Một tuần đầy tích cực với Nhân Mã. Nếu bạn sẵn sàng đầu tư, đây là thời điểm thích hợp để xuống tiền hoặc bắt đầu tìm kiếm cơ hội. Bạn cũng có thể nhận được lợi nhuận từ khoản đầu tư cũ của mình. Trong tuần, bạn cần chú ý đến những áp lực tình cảm, đối mặt với các rắc rối quá khứ và giải quyết vấn đề còn tồn tại. Trong hai tháng tới, bạn có khả năng phải chấm dứt những chuyện không vui, liên quan đến chia tay, ly hôn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một tuần liên quan nhiều đến may mắn về tài chính của bạn. Bạn có thể nhận được những cơ hội tăng thu nhập, thăng tiến, tích lũy tài sản và địa vị. Tuy nhiên, đây không phải là thời gian phù hợp để đưa ra các quyết định quan trọng về tài chính, bởi bạn có thể vấp phải sai lầm, dẫn đến tổn thất lớn. Trong tuần, những vấn đề nhỏ về sức khỏe có thể làm phiền bạn, khiến bạn uể oải, mệt mỏi đôi chút. Bạn cũng cần chú ý đến những vấn đề tiềm ẩn trong các mối quan hệ và giải quyết chúng phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thói quen sống lành mạnh sẽ mang lại nhiều kết quả tốt và tích cực cho cuộc sống của bạn. Hãy cẩn thận với sức khỏe của mình, đặc biệt trong thời tiết giao mùa, khiến bạn dễ cảm sốt, đau đầu, ho. Tuần này, bạn cũng cần duy trì sự cân bằng giữa thu chi, bởi một số khoản chi tiêu bất ngờ có thể ảnh hưởng nặng nề đến túi tiền của bạn. Trong tuần, nên cố gắng giải quyết những mâu thuẫn tình cảm, đừng để chuyện đúng sai ảnh hưởng quá nhiều và làm tổn thương trái tim bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn đối mặt với một số thách thức trong việc quản lý tài chính tuần này. Đây là thời gian bạn rơi vào tình trạng xáo trộn về tiền bạc. Bạn cũng gặp khó khăn trong việc tiết kiệm tiền, thậm chí thiếu tiền. Đây là tuần bất lợi về sức khỏe, đòi hỏi bạn phải duy trì các thói quen lành mạnh và từ bỏ những thói quen xấu. Nên cố gắng định vị rõ ràng hơn vai trò, trách nhiệm của bản thân trong gia đình, tránh những lựa chọn vội vàng, hấp tấp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một tuần may mắn về tiền bạc, giúp Cự Giải thu được một số khoản lợi nhuận tốt hoặc có sự hỗ trợ tài chính từ tài sản của gia đình, dòng họ. Sức khỏe của bạn trong tuần này bình thường, tuy nhiên nên chú ý đến tiêu hóa, nếu không bạn có thể bị đau bụng do chính thói quen ăn uống thiếu khoa học của mình. Trong tuần, sự xuất hiện của trăng non sẽ thôi thúc bạn chú ý nhiều hơn đến gia đình, cải thiện tình cảm, mối quan hệ với cha mẹ, con cái, biết cách làm hài lòng bản thân. Duy trì tình trạng ổn định giúp bạn đưa ra những phán đoán và lựa chọn có ích cho chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một khoản đầu tư trong quá khứ sẽ mang lại lợi nhuận tốt cho Sư Tử trong tuần này. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để đưa ra các quyết định quan trọng về tài chính. Việc kiên định với những lựa chọn của mình sẽ đem lại kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu. Đây cũng là tuần mà sức khỏe đóng vai trò quan trọng. Bạn có thể cảm thấy đau đầu, tức ngực, cần có biện pháp phòng ngừa phù hợp. Trong các mối quan hệ, đừng tin người, hãy chú ý xem họ có thực sự đáng để bạn tin hay không.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các kỹ năng và kiến thức kinh doanh nhạy bén của Xử Nữ giúp mang lại kết quả tuyệt vời trong tuần này. Tuy nhiên, nếu bạn là một người mới trong địa hạt tài chính thì có thể bạn sẽ phải đối mặt với những thăng trầm nhất định, khiến bạn thấy đau đầu cân nhắc về tiền bạc. Các vấn đề nhỏ nhặt như đau đầu, dạ dày... có thể làm phiền bạn đôi chút, đòi hỏi bạn phải giữ sức khỏe thận trọng. Trong tuần, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè để giải quyết các công việc. Khả năng tương tác được tăng cường cho phép bạn thuyết phục họ và bày đặt rõ những ý tưởng của mình một cách hiệu quả.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thu nhập đều đặn, các khoản đầu tư tốt đem lại cho Thiên Bình niềm vui trong tuần này. Xu hướng đầu tư của bạn dường như phù hợp với xu thế chung, mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, bạn nên tránh vay mượn trong thời gian này bởi có thể gặp rắc rối. Trong tuần, nên điều chỉnh những kỳ vọng lý tưởng gây ra cảm giác áp lực, mệt mỏi. Chớ nên hành động theo cảm tính, bốc đồng, ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Nên chọn cho mình một hướng đi phù hợp, giúp bạn thể hiện bản thân và được mọi người ghi nhận.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là một tuần đáng hài lòng với Bò Cạp. Về mặt tài chính, bạn có khả năng nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè hay vòng kết nối xã hội. Tuy nhiên, sự gia tăng chi tiêu có thể ảnh hưởng đến những khoản tiết kiệm của bạn. Về sức khỏe, bạn cũng có thể bị mắc bệnh đột ngột, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch. Nên tìm sự giúp đỡ của bác sĩ nếu có thể. Trong tuần, sao Thủy tác động giúp bạn có cơ hội bày tỏ ý kiến cá nhân, chia sẻ ý tưởng, nhận được nhiều lời mời hợp tác. Trong mọi tình huống, hãy luôn luôn bảo vệ lợi ích và cảm xúc của cá nhân trước khi quan tâm đến nhu cầu của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy suy nghĩ rõ ràng về điều bạn thực sự mong muốn, tập trung hoàn toàn vào cảm giác an toàn của chính mình thay vì bất cứ ai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây không phải là tuần hiệu quả với Ma Kết. Do đó, hãy cân đối thu chi, thận trọng chi tiêu, nếu không bạn có thể rơi vào khủng hoảng tiền bạc. Bạn cũng nên tránh bất cứ hình thức cho vay tiền hay vay tiền nào. Sức khỏe của bạn trong tuần này tốt, tuy nhiên nên thận trọng ăn uống, nếu không bạn có thể bị đau bụng. Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là cần tiết chế cảm xúc cá nhân, tránh các tình huống có thể khiến bạn trở nên nóng nảy. Đừng có tâm lý trì hoãn, hãy tích cực lên và sẵn sàng để kết nối, thay đổi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này có thể không khởi đầu tốt đẹp về mặt tài chính cho Bảo Bình. Một số khoản chi tiêu và những mất mát không mong muốn có thể khiến bạn buồn phiền trong suốt thời gian còn lại của tuần. Do đó, hãy từ chối những khoản đầu tư, mua sắm quá tay. Đây là tuần bình thường về sức khỏe, do bạn có ý thức bảo vệ bản thân tốt. Trong tuần, hãy học cách lắng nghe ý kiến của đối tác, đặc biệt khi xảy ra xung đột, đừng bảo vệ cảm xúc của mình quá đà. Đừng chủ động tìm kiếm những rắc rối cho bản thân trong khi bạn không cần phải như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một tuần may mắn khi thu nhập tăng trong tuần này. Bạn có thể thu được lợi nhuận thông qua các khoản đầu tư và chính sách. Giai đoạn này mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền từ các nguồn khác nhau. Sức khỏe của bạn tuần này tốt, đem lại những cảm xúc tích cực. Nhờ may mắn hoặc sự giúp đỡ của những người quen biết, bạn có thể tiếp cận các cơ hội học hành, đi lại. Trong gia đình, mâu thuẫn có thể ảnh hưởng đến tình cảm giữa các thành viên, đòi hỏi bạn khéo léo ứng xử.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga