Đây có thể không phải là một tuần hoàn toàn tốt với Ma Kết, khi bạn phải cố gắng đối mặt với một số thách thức trong nỗ lực đạt được mục tiêu của mình.

Sự lo lắng, căng thẳng cũng có thể khiến cho bạn mệt mỏi. Nếu muốn, hãy chia sẻ những cảm xúc của mình đối với bạn thân hoặc thành viên trong gia đình, họ sẽ là một bờ vai tốt cho bạn.

1 Gieo Que Tuan 30082021   05092021

Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần mới mang đến những thay đổi thuận lợi về đời sống của Dương Cưu. Tài chính may mắn, tích cực hơn tuần trước. Tuy nhiên, khả năng phát sinh chi phí do các vấn đề pháp lý cũng khiến bạn phải cân nhắc mua sắm, giới hạn chi tiêu.

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ của bạn và bạn đời. Nên tăng cường chia sẻ tình cảm của mình với người yêu thương bằng những tin nhắn hay những món quà nhỏ. Bạn cũng có thể nhận được tin vui liên quan đến sự nghiệp. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực truyền thông, tuần này, bạn có thể có được thành công trong công việc. Đừng quên sự chăm chỉ và quyết tâm sẽ là chìa khóa cho thành công của bạn.

Về sức khỏe, nên tránh những đồ ăn cay, dầu mỡ, nếu không bạn sẽ khó tiêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một tuần đầy thách thức với cuộc sống cá nhân cũng như công việc của Kim Ngưu. Do đó, bạn cần chú ý hơn đến những nhiệm vụ được giao phó, tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp, cũng đừng quá bận tâm đến những chuyện không phải của mình.

Liên quan đến các mối quan hệ yêu đương, hôn nhân, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn, tránh gây hấn vì những chuyện không mong muốn. Nếu có thể, bạn nên tham gia các khóa học online phục vụ sở thích của mình. Tuần này, bạn cũng cần cẩn thận chế độ ăn uống, nếu không, bạn có thể bị dạ dày, tiêu hóa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này liên quan đến những thăng trầm trong đời sống tình cảm của Song Sinh. Đừng quên rằng những bùng nổ cảm xúc chỉ khiến cho mối quan hệ trở nên rắc rối hơn mà thôi. Khi những tình huống trở nên khó khăn, tốt nhất hãy đối diện một cách bình tĩnh và vững vàng. Đừng quên rằng trong mọi vấn đề, hãy luôn luôn nghĩ về những điều tốt nhất, bởi vì tình thế còn có thể đem đến những thay đổi tích cực hơn. Nên học cách cảm thông với những người thân yêu, gần gũi. Đây cũng là thời gian để gặt hái thành quả của những nỗ lực thời gian qua. Ngoài ra, trong các mối quan hệ tình cảm, hãy giữ cho mình sự kiên nhẫn, bởi vì mọi thứ đều có khả năng được cải thiện.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự nghiệp của Cự Giải có thể có những bước thăng tiến tốt trong tuần này. Đây là một giai đoạn tích cực cho sự phát triển nghề nghiệp, đồng thời cũng có thể là sự khởi đầu một chương mới trong đời sống của bạn. Tuy nhiên, trước bất kỳ công việc nào, bạn cũng cần có một chiến lược cụ thể và có những tính toán, xem xét về tài chính.

Trong mối quan hệ tình cảm, đây là tuần mà lực hút giữa hai phía trở nên mạnh mẽ, đem đến những cảm xúc yêu đương ngọt ngào. Một số khía cạnh của đời sống có thể mất đi sự cân bằng, tuy nhiên, may mắn thay, sức khỏe của bạn tốt, giúp cho tinh thần bạn luôn luôn ổn định.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng Sư Tử có một chút không chắc chắn, bối rối, điều này làm tâm trí bạn trở nên thiếu rõ ràng. Có thể bạn đang gặp khó khăn trong việc tiến hành giải quyết một tình huống phức tạp nào đó. Vậy thì hãy nhẫn nại và chờ đợi thời điểm thích hợp. Khi tuần này trôi qua, tinh thần bạn sẽ phấn chấn hơn, bạn cũng sẽ có được thêm những cơ hội kiếm tiền mới. Đây cũng là thời gian tốt dành cho bạn bè và những người thân yêu trong gia đình, đồng thời khơi nên những cảm xúc tích cực, thay vì để sự thiếu tin tưởng tiếp tục tồn tại và len lỏi trong lòng bạn. Hãy học cách để phân biệt đâu là người bạn tốt, và ngược lại. Đừng dành thời gian cho những người có thể khiến bạn rơi vào những thói quen sai lầm.

Sức khỏe của bạn tốt, ngoại trừ một vấn đề nho nhỏ trong tuần này thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này mang đến niềm vui, sự hài hòa trong đời sống tình cảm của Xử Nữ. Các hành tinh ưu ái, mang đến cho bạn cơ hội bày tỏ cảm xúc của mình. Tuần này cũng liên quan đến hoạt động tương tác, gặp gỡ quan trọng nào đó.

Ở một khía cạnh khác, trong tuần này, bạn dễ bị tổn thương hơn, vì thế hãy thận trọng khi chia sẻ cũng như đón nhận lời nói của ai đó. Chỉ cần suy nghĩ tích cực, bạn có thể cải thiện những mối quan hệ của mình, đặc biệt nếu như bạn và một nửa đã gắn bó dài lâu. Nếu bạn cứ cố chấp nhặt lời nói của họ thì bạn sẽ mệt mỏi và buồn mãi mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây dường như là một tuần đầy thử thách đối với Thiên Bình. Bạn có thể rơi vào trạng thái thất vọng, khi những nỗ lực của mình không được đáp ứng, không được ghi nhận. Tuy nhiên đừng để những điều này làm khó cho bạn. Những gì thuộc về cái tôi - thứ từng khiến bạn gặp khó trong việc điều chỉnh cảm xúc trước mọi người - giờ đây có thể được thay đổi nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ. Nhờ vậy, bạn giao tiếp với mọi người tự tin hơn.

Trong một số tình huống, cần học cách buông bỏ, nên cố gắng xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn thay vì phản ứng lại nó gay gắt. Nên duy trì sự thận trọng tại nơi làm việc. Khả năng cao là bạn có thể gặp một số người có thể giúp bạn thoát ra khỏi cái nhìn thiếu thực tế và thúc đẩy tài năng, sự sáng tạo sẵn có.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là một tuần đặc biệt với Bò Cạp. Hãy cố gắng gạt bản tính kiêu hãnh, khoa trương của mình sang một bên để đối xử với những người xung quanh, đặc biệt là những người bạn từng mâu thuẫn về quan điểm với một thái độ trân trọng và tử tế hơn. Dù đối phương có thể không thực sự trưởng thành như bạn muốn, nhưng hãy cố gắng là một người bản lĩnh hơn họ. Khả năng đối mặt với vấn đề một cách tự tin sẽ giúp bạn đối phó với những tình huống này hiệu quả hơn.

Trong suốt tuần này, bạn nên có cái nhìn sâu rộng, tránh suy nghĩ tiêu cực và luôn luôn kiểm soát những suy nghĩ của mình. Nếu hẹn hò ai đó, hãy đảm bảo rằng bạn không tỏ ra quá khắt khe. Tuần này, hãy chăm sóc sức khỏe của người thân trong gia đình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là một tuần thú vị của Nhân Mã, khi bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Đừng quên rằng để biến ước mơ thành hiện thực, bạn cần phải cố gắng, điều đó mới giúp bạn vươn đến thành công trong sự nghiệp và hài lòng với bản thân. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe lời khuyên của người khác. Đừng quên kiến thức là sức mạnh của bạn, nhất là khi bạn có thể áp dụng nó một cách khôn ngoan. Nếu cơ hội cho phép, hãy cho mình được tham gia một chuyến đi ngắn giúp tinh thần được giải tỏa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự lo lắng, căng thẳng cũng có thể khiến cho bạn mệt mỏi. Nếu muốn, hãy chia sẻ những cảm xúc của mình đối với bạn thân hoặc thành viên trong gia đình, họ sẽ là một bờ vai tốt cho bạn.

Nếu bạn có ý định thay đổi công việc, mở rộng kinh doanh thì nên hoãn một thời điểm khác, bởi tuần này hoàn toàn không thuận lợi. Ngoài ra, một khoản chi tiêu nào đó có thể khiến cho bạn phải đau đầu cân nhắc, vì thế hãy cố gắng tiết chế mua sắm. Đây cũng là thời gian mà bạn phải đối mặt với những sự cạnh tranh gay gắt, vì thế nên thận trọng với mọi động thái của đối thủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này đầy thử thách đối với Bảo Bình. Bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề trong tình yêu, hôn nhân. Hãy nhắc nhở bản thân không nên đòi hỏi quá cao trong mối quan hệ, bởi vì những thách thức mà bạn đưa ra có thể khiến ai đó cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Đối với những người độc thân, đây là một tuần may mắn, khi bạn có thể tìm thấy một đề nghị thú vị, cánh cửa cơ hội cho bạn là lớn. Trong đời sống hằng ngày, cần học cách thay đổi thói quen, bố trí lại thời gian sao cho phù hợp. Khối lượng công việc tăng lên khiến cho bạn mệt mỏi. Nên giữ sức khỏe, uống nước và tập thể dục hợp lý sẽ giúp cho bạn khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một tuần bận rộn của Song Ngư, khi các trách nhiệm với gia đình tăng lên, hoặc những hỏng hóc trong thiết bị gia đình, sự thay đổi đột ngột về nơi ở khiến cho bạn mỏi mệt. Trong khi đó, người độc thân có thể nhận được lời đề nghị đầy bất ngờ, tuy nhiên nên suy nghĩ thật chín chắn trước các quyết định.

Với người đã kết hôn, đây là một tuần thoải mái, hòa hợp, đem đến cho bạn sự thư giãn. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thuận lợi để đầu tư vào các hoạt động kinh doanh, làm ăn lớn. Đối với sinh viên, học sinh, đây là thời gian học hành, nghiên cứu thuận lợi, nhờ thế bạn có thể có được những kiến thức, những hiểu biết mới và gặt hái được thành công.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga