Đây không chỉ là tuần kiểm tra khả năng thích ứng của Ma Kết trong môi trường công việc, mà còn là bài toán thử thách sự kiên trì cho bạn. Có những việc bắt buộc bạn phải chấp nhận hoặc buông bỏ, và bạn là người duy nhất có thể lựa chọn cho chính mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn tập trung chủ yếu vào lĩnh vực công việc và giao tiếp nơi công sở trong tuần này. So với những thời gian trước đây, đây là tuần bạn có xu hướng chú ý tới tính chi tiết nhiều hơn và chú ý đến cách giao tiếp với người khác. Tuần này, bạn nên lưu tâm đến những vấn đề liên quan đến sức khỏe, nếu không có thể gặp rắc rối do thể chất không đáp ứng được tiến độ công việc. Trong các mối quan hệ xã hội, cần quan tâm đến nhu cầu, cảm xúc của người khác và chấp nhận quan điểm khác biệt để tránh những tương tác khó chịu. Đừng để những chuyện từng xảy ra tái diễn, làm tổn thương cả bạn lẫn mọi người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chi tiêu quá mức có thể là vấn đề của Kim Ngưu trong tuần này. Nên tính toán kỹ lưỡng trước các khoản chi, tránh ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính cả tháng, thậm chí dài hạn. Tuần này, bạn lưu tâm hơn đến cảm xúc của bản thân, và dù điều này tốt cho việc hiểu rõ những mong muốn cá nhân, bạn cũng không nên bỏ qua mong đợi của người khác. Ngoài ra, bạn không nên để các vấn đề rắc rối trong quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại. Trong đời sống tình cảm, nên chú ý đến áp lực tài chính, cùng nhau đối mặt với khó khăn. Hãy học cách nhận lỗi thay vì chăm chăm đổ lỗi cho người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này, Bạn tập trung vào lĩnh vực gia đình và cá nhân. Không chỉ chú ý đến các trách nhiệm và nghĩa vụ với người thân, bạn cần lưu ý đến các khác biệt trong quan điểm, lắng nghe mọi người thay vì cãi vã căng thẳng. Do tác động của sao Thủy, bạn có thể vấp phải sự lộn xộn về giờ giấc, thời gian, công việc, gây ảnh hưởng đến kế hoạch chung. Nên có sự sắp xếp khoa học hơn. Nên chia sẻ rõ ràng quan điểm cá nhân nếu muốn giành được sự tán thành của những người xung quanh bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải có bất cứ kế hoạch ngắn hạn nào thì đây là tuần để triển khai. Trong gia đình, nên cố gắng duy trì bầu không khí hài hòa, tìm kiếm sự liên hệ, nguồn lực giúp đỡ, nếu không bạn có thể gặp rắc rối trong vấn đề tình cảm và không biết cách tháo gỡ. Sự xuất hiện sao Thủy nghịch hành có thể thôi thúc bạn chú ý đến những thay đổi trong gia đình, với người thân, cùng nhau ngồi lại để tháo gỡ những khó khăn chung. Nên học cách giải quyết xung đột liên quan đến các thành viên trong gia đình, đặc biệt liên quan đến tài chính, bất động sản, thay vì tạo áp lực cho nhau. Người độc thân sẽ có một tuần suôn sẻ, may mắn. Tuy nhiên, nên tránh dùng tiền bạc để xoa dịu áp lực tình cảm, làm bản thân mệt mỏi hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên tập trung vào việc điều chỉnh tình hình tài chính cũng như giải quyết các mâu thuẫn cá nhân. Đây là tuần bạn cũng dễ chi tiêu vung tay, thiếu tính toán, ảnh hưởng đến kế hoạch dài hạn. Dưới tác động của sao Thủy, bạn cần hết sức chú trọng ứng xử, đừng chỉ nghĩ đến cảm xúc cá nhân mà bỏ qua cách biệt quan điểm với người khác. Bạn cũng sẽ cần phải đối mặt giữa sự khác biệt giữa thực tế và mộng tưởng, điều chỉnh cảm xúc để giải quyết mọi việc lý trí hơn, thay vì chỉ làm theo bản năng. Trong một số tình huống, đừng nên quá quan tâm đến những lời đánh giá của người khác. Hãy nghe trái tim dắt lối, chỉ đường cho bạn để biết cần làm gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xung đột tình cảm có thể trở thành lý do khiến Xử Nữ hành xử thiếu bản lĩnh, thậm chí để cảm tính lấn áp lý trí, khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn có xu hướng cảm thấy mất an toàn và hành động bốc đồng, hấp tấp. Nên cố gắng ổn định cảm xúc để tính toán mọi việc hiệu quả hơn. Tuần này, môi trường làm việc tạo cho bạn nhiều cơ hội tốt để khẳng định bản thân, phát huy thế mạnh, vì thế hãy biết đâu là thời cơ của mình để nắm bắt và làm tốt những gì được giao phó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thận trọng từng lời nói, việc làm là lời khuyên cho Thiên Bình trong tuần này. Bạn dễ nói năng bộp chộp, làm người khác tổn thương trong khi bản thân không cố ý. Đây cũng là tuần bạn nên học cách tháo gỡ những nút thắt tình cảm trong quá khứ, tránh để tác động đến hiện tại. Tuần này có liên quan đến những câu chuyện của quá khứ cũng như bí mật, sự phản bội, lòng tin, đòi hỏi bạn học cách nhìn nhận mọi thứ đa chiều, khách quan. Đừng chỉ tin tưởng vào trực giác của mình, đôi khi, hãy lắng nghe cả thực tế nữa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lời ai đó nói, cách ai đó làm có thể gây tác động mạnh mẽ đến Bò Cạp hơn bạn nghĩ. Tuần này, bạn có xu hướng "đứng núi này trông núi nọ" thay vì chỉ nhìn nhận mọi việc ở thái độ khách quan nhất. Nên có sự cân nhắc, lắng nghe đôi bên và lắng nghe cả cảm xúc cá nhân để đưa ra một lựa chọn phù hợp. Đây cũng là một tuần khá bận rộn với công việc, đòi hỏi bạn gánh vác nhiều trọng trách, thúc giục bạn nỗ lực hơn để khẳng định vai trò của bản thân. Nên lưu tâm sức khỏe, tránh để áp lực công việc gây tổn hại mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thực tế và hy vọng thường rất khác nhau, đó là lý do khiến Nhân Mã trải qua một tuần phải học cách đối diện và chấp nhận những gì bạn không hài lòng, hoặc tìm cách thay đổi tình thế để bản thân hạnh phúc hơn. Trong các mối quan hệ tình cảm, bạn dễ để hiện tại và quá khứ đan cài, thậm chí vướng vào một mối tình tay ba phức tạp. Hãy cố gắng rạch ròi cảm xúc, đừng để bản thân hoặc bất cứ ai bạn yêu thương bị tổn thương cảm xúc. Tuần này cũng là thời gian cho các tương tác, kết nối bạn bè, người thân, mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngoài ra, bạn cũng cần sẵn lòng cho sự thay đổi, đây là điều khó tránh khỏi. Trong gia đình, nên cùng nhau bàn bạc về vấn đề tài chính cho rõ ràng, tránh xung đột quan điểm tiền bạc và khiến bản thân lẫn nửa kia đau đầu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có xu hướng muốn trốn tránh thực tế, không dám đối diện với các vấn đề đang làm cho bản thân bạn đau đầu. Trên thực tế, đây là một lựa chọn sai lầm. Chỉ khi chúng ta sẵn lòng làm mới bản thân hoặc chí ít là sửa chữa những sai lầm cũ, cuộc sống mới có thể trở nên tốt đẹp hơn, đáng để hài lòng hơn. Tuần này cũng liên quan đến sự dịch chuyển, cho bạn cơ hội đi công tác, làm việc xa nhà, cảm nhận môi trường mới, từ đó cuộc sống cũng có chút thay đổi hơn. Hãy cho bản thân cơ hội được trải nghiệm những điều ý nghĩa đó trọn vẹn nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xuôi mình theo dòng chảy là điều không tốt, bởi trong một số tình huống, việc đi ngược dòng sẽ gây ra những rắc rối. Đây là một tuần như vậy. Nếu Song Ngư chống lại số đông, hãy đảm bảo mình có đủ năng lực trí tuệ và thể chất để làm tốt công việc được giao phó cũng như thấy hài lòng trọn vẹn. Nên đối mặt thực tế với thái độ thực dụng hơn, đừng chỉ nhìn mọi việc ở góc độ tiêu cực. Đây là tuần nên chi tiêu tiết kiệm, tính toán kế hoạch dài hạn cho tương lai.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga