Đây là ngày mà bạn cần phải tích cực hơn trong công việc, đồng thời có sự kiên định trước những người luôn luôn cố gắng chèo kéo bạn tham gia vào những việc mà bạn biết rằng sẽ không có lợi gì cho mình ngày hôm nay, Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự hồn nhiên của trẻ thơ sẽ cho bạn thấy một triết lý đơn giản của đời sống: hãy vui vẻ và thoải mái trong mỗi ngày, đừng kỳ vọng quá nhiều, đừng trông mong quá nhiều, như thế bạn sẽ tích cực và dễ chịu hơn đấy, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Làm việc với những người có thể không nhanh nhạy, tháo vát như bạn sẽ là một thử thách ngày hôm nay, Kim Ngưu. Tuy nhiên hãy cố gắng lên, bởi vì bạn cần phải học cách làm việc nhóm thay vì làm việc một mình đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày của những cuộc thảo luận, của những tranh biện, bởi vì mỗi người một ý kiến riêng và muốn bảo vệ nó. Bạn cũng là một người có đầy ý tưởng, phải không nào, vậy thì hãy mạnh dạn chia sẻ nó và sẵn sàng phản biện, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nhiều chưa hẳn đã là tốt, Cự Giải. Hãy hiểu rằng chất lượng quan trọng hơn hình thức, và chỉ khi chọn được một sản phẩm thực sự chất lượng thì bạn mới có thể yên tâm sử dụng lâu dài, phải không nào?

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chẳng cần phải chứng tỏ mình với bất cứ ai ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cho riêng mình và bước đi với tốc độ, nhịp điệu mà bạn mong muốn. Đừng để bất cứ ai áp đặt lên bạn một guồng quay nào đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng lãng phí thời gian cho những kẻ luôn luôn cho rằng mình biết hết tất cả ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy cứ tiếp tục làm những việc mà bạn cần phải làm và không ngừng học hỏi nhé, bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng nên dành quá nhiều thời gian cho những người ưa gây gổ. Hãy cố gắng để ở bên những người mà bạn biết rõ về họ, có thể chia sẻ với bạn nhiều niềm vui, tiếng cười ngày hôm nay, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày của những triển vọng, của những cơ hội mà Nhân Mã nên nắm bắt thay vì bỏ lỡ, vì thế hãy thể hiện mình tốt hơn. Đây cũng là ngày để bạn biến những điều không thể thành có thể bằng khả năng cá nhân đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hoàn toàn xứng đáng với những lời khen ngợi và những phần thưởng, thế nên đừng bận lòng đến những điều tiếng hay những bình luận thiếu tích cực ngày hôm nay. Ai đó đang ghen tị với bạn và muốn hạ bệ bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày mà tốc độ làm việc của Bảo Bình sẽ bị cản trở bởi một số thông tin quan trọng, khiến bạn phải tạm dừng lại để theo dõi và xử lý. Dù gì hãy luôn luôn giữ cho mình một tinh thần chủ động nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nhân vật thú vị nào đó sẽ thu hút sự chú ý của Song Ngư và khiến cho bạn không thể rời mắt khỏi họ. Dường như cả hai đang có chung ý tưởng và cả những mục tiêu. Vậy thì đừng bỏ lỡ mối quan hệ này.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga