tiếp tục mối quan hệ này.

Thời điểm hiện tại dường như Cự Giải đang ấp ủ rất nhiều ý tưởng sáng tạo, tuy nhiên nhiều lúc bạn lại rất hoang mang không biết bản thân đang làm đúng hay sai và những quyết định của mình liệu có chính xác.

Tình trạng sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Lời khuyên cho chòm sao này hãy nên tập luyện thể dục để có thể tăng cường sức sức khỏe cho bản thân, đừng chỉ dành thời gian sử dụng các thiết bị di động.

Con số may mắn: 12, 16

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang cảm thấy rất chật vật để có thể cân bằng được cuộc sống, đang có quá nhiều thứ đảo lộn xảy ra với bạn. Công việc của cung hoàng đạo này không ổn định khi bị mọi người liên tục chỉ trích và trách cứ vì những việc đã xử lý không chính xác.

Về phương diện tình cảm của cả hai không mấy tiến triển. Vì bận rộn nên bạn và người ấy không có thời gian nhiều dành cho nhau, khiến mối quan hệ trở nên nhạt nhòa.

Tình hình tài chính của bạn đang dư dả, Sư Tử có thể sắm tranh thủ mua thêm đồ thiết yếu, tuy nhiên đừng tích trữ quá nhiều.

Con số may mắn: 16, 78

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cố gắng kiểm soát vấn đề xảy ra trong cuộc sống, tuy nhiên nó lại chỉ khiến cho chòm sao này thấy mệt mỏi. Về công việc của cung hoàng đạo này sẽ là điểm sáng nhất, khi mà bạn sẽ phát huy hết năng lực của mình và đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Có vẻ như đường tình duyên của Xử Nữ vẫn chưa có những tín hiệu đáng mừng gì, bạn sẽ chủ yếu quanh quẩn quanh sự cô đơn và lẻ loi. Điều đó khiến cho bạn rất buồn khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tình trạng sức khỏe của bạn có những dấu hiệu không tốt. Khi thời tiết chuyển mùa, những cơn đau đầu khó chịu liên tục xuất hiện khiến cho chòm sao này khó có thể tập trung vào công việc.

Con số may mắn: 80, 98

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tình cảm, sự vụ lợi và chiếm hữu sẽ không thể che giấu được lâu nếu bạn và đối phương không đủ thành thật với người còn lại.

Trong phương diện công việc, Thiên Bình luôn muốn bản thân sẽ là người đi đầu và thành công hơn mọi người. Có vẻ như không có vấn đề gì có thể khiến cho bạn lùi bước được, kể cả nếu việc đó sẽ khiến cho mọi người xa lánh bạn đi nữa.

Dù cho có bận rộn thì chòm sao này cũng nên quan tâm tới sức khỏe. Hãy ăn uống đủ chất để tăng sức đề kháng và không được bỏ bữa.

Con số may mắn: 10, 22

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy rất bối rối khi mà mọi vấn đề đều đổ dồn lên đầu bạn. Có lẽ chính điều đó lại khiến cho bạn không thể sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ.

Chòm sao này cần tìm cho mình một chỗ dựa về tình cảm để có thể chia sẻ những áp lực và suy nghĩ với bạn.

Vấn đề tài chính của cung hoàng đạo ngày hôm nay sẽ có thể gặp rủi ro. Hãy cẩn thận với những quyết định liên quan tới tiền bạc.

Con số may mắn: 08, 27

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang có những chuyển biến hết sức tích cực mà trước giờ chòm sao này cũng chưa từng nghĩ đến. Việc cung hoàng đạo này đổi hướng mới đi cho mình, sẽ lại giúp cho bạn có được con đường mới phù hợp với bản thân hơn.

Về phương diện tình cảm, sự cố chấp theo đuổi đối phương khi mà họ không có tình cảm với bạn, sẽ chỉ khiến cho cả hai mệt mỏi.

Nhân Mã không nên quá lo lắng và suy nghĩ nhiều về những vấn đề không cần thiết, bởi vì điều đó sẽ càng không giải quyết được việc gì, mà lại làm cho sức khỏe của bạn tồi tệ và khó chịu hơn.

Con số may mắn: 10, 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết mất tự tin và không có tinh thần làm việc, điều đó sẽ làm cho bạn khó giải quyết mọi việc hơn. Sự sa sút trong tinh thần sẽ là nguyên do khiến cho bạn phạm phải sai lầm lớn trong công việc. Chính vì vậy, bạn cần tỉnh táo và xem xét những sai lầm của bản thân để kịp thời sửa chữa.

Bạn và nửa kia đang có chút chưa thấu hiểu nhau. Do đó, hãy tích cực chia sẻ và trò chuyện, trao đổi để cả hai được hòa hợp.

Tình trạng sức khỏe thì Ma Kết đang rất tốt, tuy nhiên bạn cũng cần dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

Con số may mắn: 15, 95

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng khi mà những vấn đề liên quan tới công việc không đi đúng theo mong đợi, dù chòm sao này đã rất cố gắng. Đôi khi Bảo Bình nên thừa nhận thất bại thực tế, để có thể đi xa hơn ở trong tương lai.

Về phương diện tình cảm ngày hôm nay của chòm sao này không mấy thuận lợi cho lắm, cũng bởi vì tính cách độc đoán của bạn. Do đó, bạn nên bình tĩnh và suy nghĩ cho cả đối phương để cả hai được hòa thuận.

Nguồn thu nhập của chòm sao ngày hôm nay không được dồi dào. Cũng bởi công việc của bạn có nhiều biến động, do đó hãy cân đối thu chi hợp lý.

Con số may mắn: 05, 66

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thiếu đi sự tập trung để làm tốt được công việc của mình. Điều mà chòm sao này cần làm là hãy kiên trì và cố gắng thì mới gặt hái được thành công.

Hôm nay cảm xúc của cung hoàng đạo này lên xuống thất thường, cũng do tình cảm giữa 2 bạn chưa đủ sự bền chặt.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang có những dấu hiệu mệt mỏi Vì vậy, Song Tử nên ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, để cơ thể được khỏe mạnh, tránh được bệnh tật.

Con số may mắn: 27, 88

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga