Nhân Mã có khả năng giao tiếp tốt với hầu hết mọi kiểu người trong ngày hôm nay, ngoại trừ những người có tính cách giống y chang bạn. Bạn sẽ phải trải qua khoảnh khắc khá kỳ quặc khi giáp mặt người này. Lời khuyên là hãy tỏ ra lịch sự và kiềm chế.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đang mong mỏi một ai đó cụ thể ở bên mình ngay lúc này đây vì bạn đang cần sự động viên khích lệ từ người này, song thực tế là người này lại đang ở xa tít tắp và không thể nghe thấy mong ước của bạn. Tuy nhiên, điều này thực ra lại là chuyện tốt bởi bạn sẽ biết bản thân dũng cảm như thế nào khi phải một mình đương đầu với nguy hiểm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trung thực là từ khóa để tránh xa rắc rối và xui xẻo ngày hôm nay của Kim Ngưu. Đừng có bịa chuyện hay hòng qua mắt được người khác nhé. Tốt nhất là nên làm điều đúng đắn bằng cách đưa ra những thông tin xác thực và có chứng cứ cụ thể.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn dường như đã có mọi thứ trong tay để bắt đầu thực hiện những ý tưởng của mình, ngoại trừ thứ quan trọng nhất là kiến thức cần trang bị để thực hiện bước đầu tiên trong kế hoạch của bạn. Đây quả thực là một lỗ hổng lớn sai sót. Nhanh chóng sửa sai đi nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải hãy dũng cảm làm theo những gì trái tim mình mách bảo. Bạn là chòm sao có trực giác nhạy bén, nên chẳng có gì phải lo lắng cả. Bạn đang đi đúng hướng và nếu cứ tiếp tục thì bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mình mong đợi. Bạn sẽ ở đúng nơi tại đúng thời điểm mà bạn muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ đạt được kết quả ngoài mong đợi so với những gì bản thân đã dự kiến về một kế hoạch nào đó. Có người sẽ cố ngăn cản bạn đi đến đích, tuy nhiên bạn thừa bản lĩnh để xử lý những kẻ phá bĩnh cuộc sống của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang bị ám ảnh bởi một sự kiện cụ thể nào đó, khiến cho ngày hôm nay của bạn khá u ám và rối rắm. Bạn có quyền thay đổi nhiều thứ, nhưng không phải là tất cả, kể cả nỗi ám ảnh này. Điều bạn cần làm lúc này là tìm đến ai đó để tâm sự.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay là thời điểm để các Thiên Bình thực hiện những gì mình đã được yêu cầu trước đây mà bạn luôn viện lý do trì hoãn. Bạn không thể trốn tránh mãi như vậy được. Một là chấp nhận, hai là từ bỏ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp gần đây có hứa thực hiện một chuyện gì đó. Bạn có quyền giữ hoặc phá vỡ lời hứa, không ai có thể bắt ép bạn cả. Tuy nhiên, ngày hôm nay bạn nên thực hiện lời hứa của mình đi. Phủ nhận những gì mình đã hứa sẽ khiến bạn gặp rắc rối đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Có kẻ nào đó định tiết lộ những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, và điều này có nguy cơ ngăn cản những thứ bạn đang cố gắng tạo dựng trong tương lai. Lời khuyên cho bạn là hãy tự giác thật thà thú nhận trước khi quá muộn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhận ra rằng người hay chỉ trích và châm chọc mình nhất lại chính là người luôn thầm lặng ủng hộ và giúp đỡ cho bạn. Hãy tỏ ra biết ơn với người đó và cùng nhau hợp tác vui vẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một thành viên trong gia đình đưa ra một lời đề nghị nhưng Song Ngư lại chẳng mặn mà hay có hứng thú làm theo. Song đừng khiến cho không khí trở nên căng thẳng bằng cách từ chối thẳng thừng, hãy thử đưa ra một gợi ý khác thay cho lời đề xuất của họ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga