Xử Nữ hôm nay có cơ hội thuyết trình về những ý tưởng bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Hãy thận trọng khi trình bày với mọi người, đừng tỏ ra nóng nảy hay chống đối với những ý kiến đóng góp nhé!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn sẽ trở thành chuyên gia giải quyết vấn đề giữa các bên đang có khủng hoảng. Bạn đưa ra những sáng kiến giúp xóa tan bầu không khí căng thẳng và xử lý rắc rối này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ làm một số việc có ích cho gia đình thân yêu và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong những tuần tiếp theo. Các thành viên trong nhà sẽ rất ấn tượng và hạnh phúc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn không thể do dự và quay đầu lại một khi đã hứa chắc chắn sẽ kiên trì làm chuyện gì đó tới cùng nhé! Rất nhiều người đang trông đợi vào sự giúp đỡ của bạn đấy. Đừng thất hứa!

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải hôm nay luôn trong tâm thế sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần, nhưng có thể bạn sẽ phải tự hiểu và mở lời trợ giúp họ bởi những người này không chủ động nhờ vả bạn đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ phải đứng giữa hai lựa chọn lớn mang tính ảnh hưởng đến tương lai của mình. Một cơ hội sẽ đến tình cờ và mang lại động lực giúp bạn tự tin đưa ra quyết định.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình hôm nay có nhiệm vụ phải phân biệt rõ ràng giữa thật giả, phải trái, có thể sẽ mất cả ngày để xác định được việc này. Đừng vội vàng đưa ra kết luận nhé!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có cảm giác như lý trí của mình đang bị bao phủ bởi những đám mây đen mờ mịt, khiến bản thân không tài nào nhận thức được mình phải làm gì để tự giải thoát khỏi hố đen tinh thần này. Đừng chờ đợi người khác giúp đỡ, đến lúc bạn phải tự mình thức tỉnh và cứu rỗi bản thân rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cố gắng phóng đại và quan trọng hóa một số sự việc vặt vãnh, có thể vì muốn gây sự chú ý hoặc tạo ấn tượng. Cách làm này tuy đạt được hiệu ứng tức thời nhưng về lâu về dài sẽ mang đến những hậu quả khôn lường đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết quá xem trọng lòng kiêu hãnh của bản thân nên tự mình đưa ra những nghi vấn mơ hồ. Gạt bỏ những nghi ngờ vớ vẩn đó và tin tưởng những người luôn quan tâm, chờ đợi bạn đi nhé, nó sẽ mang đến điều tốt đẹp cho bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có người muốn làm quen với Bảo Bình và bạn không thể hiểu được động cơ của họ là gì. Sự thật là bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học nếu cho người này cơ hội tiếp cận mình đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi của hoàn cảnh hiện tại, nhưng kết quả là bạn đang bị thụt lùi về phía sau vì không thể giải quyết ngay lập tức những mối lo ngại tồn đọng.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga