Có vẻ như Xử Nữ đã đạt được một thành tựu to lớn cho mình, và bạn hoàn toàn có quyền chia sẻ những niềm vui đó với tất cả mọi người. Chỉ có điều, nên tinh tế và khéo léo một chút thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một nhân vật nào đó đang âm thầm gây kích động trong nhóm của bạn, thậm chí họ sẽ rất vui khi tạo ra làn sóng trong nhóm. Hãy tỉnh táo để không bị lợi dụng và gây tổn hại đến tình bạn giữa mọi người nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay thể hiện được sự lôi cuốn, đáng yêu, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn. Hãy cho họ thấy bạn có thể gây được ấn tượng thế nào nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được những thổ lộ bất ngờ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng chọn điều gì đó chỉ vì sự tiện lợi nhé bạn. Hẳn nhiên nó là dễ dàng, nhưng nó không phải là cách tốt nhất. Hãy cho chính mình cơ hội được thử thách bản thân nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ai đó biến mọi thứ trở nên thật lộn xộn, khó coi ngày hôm nay. Đã đến lúc Cự Giải cần phải cho thấy bạn không có thời gian đi dọn dẹp hộ người khác, bởi vì bạn còn có công việc của mình nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày của những cuộc chơi an toàn. Sư Tử nên tuân theo những mách bảo thận trọng từ các giác quan của chính mình. Đừng để bất cứ ai khiến bạn buông lơi cảnh giác nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình giao lưu với mọi người. Tại sao bạn không nhân cơ hội này để gặp gỡ, chia sẻ những ý tưởng mình đang ấp ủ và lắng nghe những góp ý chân thành nhỉ?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó đã đem đến cho Bò Cạp một vài thông tin rất giá trị ngày hôm nay. Tại sao không ăn mừng nhỉ? Bạn xứng đáng có một buổi tối thật vui vẻ bên những người thân và tận hưởng tiếng cười, sự chúc tụng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong một cuộc họp hoặc sự kiện lớn ngày hôm nay, Nhân Mã cần đảm bảo rằng bạn thu hút được sự quan tâm của mọi người. Bằng sự tự tin, thần thái đầy sức hút của mình, bạn hoàn toàn có thể chinh phục họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù bận rộn đến mấy, Ma Kết đừng quên dành thời gian kết nối với người đang sống ở nơi xa nào đó, họ sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin rất tích cực đấy. Sự cởi mở và chân thành của bạn cũng sẽ mang lại niềm vui cho họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày Bảo Bình nên học cách từ chối. Tránh việc lộn xộn chuyện riêng tư và tập thể, tránh tính cả nể để gây rắc rối cho cả bản thân lẫn mọi người xung quanh thực sự cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Giá trị của Song Ngư hẳn nhiên là quý giá đối với bạn, nhưng bạn cũng phải tôn trọng giá trị của người khác. Đừng chà đạp người khác chỉ để bảo vệ lợi ích của chính mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga