Cuộc sống có những bất ngờ thú vị mang đến cho bạn, khiến Thiên Bình vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, đừng tự cao tự đại, coi thường người khác và rồi gây ra hậu quả xấu nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay, Bạn có cơ hội xây dựng một mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể nhân dịp này để bày tỏ nguyện vọng và nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc ngày hôm nay có thể khiến Kim Ngưu nản lòng một chút. Tuy nhiên, cũng nhờ thế, bạn hiểu rằng khi mình cố gắng xoay chuyển tình thế, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cảm thấy thật cô đơn và mong muốn có ai đó ở bên mình. Đây cũng là ngày bạn gặp một chút rắc rối tài chính và muốn được giúp đỡ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày tốt để Cự Giải bắt đầu một dự án mới, ví dụ như học hành hay tìm hiểu công việc mới. Mọi khởi đầu không dễ dàng nhưng sẽ sớm suôn sẻ thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần giữ thái độ hợp lý, đừng tự cao tự đại, coi thường người khác và làm họ tổn thương. Nếu bạn muốn người khác tôn trọng mình, điều đầu tiên là phải học cách tôn trọng họ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai cũng mong muốn điều tốt đẹp cho mình thì người nào sẽ nhận những điều còn lại? Đây là ngày Xử Nữ cần dung hòa giữa mong muốn cá nhân và tập thể, thay vì chỉ đòi hỏi quyền lợi của mình nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần nghiêm túc về những gì mình mong muốn ngày hôm nay. Nếu bạn đang tìm một công việc, một mục tiêu thì đã đến lúc cần nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những gì bạn có thể và không thể đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trong quá trình khám phá bản thân và nhận ra những điều bạn mong đợi trong cuộc sống. Đã đến lúc cần vận động mạnh mẽ hơn, sẵn sàng dấn thân và trải nghiệm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng để bản thân rơi vào cảm giác miễn cưỡng trong khi mình chưa thực sự sẵn sàng. Ma Kết chỉ nên làm những việc bạn cho là cần thiết. Quan trọng là đừng thất hứa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm lý Bảo Bình có sự thay đổi đáng kể ngày hôm nay. Dường như bạn đã sẵn sàng cho những chuyển biến tích cực trong cuộc sống và không ngại làm mới mình, điều này rất quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Điều cần nhất ngày hôm nay là tin tưởng vào chính mình, Song Ngư. Có những việc bạn rất muốn thử nhưng dường như chưa đủ tự tin. Hôm nay là cơ hội cho bạn đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga