Nhân Mã quá để ý đến cảm nghĩ của mọi người mà quên mất bản thân mình, điều này gây ảnh hưởng không tốt chút nào đến công việc bạn đang làm. Rất may là vào cuối buổi chiều, bạn đã kịp nhận ra được đây là sai lầm lớn và tìm cách sửa đổi nó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Có thể một sự kiện quan trọng sẽ xảy đến vào hôm nay. Cho dù vào thời điểm nào, Bạn cũng sẽ được báo trước và có thời gian để chuẩn bị. Vì vậy bạn cần nỗ lực cố gắng ngay từ bây giờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có ai đó đang xâm phạm sự riêng tư của Kim Ngưu, khiến bạn bực mình. Bạn nên đánh tiếng để họ biết mình đang đi quá giới hạn rồi. Tuy nhiên tránh trực tiếp nói thẳng, hãy nhờ ai đó chuyển lời.

Song Sinh (21/5-20/6)

Người thân hoặc bạn bè đang cố can ngăn bạn thực hiện một việc gì đó vì sợ bạn làm càn và gây ra hậu quả tai hại. Dù ai nói gì cũng đừng để bản thân bị lung lay, ngược lại hãy dùng hành động để chứng minh bạn đang đi đúng hướng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có một ngày nhàm chán, đơn điệu tại trường học, nơi làm việc. Cũng trong hôm nay, một người quen sẽ rủ bạn cùng tham gia một buổi tụ tập xã giao. Bạn nên nhận lời vì sẽ có nhiều trò vui và thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là thời điểm phù hợp để Sư Tử đủ điềm tĩnh suy ngẫm và tìm cách giải quyết những vấn đề bạn luôn trốn tránh trước đây. Nên nhớ cách tốt nhất để xử lý rắc rối là đối mặt với nó thay vì chạy trốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đoàn kết và hợp tác là chìa khóa thành công của Xử Nữ trong hôm nay. Bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ đòi hỏi kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp lẫn nhau. Đừng nhún nhường hay im lặng, mạnh dạn thể hiện quan điểm bằng thái độ nhã nhặn và thiện chí nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cảm thấy công việc ngày hôm nay dường như quá sức với bạn, khiến bạn nhụt chí và chán nản, muốn từ bỏ. Bạn đang tự đánh giá thấp mình rồi đấy. Tập trung xử lý đống công việc này đi, kết quả sẽ vô cùng khả quan.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu người khác đặt ra cho bạn và trở nên kiệt sức. Bạn cần học cách từ chối thẳng thắn ngay lập tức nếu không muốn trở thành con rối bị lợi dụng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặc cho mọi người cảnh báo và can ngăn, Ma Kết vẫn cứ liều mạng đâm đầu vào rắc rối lớn. Nó sẽ ảnh hưởng đến bạn về lâu về dài, mang đến nỗi phiền toái và khó chịu cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi người đều thể hiện sự biết ơn và trân trọng cho những nỗ lực gần đây của Bảo Bình, bạn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi cùng phần thưởng xứng đáng. Song dường như bạn có vẻ cạn kiệt sức lực rồi, nên dành thời gian nghỉ ngơi nạp năng lượng trong những ngày này đi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang gặp trục trặc về vấn đề tài chính và chi tiêu. Bạn đang nghĩ cách tiết kiệm và cắt giảm chi tiêu. Sao bạn không nghĩ cách kiếm tiền và thu về một khoản lợi nhuận thay vì ngồi đấy và tính toán từng đồng một như vậy?

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga