Ma Kết có cả hàng tá sáng kiến hay ho, độc đáo ngay từ những ngày đầu tuần, và nếu bạn chịu khó chăm chút cho chúng, bạn có thể làm nên kỳ tích thực sự.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn mong muốn một thay đổi cụ thể, giá trị khi tuần mới bắt đầu, nhưng hãy chắc chắn đó không phải là một quyết định sai lầm tai hại. Hãy bắt đầu bằng từng bước nhỏ, bạn sẽ thấy an tâm hơn. Từ thứ Tư trở đi, bạn muốn trải lòng với người mình yêu thương bằng tất cả sự chân thành, không giấu giếm. Từ thứ Sáu tới cuối tuần, bạn cần một chút thận trọng trong những kế hoạch liên quan đến giải trí, ăn chơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thư giãn chính là chìa khóa cho Kim Ngưu khi tuần mới bắt đầu, thay vì để những cảm xúc chồng chéo khiến bạn rơi vào thế mất cân bằng. Những ngày sau đó, bất kể mọi việc xảy ra như thế nào, thẳng thắn nói ra băn khoăn của mình chính là cách để bạn đứng vững. Từ thứ Sáu cho tới cuối tuần, tư duy của bạn trở nên sắc sảo và lý trí hơn hẳn. Dường như chẳng gì có thể làm khó bạn được.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bất kể mọi người xung quanh bế tắc thế nào, Bạn nên dành cho họ sự vui vẻ, động viên thay vì chỉ trích và cáu giận. Sự hài hước thực sự quan trọng lúc này, và đó cũng là cách mà bạn nên dùng để xử sự với bản thân. Những ngày sau đó là khoảng thời gian tuyệt vời cho việc lập kế hoạch các hoạt động ngoài trời và tận hưởng cuộc sống. Bạn sẽ thấy tâm trạng mình sớm vui vẻ trở lại.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong tuần này, Cự Giải không nên đi theo số đông mà hãy thực hiện mọi công việc theo cách suy nghĩ độc lập của riêng mình. Bắt đầu từ thứ Tư, mọi việc sẽ trở nên thật trôi chảy, thuận lợi bất ngờ, đặc biệt khi bạn nhận được phần thưởng tuyệt vời nào đó, giúp bạn thấy rõ giá trị của sự thấu hiểu, sẻ chia. Tư thứ Sáu tới cuối tuần, hãy sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu lãng mạn và cũng rất thú vị nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tư duy nhạy bén của Sư Tử sẽ gây ấn tượng mạnh ngay từ những ngày đầu tuần. Tuy nhiên để hoàn thành công việc một cách hiệu quả, có lẽ bạn cần nhờ cậy đến bạn bè, đồng nghiệp. Giữa tuần là khoảng thời gian khá khắc nghiệt khi bạn phải dồn toàn sức và dành thời gian cho những công việc thực tế. Cuối tuần, tâm hồn nghệ sĩ đầy lãng mạn sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng hay ho cho các nhiệm vụ cần sáng tạo hoặc lên kế hoạch hẹn hò.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần mang đến cho Xử Nữ những cơ hội thấy rõ hơn sự liên hệ giữa bạn và mọi người xung quanh. Bạn vốn yêu thích sự độc lập, nhưng thời điểm này bạn đã nhận ra rằng, trong xã hội, mọi mối quan hệ đều đến từ hai phía, và sự hỗ trợ này tốt cho cả hai bên. Vào khoảng từ thứ Tư tới thứ Năm, những nỗ lực của bạn mang lại hiệu quả trái với mong đợi. Tuy nhiên, thay vì cáu giận hoặc "cố đấm ăn xôi", tốt hơn hết là linh hoạt hơn một chút. Đến cuối tuần, mọi vấn đề sẽ được tháo gỡ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tinh thần chủ động, lạc quan chính là chìa khóa để Thiên Bình có đầu tuần dễ chịu. Đừng ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình với người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người yêu (nếu có). Những ngày giữa tuần là thời điểm bạn cần tránh nói về những suy nghĩ cá nhân. Từ thứ Sáu tới cuối tuần, bạn sẽ phải học cách thương lượng hoặc từ chối lời đề nghị nào đó với thái độ thẳng thắn, dứt khoát.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tiền bạc dường như là yếu tố khiến Bò Cạp bận tâm nhất trong tuần này. Tuy nhiên, đừng quên rằng tiền không thể mua được tình cảm và những người bạn yêu mến. Cho nên hãy để chúng ở mức ưu tiên thứ hai thôi nhé! Từ thứ Tư trở đi, quan điểm thay đổi khiến bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những thú vui cá nhân thay vì lao vào làm việc bạt mạng. Tới cuối tuần, bạn lại hứng khởi với công việc và quên mất hai chữ "cân bằng". Có lẽ bạn nên dành cuối tuần để nghỉ ngơi một chút.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự cởi mở trước những ý tưởng, quan điểm mới mẻ khi tuần mới bắt đầu là điều cần thiết với Nhân Mã. Nhưng với tính cách kiên định xen chút hiếu kỳ vốn có, bạn tiếp nhận mọi thứ bằng cách đặt ra câu hỏi. Điều này hoàn toàn tốt cho bạn. Tuy vậy, thứ Tư và thứ Năm, trước khi đưa ra suy nghĩ của mình, bạn nên "uốn lưỡi bảy lần", khéo léo một chút trong lời ăn tiếng nói. Ba ngày cuối cùng của tuần, các mối quan hệ là trọng tâm chú ý của bạn, và đây cũng là thời điểm bạn nhận được vài thông tin mới giá trị. Lời khuyên cho bạn khi đối mặt với khó khăn là hãy thật thẳng thắn, rõ ràng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Từ thứ Tư trở đi, một vài vướng mắc liên quan tới tài chính sẽ bủa vây bạn. Để giải quyết vấn đề này, cách tốt nhất là hãy thẳng thắn trao đổi với người khác hoặc rõ ràng trong việc giấy tờ. Từ thứ Sáu tới cuối tuần là khoảng thời gian để bạn khám phá những điều tích cực và thú vị.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các bài tập vận động cơ thể cũng tốt không kém việc động não tư duy khi tuần mới đến, và đó là hai việc mà Bảo Bình thực sự nên làm nếu muốn đầu óc minh mẫn, sáng suốt để làm việc, học hành năng suất. Giữa tuần, bạn sẽ cảm thấy rất vui nếu kịp thời nắm bắt cơ hội được trải nghiệm, mở mang hiểu biết. Hãy lắng nghe nhiều hơn nói để tìm ra được thông tin mình cần. Cuối tuần là những phút giây đầy tiếng cười, nhưng đừng quên nghỉ ngơi chuẩn bị cho tuần tiếp theo nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần mới, Song Ngư nên kiềm chế tính chiếm hữu của bản thân bằng cách tự mình làm công việc gì đó, nhằm phát huy tính độc lập. Vào giữa tuần, trong khi những người xung quanh trở nên phấn khích lạ lùng, bạn phát huy sự điềm tĩnh trong việc tìm kiếm, đánh giá thông tin một cách chủ động. Cuối tuần là lúc sự vui vẻ, sáng tạo của bạn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga