Một ngày để Bò Cạp kết nối với những người bạn xung quanh. Sự nhiệt huyết, nguồn cảm hứng đem lại cho bạn rất nhiều điều khác biệt. Đây là cơ hội để phát triển sở thích, tìm kiếm niềm vui.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày khá bận rộn với nhiều kế hoạch công việc của bạn. Bạn sẽ cần phải sắp xếp thời gian để xử lý chúng sao cho hiệu quả, tránh lãng phí công sức và tiền của của chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những thay đổi luôn luôn là tích cực, Kim Ngưu đừng quên điều đó. Khi bạn chấp chận những lựa chọn khác nhau và sẵn sàng để thử sức mình, không gì là không thể.

Song Sinh (21/5-20/6)

Việc hoạch định tài chính đóng vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay. Khi bạn sắp xếp chi tiêu hợp lý, bạn sẽ bớt phải đau đầu vì những chuyện không đáng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những ký ức khiến Cự Giải cảm thấy khó chịu sẽ bị khơi dậy ngày hôm nay, nhưng kiên nhẫn một cách mù quáng không phải là giải pháp hay. Hãy đối mặt với nó và tìm cách để xoay chuyển tình thế.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không tránh khỏi tâm lý tiêu cực, suy nghĩ mọi việc ở góc độ thiếu chín chắn. Không ai cố tình gây rắc rối cho bạn trừ khi bạn chính là người làm phiền mình. Đã đến lúc cần phải xem xét mọi thứ tỉnh táo hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng ôm đồm quá nhiều công việc, bởi như vậy, bạn sẽ rất đau đầu. Cách tốt nhất là tập trung vào những gì trong khả năng và xử lý chúng hiệu quả, nhờ thế bạn mới có một ngày dễ chịu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Cần phải thay đổi thói quen tiết kiệm từ ngày ngày hôm nay, Thiên Bình. Đây là ngày bạn dễ dàng có tâm lý dễ chấp nhận những thay đổi và chuyển bại thành thắng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày Nhân Mã nên quản lý tốt tình hình tài chính của mình. Đừng giữ tâm lý mua sắm bừa bãi, không tính toán xa, nếu không, bạn có thể rơi vào những khoản nợ nần khiến bản thân đau đầu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp phải những điều bạn không muốn đối mặt. Thậm chí, bạn có xu hướng muốn trốn tránh trách nhiệm. Điều này có thể khiến cho cuộc sống của bạn rơi vào những rắc rối không mong đợi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình dễ tiêu tốn sức lực vào những việc không cần thiết, làm cho bạn tốn thời gian, tốn công sức. Hãy học cách thư giãn và đừng nghĩ ngợi căng thẳng quá nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuối tuần cho Song Ngư cơ hội khám phá rất nhiều điều thú vị, tìm kiếm tiếng cười, niềm vui trong mọi việc. Tuy nhiên đừng làm phiền người khác bởi họ còn bận rộn công việc cá nhân.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga