Nếu bạn có điều gì đó muốn hoàn thành, hãy cố gắng bắt đầu ngay hôm nay nhé, Bò Cạp! Đây cũng là ngày để yêu cuộc sống và thử những thứ bạn muốn làm nhưng chưa có cơ hội.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giao tiếp đóng vai trò quan trọng hôm nay với bạn. Nhờ giao tiếp tốt, bạn có thể tìm kiếm thêm những cơ hội tốt cho công việc lẫn đời sống tình cảm đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các kế hoạch ban đầu có thể thay đổi đột ngột, do đó, Kim Ngưu nên giữ tâm lý bình tĩnh và thích nghi với chúng kịp thời. Đừng để sự thụ động khiến bạn đánh mất cơ hội tốt của mình nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng nên tùy ý hứa hẹn điều gì nhé bạn, nếu không bạn rất dễ thất vọng. Nên tính toán kỹ lưỡng khả năng của mình trong công việc đó, liệu nó có thích hợp với bạn hay không. Nhờ thế, bạn giữ được uy tín của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tính độc lập rất quan trọng hôm nay với Cự Giải. Khi bạn dựa dẫm vào người khác, công việc của bạn không thể nào trôi chảy. Giải pháp tốt nhất chính là "tự lực khánh sinh", nỗ lực vượt khó nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nên xem xét mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định ngày hôm nay nhé Sư Tử. Đừng chỉ đánh giá mọi việc ở góc độ thiển cận, bởi bạn dễ sai lầm. Đừng chủ quan nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng để bản thân "tiền mất tật mang" ngày hôm nay nhé Xử Nữ. Đồng tiền nên được giữ chặt, chi tiêu cẩn trọng, nếu không bạn rất dễ phải đau đầu tính toán sau này. Cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một quyết định vội vàng có thể ảnh hưởng lâu dài hơn bạn nghĩ. Vì vậy, đừng hấp tấp ngay từ đầu. Khi bạn tin tưởng vào quyết định của mình, hãy chia sẻ nó với mọi người nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay là đừng để bản thân vướng vào những vòng luẩn quẩn. Dù có chuyện gì khiến bạn đau đầu, bạn cũng cần tìm cách thoát ra khỏi nó để tinh thần được tỉnh táo hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chỉ nên làm những việc trong phạm vi khả năng của mình, không nên thái quá và rồi mệt mỏi, chán chường. Học cách biết đủ sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên học cách điều chỉnh lại tâm lý của bạn, đừng trở nên tiêu cực vì không đạt được lý tưởng. Cuộc sống chỉ hoàn hảo khi bạn đánh giá chữ hoàn hảo một cách tương đối mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần hết sức lưu ý đối nhân xử thế, không nên vội vàng nói mà không nghĩ. Bạn có thể gây tổn thương cho đối tác lẫn cho chính mình. Khéo léo trong giao tiếp giúp bạn có một ngày hiệu quả.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga