Hôm nay mang đến cho Thiên Bình đủ nguồn lực để thực hiện mọi công việc nhanh chóng. Nhờ thế, bạn có một khoảng thời gian rảnh rỗi, thả lỏng và thư giãn. Cũng chính nhờ vậy, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho để thực hiện.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là ngày của những cảm xúc, những trải nghiệm đối với bạn. Bạn làm việc theo trực giác nhiều hơn lý trí. Sự nhạy cảm của bạn được tăng cường và bạn dễ nắm bắt cảm xúc của người khác hơn bao giờ hết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nội tâm Kim Ngưu hôm nay mâu thuẫn. Bạn nhiều kế hoạch nhưng lại lúng túng không biết giải quyết mọi vấn đề thực tế ra sao. Ngoài ra, một người bạn sẽ đem đến vài thông tin quan trọng nhưng bạn miễn cưỡng đón nhận và thờ ơ với nó.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn không tiếp nhận những điều người khác nói, bỏ ngoài tai những lời khuyên, những thông điệp họ chia sẻ. Dường như bạn chẳng hào hứng chút nào với các tương tác, chỉ muốn giấu mình trong sự tĩnh lặng mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi người xung quanh cảm thấy khó hiểu vì sự bình tĩnh của Cự Giải. Bạn làm mọi thứ trong im lặng và tập trung cho những cảm xúc riêng. Dường như hôm nay bạn trở nên ưu tư hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần cân bằng giữa đời sống gia đình và công việc nếu bạn muốn thấy sự hài lòng và hạnh phúc của các thành viên trong nhà. Ai đó đang cảm thấy cô đơn và rất cần đến vòng tay, sự ân cần của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ kết hợp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, chắc chắn bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Đừng ôm đồm quá tải và rồi mệt mỏi, khiến những giờ ngồi bên bàn làm việc trở thành cực hình nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng e sợ thử sức bản thân với những điều mới mẻ và thách thức chính mình trong hôm nay. Bạn sẽ ngạc nhiên với những kết quả mình có được. Một vài thông tin giá trị mà bạn thu thập được mang lại nhiều ích lợi đáng kể, đừng bỏ lỡ!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thận trọng khi di chuyển, Nhân Mã nhé, bởi bạn có thể gặp rắc rối, gây ảnh hưởng sức khỏe! Đây cũng là lúc đầu óc bạn không được nhanh nhạy cho lắm, khiến hiệu suất trở nên tồi tệ hơn. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn ở nhà và nghỉ ngơi, thư giãn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần dành khoảng thời gian này để hướng đến những cảm xúc nội tâm và nạp năng lượng. Nếu được, bạn nên có một kỳ nghỉ hoàn toàn thư thái, dễ chịu, sau những ngày bận rộn không ngừng nghỉ vì công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một số việc sẽ diễn ra trái ngược với những gì Bảo Bình đã lập kế hoạch. Bạn vô cùng bực dọc, cáu kỉnh, nhưng tốt nhất là nên kiên nhẫn, nếu muốn tất cả đi đúng hướng. Hãy sử dụng sự nhạy cảm và tinh tế để nắm bắt những vấn đề đang diễn ra xung quanh!

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên thận trọng hơn với tiền bạc trong hôm nay, nếu muốn mọi công việc được giải quyết hiệu quả. Ngoài ra, đừng dựa dẫm quá nhiều vào người khác, kẻo bạn sẽ hoang mang và thất vọng đấy!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga