Trong lòng Bò Cạp đang chất chứa nhiều nỗi niềm khó tỏ cùng ai. Mặc dù rất muốn chia sẻ tâm tư, bạn lại sợ mọi người nhìn thấy điểm yếu của mình, nên cứ giữ kín mọi chuyện. Đừng tự làm khó mình như thế, cũng đừng sợ ai đó thân thiết nhìn thấy điểm yếu của bạn, hãy để họ có cơ hội được bù đắp cho bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cuộc sống của các bạn có thể sẽ bị ai đó làm xáo trộn và thay đổi hoàn toàn. Vì mọi chuyện xảy đến quá nhanh nên chính bạn cũng không biết mình thích hay không thích sự thay đổi này, cứ bị cuốn trôi theo những điều lạ lẫm đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những giao dịch của Kim Ngưu trong hôm nay diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp hơn dự tính. Một phần vì may mắn đang ở bên bạn, phần khác do bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho những dự án này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự bừa bộn của bạn đang ở mức báo động đỏ. Nếu bạn không bớt chút thời gian mỗi ngày để dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc hay sắp xếp lại thời khóa biểu, lịch trình công việc, bạn sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng đời sống cũng như hiệu quả học tập, công việc đó. Về tài lộc, bạn có nguy cơ "viêm màng túi", cần chi tiêu tiết kiệm hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải gần đây khá ổn, nên bạn thấy dễ thở hơn với mọi vấn đề sinh hoạt trong cuộc sống. Thậm chí, bạn còn có ý định mua sắm đồ đạc cho những người thân yêu để thể hiện sự quý mến bạn dành cho họ. Điều này là tốt, nhưng hãy cố gắng chọn những món đồ ý nghĩa, thiết thực để tránh lãng phí nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đối thủ của Sư Tử đang có ý định chuyển hướng từ tình định sang thành tình bằng hữu với bạn đấy. Sau một vài lần tiếp xúc gần đây, họ nhận ra ở bạn có nhiều điều thú vị, tốt và nhiệt tình hơn so với họ tưởng tượng, nên không còn ý định cạnh tranh mà muốn kết thân với bạn nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặc dù rất muốn làm giàu và có đam mê mãnh liệt với những gì liên quan tới tài chính, bản tính nhút nhát cộng sợ thất bại khiến Xử Nữ chùn bước nhiều lần. Nếu không chịu bứt phá, thử sức với tuổi trẻ, sợ rằng khi về già bạn sẽ hối hận đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mọi chuyện trong ngày thứ Ba của Thiên Bình diễn ra vô cùng tốt đẹp, khởi đầu cho chuỗi ngày may mắn, vui vẻ tiếp theo. Hôm nay là ngày thần may mắn đang ở quanh bạn, giúp bạn dễ dàng thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này nhé!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy thực sự phiền phức khi có quá nhiều người cưa cẩm. Điều này là khó tránh khỏi, bởi vận đào hoa đang ở bên bạn, và có xu hướng tiếp tục gia tăng vào những ngày tới. Vậy nên thay vì khó chịu, bực bội, bạn hãy học cách vui vẻ chấp nhận và tận hưởng điều đó nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Chuỗi ngày vất vả liên miên của Ma Kết đã tạm gác lại. Từ hôm nay, bạn sẽ nhàn nhã hơn, mọi chuyện dễ thở hơn. Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh này để lên kế hoạch vui chơi, ăn uống, tụ tập bạn bè. Bởi chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, bạn có muốn làm điều đấy cũng sẽ rất khó đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bất cứ quyết định nào của Bảo Bình trong hôm nay đều bị bạn bè dập tắt ngay từ những tia le lói đầu tiên. Lý do là quyết định của bạn thường đến từ những suy nghĩ đột xuất, nếu không muốn nói là quá vội vàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự chán nản trong công việc hiện lên rất rõ trên khuôn mặt Song Ngư. Bạn muốn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn, trong khi công việc hiện tại quen thuộc tới mức nhàm chán.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga