Thiên Bình hãy cho mọi người thấy sự quan tâm của bạn với họ nhé. Tình cảm chân thành mà bạn chia sẻ với họ sẽ khiến cuộc sống này trở nên thật đẹp đẽ và ý nghĩa, dù kèm với điều đó, bạn phải hy sinh không ít.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn hôm nay rất nhanh nhạy, đặc biệt trong việc xử lý các chi tiết. Hãy sắp xếp lại thông tin và xem xét các vấn đề phức tạp trước khi bắt tay với những nhiệm vụ khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem xét, giải quyết các công việc cá nhân là điều Kim Ngưu cần làm trong thứ Tư này. Mọi người sẽ dành cho bạn ánh mắt ngưỡng mộ khi bạn có thể hoàn thành những nhiệm vụ ấy một cách nhanh chóng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ai đó có thể buồn bực vì sự thiếu quan tâm của bạn, trong khi bản thân bạn bối rối vì mình đã nỗ lực hết sức. Đừng lo lắng nhiều, qua lúc tức giận thì họ sẽ bình tâm và hiểu bạn hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự sáng tạo hướng Cự Giải tới những nhiệm vụ mà bạn chưa hoàn thành, và với nỗ lực của mình, bạn sẽ ghi điểm số ấn tượng trong mắt tập thể. Cố gắng lên nào, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy giữ vững những quy tắc của mình nhé, Sư Tử, dù với bạn, điều đó khó kinh khủng trong ngày này. Làm được điều này, bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người đấy. Hãy hướng tới chọn lựa của mình và vững bước nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay mang tới những vấn đề mà Xử Nữ không thể ngó lơ, dù bạn chẳng thích chút nào. Hãy đối mặt và tìm hướng giải quyết, đừng lo lắng nhiều, bởi bạn có sự trợ giúp của mọi người những lúc thế này mà.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi người đang sẵn sàng lắng nghe Bò Cạp, hãy nói cho họ biết những điều họ cần phải nghe nhé. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn tỏa sáng và trở thành người tiên phong đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có những công việc phải hoàn thành trước khi bạn bắt tay vào nhiệm vụ mới, dù bạn rất phấn khích với khởi đầu mới mẻ. Nỗ lực lên nào, bạn còn nhiều thời gian mà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần suy nghĩ về cuộc sống của mình một cách nghiêm túc hơn, dù điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải cách ly mình với bạn bè một chút. Nỗ lực sẽ giúp bạn đạt được thành công, cố lên nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có những vấn đề xảy ra mà bản thân Bảo Bình cũng như mọi người khó hiểu được. Lúc này, bạn cần nhạy cảm hơn một chút, nếu bạn muốn chạm vào những cảm xúc của người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng giấu giếm quá kỹ lưỡng những cảm xúc của mình nhé, Song Ngư! Hãy chia sẻ nó với mọi người nếu có thể. Bạn sẽ nhận thấy mọi việc trở nên tốt đẹp hơn nếu niềm vui được nhân đôi, nỗi buồn được san sẻ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga