Thiên Bình cần một không gian độc lập, thay vì tiếp tục làm phiền những người khác và gây ra tranh chấp. Dù bạn có mong đợi gì cũng đừng phá vỡ sự bình yên của những người xung quanh bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Vấn đề tiền bạc là cốt lõi với bạn hôm nay. Bạn cũng cần chú ý đến các thông điệp liên quan đến công việc, đừng bỏ bê, trở thành người tắc trách và gây ảnh hưởng cho người khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tìm kiếm một công việc thú vị để vực dậy tinh thần tốt hơn ngày hôm nay nhé, Kim Ngưu. Hãy tìm ra những mục tiêu mang lại cho bạn sự hài lòng, dù điều đó là gì đi nữa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Giao tiếp hiệu quả quyết định sự thành công cho mọi nỗ lực của bạn ngày hôm nay. Hôm nay cũng là ngày của các vấn đề về tài chính, đòi hỏi bạn can đảm đối mặt, đừng sợ hãi bỏ chạy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có thể gặp các vấn đề gây mệt mỏi và khiến bạn căng thẳng. Đừng vội vàng, nóng nảy, nếu không bạn có thể làm cho bản thân bị áp lực nặng nề.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những áp lực dồn lên vai Sư Tử hôm nay tương đối lớn. Cần phải hành xử cẩn thận, đừng quy trách nhiệm của người khác lên mình, nếu không, bạn càng thêm mỏi mệt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thành công đạt được khiến bạn muốn trút bỏ những căng thẳng trong lòng. Tuy nhiên sau đó, bạn có thể phải đối mặt với một vài lựa chọn. Không nên quá lo lắng về những lối đi mới mẻ này, bởi khả năng thích nghi sẽ giúp bạn làm chủ tình thế tốt.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp đang quá đề cao bản thân hoặc cầu toàn khiến bạn lo lắng về nhiều thứ khác, dẫn đến lựa chọn tiêu cực. Điều quan trọng hôm nay là không chi tiêu bừa bãi, gây ảnh hưởng đến hầu bao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không thích sự gò bó, bạn đánh giá cao vẻ đẹp của tự nhiên, con người và muốn cho mình một ngày khám phá, trải nghiệm thật ý nghĩa. Vì thế, đây chính là cơ hội tốt để tương tác và kết nối.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên đặt ra các mục tiêu ngắn hạn, giúp bạn loại bỏ sự bồn chồn, lo lắng. Đừng quên bận rộn là kẻ thù của sự tiêu cực. Ngoài ra, nên dành thời gian tập trung giải quyết vấn đề tiền bạc nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thỏa hiệp quan trọng với Bảo Bình và những người xung quanh. Bạn cần có sự điều chỉnh hướng đi tốt hơn, đừng phung phí thời gian như hiện tại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự cô đơn trong thâm tâm Song Ngư cũng có thể là một lời nhắc nhở rằng bạn đang cần những thay đổi trong đời sống. Chính điều này giúp tâm trạng bạn trở nên tốt hơn, và bạn biết cách ứng xử khéo léo hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga