Người chỉ biết nói mà không biết làm đơn giản là đang lãng phí thời gian. Nhân Mã nên tập trung vào công việc của mình và làm tốt nhất, thay vì bận rộn so sánh hay băn khoăn về những thiệt hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cuộc gặp gỡ với những người bạn, những nhân vật mới thú vị có thể giúp nâng cao tâm trạng bạn hôm nay. Hãy cho mình cơ hội tương tác và tìm kiếm thật nhiều niềm vui, tiếng cười nhé, bạn sẽ có một ngày ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đã phạm sai lầm khó xử ư? Đừng băn khoăn quá nhiều, bởi bạn không sai, chỉ đơn giản là không phải lúc nào bạn cũng đúng hoàn toàn, vậy thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng biến mình thành nạn nhân của một mâu thuẫn nào đó nhé. Ngày hôm nay, bạn đừng vội chen vào những cuộc thảo luận gay gắt và làm bản thân bị thương.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nên chậm lại một chút nhé, Cự Giải, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những giá trị tích cực của cuộc sống. Hãy tận hưởng mọi thứ một cách ý nghĩa nhất có thể, thay vì vội vàng và bỏ lỡ những thời khắc quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một người bạn nào đó đang lợi dụng thời gian của bạn, Sư Tử. Hãy cho họ thấy những ranh giới họ không nên vượt qua, nếu không, họ sẽ làm bạn tổn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chẳng có điều gì rõ ràng ngày hôm nay, vì thế, bạn đừng vội đặt ra những giả thuyết tiêu cực. Hãy cứ sống tích cực và bạn sẽ có những phút giây thật vui, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nên sống chậm lại để tận hưởng những điều giá trị. Đừng cho bản thân cơ hội trốn chạy, hãy luôn đương đầu và thử sức mình với những trải nghiệm giá trị nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên tập trung vào tương lai, đừng nhìn về quá khứ. Dù bạn nhớ thương hay tiếc nuối điều gì, đây cũng đã là lúc nên gác chúng lại để tập trung vào những gì đang có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bạn thay vì cứ giữ im lặng như hiện tại, Ma Kết. Khi bạn tin tưởng vào trực giác của mình và hành xử thận trọng, kín kẽ, bạn sẽ thấy công việc ổn thỏa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kỹ năng giải quyết vấn đề của Bảo Bình chính là chìa khóa để bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn có thể xử trí tốt những công việc mình được giao phó và khẳng định năng lực trước mọi người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư cảm thấy ai đó đang làm phiền bạn với quá nhiều những vấn đề vấn đề rắc rối thì tốt nhất nên thẳng thắn trao đổi, thay vì giữ im lặng. Bạn có quyền nói ra mọi suy nghĩ của mình và không ai có thể ngắt lời bạn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga