Thiên Bình rơi vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan ngày hôm nay, do đó, bạn không biết giải quyết việc sao cho hiệu quả. Hãy tìm kiếm lời khuyên nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự trì hoãn khó tránh khỏi ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà nóng này, hành sự bốc đồng. Bạn nên kiên nhẫn một chút thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu háo hức muốn nhận những lời nhận xét tích cực, nhưng thực tế lại không được như vậy. Điều này có thể khiến bạn tụt hứng, bực dọc và có tâm trạng không vui suốt cả ngày.

Song Sinh (21/5-20/6)

Chọn lọc thông tin đóng vai trò quan trọng trong việc bạn có một ngày hiệu quả không. Do đó, khi tiếp nhận các thông tin, nên có sự phân tích bình tĩnh nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày may mắn trong đời sống tình cảm của Cự Giải. Bạn cũng có thể nhận được vài tin tốt về công việc, sự nghiệp đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các vấn đề trong những mối quan hệ có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến tâm trạng không vui của Sư Tử. Hãy sống tích cực và biết cách dung hòa hơn, bạn sẽ tránh khỏi những phút bực dọc không đáng có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các quyết định của ngày hôm nay ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của ngày mai. Vì thế, khi đưa ra bất cứ quyết định nào, Xử Nữ nên cân nhắc kỹ. Đây là ngày để tính toán, đừng bốc đồng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy mình đã đủ mệt mỏi, ngày hôm nay, bạn nên nghỉ ngơi. Thư giãn, thưởng thức những món ăn ngon giúp tinh thần được xoa dịu hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay đã là ngày cuối tuần rồi, vậy thì sao bạn không nghỉ ngơi một chút chứ, Nhân Mã. Cho mình cơ hội được thư giãn, đi chơi với bạn bè một chút cho tinh thần thoải mái hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thả lỏng tâm hồn, thư giãn tối đa là cách giúp Ma Kết có một ngày dễ chịu. Sau những bộn bề, lo toan, đây là lúc nên lắng nghe những cảm xúc của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có nhiều việc, Bảo Bình chỉ nên dựa vào chính mình, đừng trông mong vào bất cứ ai. Đây là ngày để bạn thấm thía điều đó và nỗ lực cho bản thân nhiều hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nên thận trọng trong vấn đề chi tiêu nhé, Song Ngư. Mua sắm thiếu tính toán có thể khiến bạn phải đau đầu sau này, vì thế nên có sự cẩn trọng nhất định.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga