Sau mỗi lần kết thúc cuộc họp hoặc những khóa học, Xử Nữ nên nán lại một chút để nói chuyện với đồng nghiệp hay bạn bè bởi lúc này mới chính là thời điểm để bạn mở rộng mối quan hệ. Vội vã ra về chẳng mang lại được bất cứ lợi ích gì.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cuộc sống hàng ngày của bạn bị xáo trộn một chút trong hôm nay. Thật ra chẳng có bất cứ rắc rối nghiêm trọng nào xảy ra đâu. Chỉ là bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và quan tâm diễn biến tâm trạng của mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu thoát khỏi những rào cản để lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho chính mình. Dù mọi thứ ban đầu có vẻ hơi tệ, như thế vẫn tốt hơn nhiều so với việc suốt ngày tự gặm nhấm nỗi đau.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có rất nhiều lựa chọn trong tình duyên cho bạn vào lúc này và hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Nên nhớ một khi lời đã thốt ra, bạn không bao giờ có thể rút lại mà không làm tổn thương bất cứ ai.

Cự Giải (21/6-22/7)

Không hiểu vì sao Cự Giải bỗng nhiên tìm thấy nguồn cảm hứng vô tận trong công việc và hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi thứ mình làm. Bạn bắt đầu những nhiệm vụ được giao với niềm hăng say và sau khi đã hoàn tất, bạn thậm chí còn phấn khởi nhận thêm việc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Năng lượng của thứ Sáu sẽ đẩy mạnh tham vọng trong lòng Sư Tử. Bạn có thể đang nỗ lực quá mức và hơi mù quáng tìm kiếm những vị trí mong muốn trong xã hội. Hãy cẩn thận, vì cấp trên đang quan sát bạn bằng con mắt soi mói đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các thử thách đang đến gần là cơ hội để bạn nhìn lại những gì đã qua và học cách trân trọng hiện tại hơn. Thời tiết trong khu vực không tốt, bạn nên cẩn trọng nắng mưa thất thường nhé!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lời khuyên dành cho Bò Cạp là luôn phải tỉnh táo để có thể phát hiện những cơ hội đang đến gần. Điều này có nghĩa bạn cần dọn dẹp nhà cửa để đón những luồng khí tốt trong phong thủy hoặc cần làm việc chăm chỉ, năng suất hơn để gây được ấn tượng trong mắt cấp trên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên quan tâm nhiều hơn đến tâm hồn mình. Bạn đừng để tham vọng và những hoạt động bên ngoài cướp mất thời gian bạn đáng lẽ phải dành cho bản thân. Hãy suy xét thật kỹ thứ gì trước thứ gì sau và cố gắng cân bằng cuộc sống nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên tiếp tục dành thời gian thật nhiều cho gia đình. Đừng lấy lý do công việc để biện minh cho sự thiếu quan tâm này vì dù ở nhà, bạn cũng vẫn cứ trốn trong thế giới của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là thời điểm tuyệt vời để các Bảo Bình thực hiện kế hoạch đầu tư. Nếu vẫn cảm thấy không an tâm lắm hoặc không có đủ tiền thì bạn có thể hợp tác cùng người thân góp vốn triển khai dự án. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm thấy này nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ làm quen với ai đó mang lại nhiều lợi ích cho sự nghiệp của bạn trong hôm nay. Hãy cố gắng chớp lấy từng lời họ thốt ra, bởi đây chính là nguồn kiến thức cần thiết cho công việc sau này của bạn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga