Có vẻ như ngày hôm nay Thiên Bình đã sử dụng nguồn năng lượng mình có một cách không hiệu quả cho lắm. Bạn sáng tạo ra quá nhiều thứ, hô hào quá nhiều người tham gia và rồi bỏ bẵng, khiến cho mọi người mất đi thời gian, công sức, còn bạn thì chẳng đạt được hiệu quả như mong muốn trong công việc.

 

 

132 1 Van May Trong Ngay Thu Tu 02122020

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cần lưu tâm hơn đến yếu tố sức khỏe ngày hôm nay, Dương Cưu. Bạn nên tới bác sĩ nếu cảm thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào, để được chăm sóc kịp thời. Đây cũng là ngày mà ai đó trong gia đình đang gặp vấn đề khó khăn. Hãy động viên họ thay vì nói những lời nặng nề nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thay vì chỉ biết sống cho hiện tại, Kim Ngưu nên hướng đến một cái nhìn rộng mở hơn về tương lai, từ đó biết mình cần phải làm gì. Cuộc sống đâu chỉ là sống cho những ngày trước mắt, phải không nào. Đây là ngày mà ai đó sẽ dành cho bạn những lời chỉ trích nặng nề, nhưng nên lắng nghe đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thân thiện là tốt, nhưng thân thiện quá mức cần thiết có thể đưa bạn vào một tình huống không mong muốn ngày hôm nay, Song Sinh. Hãy cố gắng ứng xử sao cho phù hợp để tránh có lúc cảm thấy khó xử với mọi người nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày khá dễ chịu và thư thái dành cho Cự Giải, khi bạn không có quá nhiều vấn đề căng thẳng phải xử lý. Nếu chẳng may bạn cần phải lưu tâm đến các giấy tờ văn bản về luật thì hãy xem xét chúng thật cẩn thận, thận trọng để tránh những rắc rối có thể nảy sinh nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày mới bắt đầu, Sư Tử dường như có phần thiếu táo bạo, tự tin với mọi công việc. Ai đó có thể thúc giục bạn đưa ra một quyết định nào đó mà bạn chưa thực sự sẵn sàng. Tuy nhiên buổi chiều thì tinh thần bạn sẽ khá hơn rất nhiều, và bạn hoàn toàn tự tin cho công việc đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chương tốt đẹp trong đời sống của Xử Nữ dường như đang dần khép lại, và điều này đem đến cho bạn một chút tâm trạng bối rối, xen lẫn thất vọng. Đừng quên rằng chương này đóng lại thì chương sau sẽ mở ra, quan trọng là tinh thần bạn luôn chủ động mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày không dễ chịu gì đó với Bảo Bình, lý do xuất phát từ những mâu thuẫn trong gia đình. Dường như việc không tìm thấy tiếng nói chung giữa mọi người có thể khiến cho bạn vào một ai đó rơi vào hiểu nhầm, làm mối quan hệ trở nên căng thẳng đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày giúp sáng tỏ một vấn đề gì đó, từ đó giải tỏa những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua trong tâm lý của Nhân Mã. Dường như bạn đã có câu trả lời cho vấn đề và bạn muốn, và điều này khiến cho bạn cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Căng thẳng, bốc đồng sẽ nảy sinh ngày hôm nay vì chính những ứng xử kém trưởng thành của Ma Kết, xuất phát từ việc bạn bảo thủ và không chịu nhận mình sai. Việc bạn nói ra những lời cay đắng và khiến cho đối phương mà bỏ đi hoàn toàn không giúp giải quyết vấn đề, trái lại chỉ khiến cho bạn mệt mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy như thể mình bị rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan ngày hôm nay, khi không biết phải lựa chọn gì cho phù hợp. Dường như bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định của riêng mình, lại càng cảm thấy không biết nên làm thế nào trong tình thế hiện tại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần nhớ rằng mọi thứ có thể thay đổi, nhưng đồng thời, để có được sự thay đổi đó, bạn cần có một động lực lẫn nỗ lực. Khi bạn lười biếng, ỷ lại, điều này không có khả năng xảy ra. Ban đầu, bạn có thể nuôi hy vọng to lớn, nhưng thời gian trôi qua, rất có thể bạn sẽ ngày càng thất vọng đấy.

 

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga