Cuộc sống của Cự Giải vui vẻ, tràn ngập năng lượng. Một làn sóng hỗ trợ to lớn đang đến để tạo tiền đề cho sự thành công của bạn. Những bạn nào đang chuẩn bị đi du học, đi ra nước ngoài làm ăn hoặc nhảy việc thì hôm nay sẽ là thời điểm thuận lợi để các bạn làm điều đó.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương mong muốn được thể hiện bản thân và được khen ngợi. Cố gắng kiềm chế tính bốc đồng của bạn nhiều nhất có thể để tránh những tai họa lớn. Sự tự tin mà bạn có trong thời gian đầu ngày có thể không kéo dài như bạn mong muốn.

Ra ngoài nhiều hơn và tiếp xúc với mọi người nhiều hơn là cách để cải thiện đời sống tình cảm của bạn. Hội độc thân hãy mở lòng và bớt kiêu ngạo để khi có người tán tỉnh bạn họ sẽ tự tin và cởi mở hơn.

Đồng thời, hãy rèn luyện kỹ năng giao tiếp của bạn để kiếm được loại tiền bạn muốn và cần từ bất kỳ công việc mới hoặc công việc tự do nào. Khuyến khích Cừu nhận thêm việc về làm tại nhà hoặc đi làm thêm.

Con số may mắn: 41, 58

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khá thông minh và có trực giác nhạy bén. Sự quyến rũ và nhiệt tình của bạn rất dễ lây lan. Những phẩm chất này là công cụ tốt nhất mà bạn có để công việc hay học tập lên tầm cao mới. Hãy cởi mở giúp đỡ những người xung quanh, họ sẽ giúp lại bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ cần một khoảng trống để có thể trân trọng nửa kia hơn, đừng lúc nào cũng kè kè ở bên cạnh nhau. Những ai đang bế tắc trong chuyện gia đình, bạn bè thì nên cho mình khoảng thời gian yên lặng để suy nghĩ thông suốt.

Chòm sao này đang bị thúc giục giải quyết bức tranh nợ nần của mình. Nếu còn nợ tiền ai thì cố gắng xoay nhanh mà trả.

Con số may mắn: 30, 42

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên khá cảm xúc và có sự đồng điệu giữa tâm hồn và lý trí. Nếu cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình bị tổn thương trong công việc thì hãy lên tiếng vì mọi người sẽ nghiêng về phe của bạn. Song Nhi có quyền được đòi lại quyền lợi và lên tiếng cho bất công của mình gần đây.

Nếu chòm sao này mong muốn bắt chuyện với ai đó nhưng chưa đủ can đảm, bạn có thể thấy mọi thứ sẽ thay đổi vào cuối ngày. Nếu đang chờ đợi hồi âm từ một ai đó thì hôm nay bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Tình hình tiền nong không được chểnh mảng, hôm nay mà ký kết giấy tờ hoặc đi rút tiền thì nên cẩn thận hết sức kẻo gặp điều không hay.

Con số may mắn: 06, 88

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chiêm tinh cho phép chòm sao này gặp gỡ những người mình muốn gặp, yêu người mình muốn yêu. Hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình, đừng ngần ngại vì không ai có thể ngăn cản bạn cả!

Có lẽ chòm sao này nên tính đến chuyển việc nếu như muốn có được mức lương cao hơn hoặc làm thêm việc ngoài giờ hành chính.

Con số may mắn: 22, 62

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nóng nảy, bộp chộp và hay phản ứng thái quá khi gặp chuyện không vui. Đây là khoảng thời gian tự tạo động lực cho bản thân vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại. Hãy dũng cảm đối mặt với những nhiệm vụ mới, xem chúng bé như cái kẹo và giải quyết chúng một cách nhanh gọn lẹ.

Về phương diện tình cảm, để một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài thì một người cố gắng không bao giờ là đủ. Vì vậy, bạn nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đừng viện cớ bận rộn công việc mà không dành thời gian cho người ấy.

Cung hoàng đạo này nên hài lòng với hiện tại và cố gắng để phấn đấu cho những điều tốt đẹp hơn trong tương lai chứ đừng tham lam.

Con số may mắn: 02, 31

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có những thay đổi đột ngột nhưng không đáng kể đến với cuộc sống. Bạn nên phân chia thời gian hợp lý giữa công việc và tình cảm. Bạn nên biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên để có thể giải quyết hết tất cả mọi việc trong thời gian cho phép.

Chòm sao này cần phải lắng nghe trái tim mình mách bảo để đem ra quyết định đúng đắn cho mối quan hệ hiện tại. Những người sắp kết hôn cần tâm sự thẳng thắn nhiều hơn với nửa kia để hiểu nhau hơn.

Về tình hình tài chính, bạn cần có kế hoạch tài chính cho bản thân một cách rõ ràng và hãy chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí vào những món đồ vô bổ mua trên mạng.

Con số may mắn: 10, 21

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình bận rộn và thích giao tiếp. Chòm sao này đang ở một vị trí rất thuận lợi để thực hiện những thay đổi lớn ngay bây giờ. Các bạn đang do dự việc gì thì nên hỏi ý kiến người mà bạn tin tưởng nhất.

Về phương diện tình cảm, tình yêu và kiến ​​thức song hành với nhau, vì thế nên nếu muốn lấy lòng một ai đó thì nên dùng sự hiểu biết và khiếu hài hước của bản thân. Những người đang chờ đợi tin nhắn từ một ai đó thì hôm nay sẽ nhận được.

Chòm sao này hãy thận trọng trong chi tiêu vào hôm nay. Đừng quá phung phí vì những thứ không thật sự cần thiết. Bạn hãy phân chia thu nhập hợp lý để có thể cân đối giữa tiêu dùng và tiết kiệm phòng trong những trường hợp cấp bách.

Con số may mắn: 11, 23

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có xu hướng hơi ích kỷ và hay cáu quá mức. Có thể bạn có khuynh hướng thao túng người khác để đạt được mục tiêu của chúng ta, điều này nên tránh. Những ai đang bế tắc trong công việc hay học tập thì nên thư giãn nhiều hơn để đầu óc được sáng suốt.

Có những câu hỏi hóc búa về gia đình và tình yêu đặt ra trong đầu bạn. Thời gian gần đây thật sự không dễ dàng gì với chòm sao này, có lẽ bạn phải tranh đấu nhiều lắm mới đưa ra được quyết định cuối trong chuyện tình cảm.

Đã qua rồi những cuộc tranh cãi vụn vặt về việc ai nên tiêu và nên tiêu tiền như thế nào rồi đó. Khoản nợ của bạn có xu hướng tích cực vì bạn biết tiết kiệm và gom tiền trả nợ nhiều hơn trước.

Con số may mắn: 56, 90

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có sự ghen tị hoặc thiếu tin tưởng trong cuộc sống của mình. Cẩn thận nhé vì khả năng cao là hôm nay sẽ có những cám dỗ khiến bạn đi chệch hướng, làm việc thiếu hiệu quả. Những ai đang có ý định mở cửa hàng, tự kinh doanh thì cũng nên tham khảo ý kiến cha mẹ trước.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã cảm thấy không chắc chắn về mối quan hệ hiện tại.

Bạn không nên xem nhẹ việc bỏ bữa hay ăn uống qua loa vì tiếc tiền, coi chừng tiền thuốc chữa bệnh còn nhiều hơn cả tiền bạn tiết kiệm vì lười ăn.

Con số may mắn: 52, 66

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất nhạy bén và hoạt bát, nói nhiều hơn mọi ngày. Bạn không nên quá khắt khe với mọi người xung quanh. Mỗi người có một hoàn cảnh riêng, một khó khăn riêng và một quan điểm sống riêng. Trước khi chê bai một ai đó khi đi làm hay đi học thì nên xem xét kỹ.

Gần đây bạn nhận được khá nhiều tình cảm từ gia đình và bạn bè xung quanh. Dù cuộc sống có xoay vần như thế nào đi chăng nữa thì chòm sao này vẫn nhận được tình cảm của rất nhiều người.

Tình hình tài chính là vấn đề khiến bạn phải đau đầu nhất, đặc biệt là khi bạn chưa biết phải làm thế nào để tìm ra hướng giải quyết cho đống tiền sắp tới.

Con số may mắn: 22, 52

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình làm mọi thứ theo kỷ cương và nghiêm túc hơn mọi khi. Chòm sao này được bao quanh bởi sự hỗ trợ to lớn từ những đồng nghiệp bên cạnh mình. Những ai đang chuẩn bị đi công tác xa hoặc phải nhảy việc sẽ nhận được lời khuyên từ người lớn tuổi hơn mình.

Về phương diện tình cảm, bạn nên tìm cách để làm mới mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Có thể do công việc bận rộn nên đã lâu rồi bạn không ai còn mặn mà với chuyện yêu đương nữa và khá bỏ bê đối phương.

Chiêm tinh thấy bạn kiểm soát chi tiêu và giỏi tiết kiệm, mua gì cũng suy đi tính lại khá kỹ.

Con số may mắn: 12, 31

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của sao Mộc ở Bạch Dương nên khá may mắn, tự bạn tìm ra may mắn chứ chẳng dựa vào ai cả. Bạn khá nhiệt huyết và năng động, không thích bị rơi vào thế bị động trong mọi tình huống bất ngờ. Tuy có phần lanh chanh hơn mọi ngày nhưng bạn làm được việc nên mọi lỗi lầm đều được bỏ qua.

Về phương diện tình cảm, năng lượng hành tinh mang lại cho bạn khởi đầu thuận lợi trong ngày hôm nay trong lĩnh vực tình cảm. Ai đang chiến tranh lạnh với nửa kia thì hôm nay sẽ giảng hòa.

Trong ngày, những kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lí sẽ giúp Ngư cải thiện đáng kể tình hình tài chính cá nhân và cả đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình.

Con số may mắn: 56, 88

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga