Tuần này đưa bạn vào một giai đoạn thử thách không dễ dàng, khiến bạn dễ dàng lộ diện điểm yếu và để người khác nhìn thấy. Vì thế, với mọi công việc, bạn cần phải hết sức nỗ lực để đạt được thuận lợi tốt hơn.

Nên xem xét mọi hoạt động hằng ngày và tận dụng hiệu quả thời gian để đạt được kết quả tốt nhất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây dường như là một tuần không dễ dàng đối với Dương Cưu, khi bạn phải đối mặt với một số thăng trầm trong đời sống cá nhân cũng như nghề nghiệp. Cần chú ý đến mối quan hệ với mọi người và cố gắng giải quyết mọi vấn đề một cách đúng thời điểm, nếu không chúng có thể trở nên căng thẳng, rối bời. Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong việc củng cố những sợi dây liên hệ này, vì thế hãy đề cao chúng. Bạn cũng nên thận trọng khi chia sẻ thông tin, bởi có khả năng tồn tại sự sai lệch, hiểu nhầm.

Về tài chính, tuần này chỉ ở mức trung bình, vì thế hãy cố gắng để tiết kiệm tiền bạc, bởi vì một số khoản chi phát sinh sẽ khiến cho bạn phải đau đầu. Tuần này không thuận lợi cho những người làm kinh doanh hay công việc sáng tạo, tuy nhiên tốt cho những người học hành, nghiên cứu. Hãy tiếp cận những phương pháp học mới để giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn. Tham gia các khóa học online về tập luyện, thiền sẽ giúp cho bạn cải thiện sức khỏe, tâm trí yên bình hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các hoạt động ngoài trời giúp mang lại sự thay đổi tích cực đối với sức khỏe, đồng thời giúp cho bạn có một tâm trí bình ổn, tư duy và lối sống lành mạnh hơn, Kim Ngưu. Vì thế, tùy vào điều kiện cho phép, bạn có thể tham gia các hoạt động này ở mức độ phù hợp. Tuần này ở mức trung bình về tài chính, thu nhập, khi bạn chi nhiều hơn thu. Thêm vào đó, căng thẳng, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình cũng có thể liên quan đến tổn thất về tài chính. Ngoài ra, bạn nên thận trọng khi đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến các mối quan hệ, khi bất đồng, căng thẳng rất dễ xảy ra. Đừng quên giữ lời hứa mà bạn đã nói với đối tác.

Người đang tìm việc có thể tìm được một vị trí tốt, tuy nhiên nên khéo léo trong ứng xử với các đồng nghiệp, họ sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài ra, bạn cần học cách kiểm soát thói quen xấu, khiến cho bạn mất đi sự tập trung cho công việc cần thiết.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một tuần mà bản chất yêu thương, luôn quan tâm đến mọi người của Song Sinh sẽ giúp bạn trở nên gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc mà bạn nên suy nghĩ về bản thân, chăm chút nhiều hơn cho mình, thay vì dành thời gian cho người khác. Đây cũng là thời điểm thích hợp để suy nghĩ về sự nghiệp và tương lai. Hãy cố gắng kết nối nhiều hơn với các đồng nghiệp, đồng thời có cái nhìn tích cực hơn, trước khi suy nghĩ hay nói ra những lời mang tính chỉ trích.

Nếu bạn đang yêu thầm một ai đó thì đây là thời gian thuận lợi để bày tỏ tình cảm của mình, nếu không, bạn có thể đánh mất cơ hội ở những giờ phút quan trọng. Đây không phải là tuần phù hợp cho những kế hoạch mới, những hoạt động mới liên quan sự nghiệp, bởi vì kết quả có thể không phù hợp với bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này, những trách nhiệm được giao phó cho Cự Giải sẽ tăng lên. Tuy nhiên, nếu bạn có cách tiếp cận sáng tạo và hành động thông minh, chắc chắn bạn có thể đạt được những tiến bộ tốt trong mọi lĩnh vực của đời sống, đồng thời phá bỏ những rào cản và tìm kiếm cơ hội mới để bản thân phát triển. Đây cũng là tuần liên quan đến cơ hội kiếm tiền, giúp bạn nâng cao triển vọng tài chính. Trải nghiệm trong tuần này giúp bạn tìm hiểu chính xác những gì mà bản thân đang thiếu, và điều đó sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ cá nhân. Đây cũng thể là thời điểm tốt để bạn học hỏi những kỹ năng mới, giúp bạn tiến bộ trong tương lai. Sức khỏe của bạn ổn định, nhưng cần phải chú ý về thói quen ăn uống, chúng ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những rung cảm đầy tích cực có thể tạo ra những ảnh hưởng tốt đến đời sống của Sư Tử trong tuần này. Bạn có thể vững tin hơn, thoải mái hơn trước những bước đi của mình và kể cả những triển vọng tương lai. Trong địa hạt công việc, việc xây dựng những kết nối chuyên nghiệp, cụ thể hơn sẽ giúp mang lại hiệu quả lâu dài. Tuần này, tài chính của bạn sẽ ổn định, giúp bạn có thêm một khoản tiết kiệm. Điều quan trọng trong các tương tác xã hội là đừng khép kín quá mức và từ chối tham gia các hoạt động tập thể, điều này có thể gây ra những vấn đề trong đời sống cá nhân và mối quan hệ.

Nơi gia đình, bạn cần phải học cách điều chỉnh và thích nghi để duy trì sự thoải mái, vui vẻ giữa những thành viên với nhau nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây có thể là một tuần khá bận rộn nhưng khá tích cực đối với Xử Nữ. Sự chuyển động của các hành tinh giúp cho bạn có những bước tiến tốt hơn trong công việc. Điều quan trọng là duy trì cách xử lý vấn đề bằng cái đầu lạnh, thay vì tư duy thụ động và phụ thuộc tâm lý vào người khác. Điều đó sẽ giúp bạn giải quyết một số vấn đề đang trì trệ và phát triển công việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được những hỗ trợ về tài chính, tuy nhiên cần phải thận trọng với các khoản chi phí tăng lên. Đừng vội vàng trước những quyết định quan trọng, có ảnh hưởng sâu rộng.

Đây là tuần mà cảm xúc của bạn có thể rất mạnh mẽ. Được gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó sẽ đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên nên tránh việc đưa ra những quyết định vội vàng. Tuần này, nhờ việc chăm chỉ học hành, nghiên cứu, các kiến thức và kỹ năng của bạn cũng có thể được tăng lên. Sức khỏe của bạn bình thường trong tuần này, tuy nhiên hãy cố gắng giữ động lực và nỗ lực hoạt động để duy trì thể chất tốt.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này có thể đem đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống của Thiên Bình. Đây là giai đoạn may mắn, giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng, đồng thời có khả năng dành thời gian chất lượng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Tuy nhiên, ở phương diện khác, bản tính bướng bỉnh của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bạn có một chút cứng đầu cứng cổ và thiếu kỹ năng lắng nghe, chia sẻ. Hãy cố gắng kiềm lại cảm xúc này và sống lý trí hơn. Tuần này phù hợp cho những cuộc trao đổi, gặp gỡ theo những hình thức thích hợp, giúp bạn xây dựng kết nối mới, giúp trẻ hóa đời sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây dường như là một tuần trung bình của Bò Cạp, do sự dịch chuyển của các hành tinh khiến cho bạn rơi vào trạng thái tâm lý bất an, thiếu quyết đoán, thậm chí là trầm cảm và sợ hãi. Những suy nghĩ tiêu cực cũng có thể không cho phép bạn tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, việc giao tiếp với những người quan trọng và có cá tính mạnh có thể giúp bạn thoát khỏi giai đoạn tiêu cực này. Nếu có thể, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, lắng nghe cảm xúc của những người thân yêu. Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một số thay đổi trong gia đình, đây là thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến của các thành viên, thay vì một mình một ý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây dường như là một tuần thăng trầm, khi cảm giác bất an khiến bạn trở nên thiếu thực tế, thiếu chủ động và tích cực. Tuy nhiên, đừng để những điều này ngăn cản bạn đến gần hơn với những giá trị đẹp đẽ của đời sống, xa rời vẻ đẹp và sự hài hòa của thế giới tự nhiên. Theo thời gian, tất cả sẽ dần được cải thiện. Tuần này, bạn cũng có thể trở thành một nhân vật được chú ý giữa đám đông, hãy thể hiện mình tốt nhất, hãy luôn luôn tử tế với bản thân và những người thân yêu. Nếu bạn đang muốn thay đổi công việc thì tuần này cũng có thể mang đến cơ hội thú vị. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề tài chính gây áp lực, vì thế hãy thận trọng. Những khó khăn trong việc quản lý các mối quan hệ cũng khiến bạn chịu áp lực, vì thế cần phải mạnh mẽ đối diện với tình huống và xử lý tốt nhất có thể nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nên xem xét mọi hoạt động hằng ngày và tận dụng hiệu quả thời gian để đạt được kết quả tốt nhất.

Về mặt tài chính, hãy lưu ý chi tiêu giới hạn, đặc biệt nên loại bỏ những khoản chi không cần thiết cho những việc vô bổ. Nên kiểm soát lời ăn tiếng nói để không rơi vào những cuộc cãi vã không mong muốn với bất cứ ai, kể cả người thân trong gia đình. Đời sống hôn nhân có một chút rắc rối, yêu cầu bạn phải nỗ lực tìm cách xử lý, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, giao tiếp với người thân trong gia đình chiếm một vai trò hết sức quan trọng. Đừng quên rằng khi bạn gặp khó khăn, anh chị em có thể là chỗ dựa, và bạn cũng đồng thời là nơi hỗ trợ cho họ. Đây cũng là tuần mang lại cơ hội tụ họp với gia đình, cần nhân cơ hội này quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mọi người.

Trong quan hệ hôn nhân, bạn có thể đối mặt với những thách thức không nhỏ, vì thế hãy cố gắng dẹp bỏ cái tôi và lắng nghe những cảm xúc của bạn đời. Điều này sẽ giúp cả hai phía giải quyết mâu thuẫn dễ dàng hơn. Tuần này, bạn cũng có khả năng học được cách tiết kiệm tiền, đồng thời được khuyên không nên tham gia vào bất cứ hoạt động nào liên quan đến kinh doanh đất đai, tài sản, có thể khiến cho bạn rơi vào vòng rắc rối. Với những người học hành, nghiên cứu, bạn có thể gặp một số trở ngại, khó khăn, tuy nhiên hãy nỗ lực vượt qua giai đoạn này, bởi vì mọi việc sẽ tốt đẹp, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Giao tiếp, tương tác đóng một vai trò quan trọng đối với Song Ngư trong tuần này. Bạn cũng nên thận trọng khi kiểm tra email, hoặc các thông tin được gửi đến, bởi vì bạn có thể bỏ lỡ chúng nếu không đọc thật kỹ. Tài chính có thể đạt được những lợi nhuận, hoặc bạn có thể nhận được sự giúp đỡ để giải quyết những công việc còn trì trệ.

Tuần này, mối quan hệ với bạn đời với người yêu có thể được củng cố, nhưng xung đột bản ngã trong mối quan hệ hôn nhân cũng có thể xuất hiện, đòi hỏi bạn khiêm tốn và cố gắng học cách lắng nghe.

Với người học hành, nghiên cứu, đây là một tuần thuận lợi. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe và đừng chi tiêu quá nhiều, bởi vì bạn sẽ cần phải có một khoản chi trả cho sức khỏe đấy, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga