Song Tử rất chủ động trong việc giúp người khác nhưng không phải ai cũng sẵn sàng đón nhận. Do đó, bạn cũng cần biết quan sát một chút, không phải khi nào nhiệt tình cũng tốt. Công việc diễn ra tốt đẹp, bạn khá chủ động và biết rằng sự phát triển và mở rộng đang chờ đợi ở phía bên kia.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cảm thấy lạc quan, vui vẻ hơn với kế hoạch đã đề ra. Ban đầu tuy có khó khăn nhưng bạn tin tưởng vào những gì mình đã chọn. Hôm nay bạn thật sự tập trung, bạn đã lập kế hoạch một cách chắc chắn và có tổ chức.

Bạch Dương nhớ nhung tình cũ và việc này ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Nhiều người độc thân có mong muốn tái hợp với người xưa.

Tiền bạc vẫn ổn định, không có điều gì quá bất ổn khiến cung hoàng đạo này phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, đừng quên lập kế hoạch chi tiêu nếu không muốn tiêu tiền quá tay.

Con số may mắn: 23, 56

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang gánh chịu chủ yếu là vì bạn quá chủ quan, không hiểu rõ vai trò của mình trong một mối quan hệ. Không có gì có thể làm khó được bạn, hôm nay, bạn được nạp đầy năng lượng, niềm đam mê, động lực và sự nhiệt tình từ bên trong.

Niềm vui của người ấy chính là niềm vui của Kim Ngưu. Hôm nay bạn sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho một nửa của mình.

Một khoản tiền thưởng nóng hoặc tiền hỗ trợ có thể giúp chòm sao này mua một số thứ hữu ích. Hôm nay là một ngày năng động và tràn đầy nhiệt huyết của chòm sao này trong mặt tiền bạc.

Con số may mắn: 56, 82

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày tốt để lo cho các vấn đề trong gia đình và bản thân mình. Nếu muốn chia sẻ chuyện tình cảm, người độc thân nên tìm một người bạn thân để tâm sự

Vận trình hôm nay sẽ không tốt cho ai đang làm về bất động sản hoặc tài chính. Cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết ngay khi có hỗ trợ về tài chính.

Con số may mắn: 25, 66

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên khiêm tốn một chút. Có thể bạn có nhiều lợi thế hơn nên mọi việc của bạn thuận lợi nhưng người khác không may mắn được như thế. Ngày đòi hỏi bạn nên đề cao cảnh giác. Những bạn làm kinh doanh thì nên cẩn thận trong giấy tờ, hóa đơn hoặc khâu nhập hàng.

Hôm nay không phải là thời điểm bạn cần lắng nghe những gì người ấy chia sẻ. Quan niệm của bạn có thể đúng nhưng một nửa của bạn cũng có ý kiến cần được tôn trọng.

Cự Giải sẽ gặp nhiều may mắn trong vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ vận khí vượng phát. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng.

Con số may mắn: 56, 80

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có nhiều cảm xúc đang lấn át lý trí của bạn. Có lúc bạn cảm thấy lạc lõng vì không ai hiểu được mình. Bạn sẵn sàng bước ra khỏi vòng tròn an toàn. Hãy là người tiên phong và chấp nhận rủi ro có tính toán để đạt đến tầm cao mới.

Chăm sóc bản thân trước Sư Tử mới có thể trao đi tình cảm chân thành nhất. Hôm nay bạn chỉ muốn sống cho bản thân mình mà thôi, bấy lâu nay thiệt thòi quá rồi.

Tiền nong đang có dấu hiệu giảm sút, nếu muốn giải quyết được những vấn đề này khuyên bạn nên bớt mua hàng online và đi ăn nhà hàng.

Con số may mắn: 20, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy an toàn với những gì đang quen thuộc. Nếu có điều gì lạ xuất hiện sẽ khiến bạn cảm thấy bối rối và khó khăn để thích ứng. Khi bạn theo đuổi mục tiêu của mình, sự tự tin của bạn tăng vọt và bạn nhận ra rằng tiềm năng của mình là vô hạn.

Nếu đủ độc lập, cung hoàng đạo này có thể nhận ra điều gì thực sự khiến mình hạnh phúc. Một số người sẽ tìm đến bạn để nhờ vả dù không thân thiết với nhau cho lắm, bạn vẫn miễn cưỡng giúp họ.

Với tính cách của Xử Nữ thì hôm nay sẽ không phải chi tiêu nhiều, tiền bạc ổn định. Thậm chí có một vài người còn dành lời khen cho kế hoạch tài chính thông minh của bạn.

Con số may mắn: 23, 51

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm nhận rõ nhất về cách hành xử của mọi người với mình. Bạn càng mềm mỏng sẽ có những người cố tính lấn tới. Bạn nên ngồi yên, dù có tính toán gì hoặc đi đâu cũng chỉ đem đến kết quả không có lợi. Đi làm mà thấy bực bội vì một vài người thì cũng đừng thể hiện cảm xúc quá thật ra bên ngoài nhé.

Có dấu hiệu cho thấy đây là giai đoạn trong cuộc sống tình yêu của Thiên Bình thú vị, tuy nhiên cũng thất thường và mạo hiểm.

Với bản tính chi nhiều hơn mua của chòm sao này thì có lẽ là sẽ mất một khoản kha khá đó, tốt nhất là bạn nên tiết kiệm, gửi ngân hàng hoặc nhờ người thân giữ hộ.

Con số may mắn: 68, 89

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có những việc tuy nhỏ nhưng tạo ra cho bạn cảm xúc lớn hơn mình từng nghĩ. Thay vì đổ lỗi lúc này bạn nên tìm cách đánh giá lại bản thân một chút. Công việc thuận lợi, hợp tác tốt đẹp, ra quyết định nhanh chóng. Ngoài ra thì việc duy trì quan hệ tốt với mọi người xung quanh cũng giúp bạn mở rộng cơ hội làm ăn đó nha.

Đừng cho người khác thấy rằng Hổ Cáp đang thiếu thốn tình cảm bằng việc chạy theo ai đó. Nếu người ta thực sự có tình cảm thì bạn không phải đuổi theo họ.

Cố gắng đừng ăn đồ ngọt, đồ cay nóng và nhiều dầu mỡ vì nó sẽ khuấy động dạ dày của bạn ngay trong ngày hôm sau. Khi lỡ ăn đồ cay thì nên ăn kèm thêm những thức ăn mát.

Con số may mắn: 56, 70

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên bỏ bớt đi các tiêu chuẩn. Có vẻ như bạn tìm kiếm một người hoàn hảo và sẽ không chịu chấp nhận bất kỳ ai kém hơn thế. Một ngày vui khi bạn đang theo đuổi dự án đam mê này bằng cả trái tim vì nó thực sự thắp sáng bạn từ bên trong.

Nhân Mã nên hạn chế tình trạng khó tiêu vì ăn quá nhiều thịt thì thời gian này bạn nên ưu tiên chế độ có nhiều rau xanh hơn. Ngoài ra, nên chăm chỉ vận động và tập luyện để có thể cải thiện sức khỏe.

Vận tài lộc lại kém, Nhân Mã có số hao tài tốn của nên làm gì cũng phải hết sức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Tốt nhất là bạn nên bớt tiêu tiền vào ăn uống và những món đồ vô bổ.

Con số may mắn: 54, 68

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có phần bốc đồng và nóng vội. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của những người đi trước. Mong muốn nghỉ việc, vùng lên đấu tranh rất mạnh mẽ, có lẽ bạn được truyền cảm hứng từ một dự án hoặc một con người tuyệt vời. Hãy làm những gì mà bạn cho rằng nó hợp lý, miễn không trái pháp luật là được.

Giai đoạn này vui buồn lẫn lộn, chòm sao này nên chia sẻ những khó khăn đang gặp phải với một người mình cảm thấy tin tưởng và lắng nghe lời khuyên của họ.

Tiền bạc gần đây không tốt, Ma Kết cần tập trung vào những cách để cải thiện tình hình tài chính của mình, đừng lãng phí thời gian để chỉ lướt web hay chơi game.

Con số may mắn: 10, 88

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thể hiện sự tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Góc này thường được biểu lộ bằng việc có nhiều người dành lời khen cho bạn. Bạn không ngừng sáng tạo, bạn được định sẵn cho một cái gì đó "lớn", nhưng bạn bị hạn chế hành động.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình đang ngày càng tăng tiến theo thời gian. Đặc biệt là các bạn nữ, càng điệu đà thì càng dễ được phái mạnh quan tâm.

Bảo Bình có thể mong đợi sự thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục. Thế nhưng điều đó quá xa vời nếu bạn không đủ kỷ luật bản thân tốt.

Con số may mắn: 56, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cảm giác thiếu tự tin, bạn cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, bạn không phải là người biết tự khởi xướng. Sự bận rộn trong công việc khiến bạn gần như thiếu đi cái nhìn bao quát, tầm nhìn lúc này cũng hạn hẹp hơn rất nhiều. Đã đến lúc bạn cần điều chỉnh lại mọi thứ.

Song Ngư hạnh phúc với những gì đang có, điều quan trọng là bạn không so sánh một nửa của mình với bất cứ ai.

Cung hoàng đạo nàyv tích cực trò chuyện với đồng nghiệp cũ hoặc bạn thân, biết đâu họ sẽ đem lại cho bạn cơ hội kiếm tiền bất ngờ hoặc mối làm ăn ngon lành.

Con số may mắn: 11, 21

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga