Sư Tử muốn lên một danh sách dài những việc cần phải làm trong thời gian này, đây quả là một điều khác lạ so với một Sư Tử vốn nóng giận, bốc đồng, thích gì làm nấy ngay lập tức. Thế nhưng đây cũng là một hành động rất đúng đắn. Bạn nên suy nghĩ sắp xếp việc gì quan trọng nhất mà mình cần làm trước tiên, việc gì làm sau cùng nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ trong thói quen của bạn cũng sẽ đem lại những kỳ tích trên cả tuyệt vời. Bạn sẽ nhanh chóng thích ứng với điều này thôi nên còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay đi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ có một buổi tụ tập vui hết sảy vào ngày hôm nay. Bạn sẽ chơi hết mình, quẩy tới bến và trải qua những giây phút sôi động, hào hứng. Mặt khác, nhớ giữ sức để còn quay về với công việc đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có xu hướng bình tĩnh đón nhận và tùy cơ ứng biến với những chuyện sẽ xảy ra với mình vào ngày hôm nay thay vì cứ phải đề phòng và dự đoán lung tung trong khi chúng còn chưa đến. Nhờ bản lĩnh và sự nhanh trí của mình, bạn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong mặt kình địch.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu thực hiện những thứ bạn muốn , miễn là bạn biết rõ mình đang làm gì, những thứ này có thực sự mang lại lợi ích về mặt tinh thần hay vật chất cho bạn không. Ngày hôm nay bạn sẽ phải đưa ra quyết định của mình. Từ bỏ hay tiếp tục đều phụ thuộc vào bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có nhiệm vụ phải đưa ra đánh giá cụ thể của mình về nỗ lực phấn đấu của ai đó bạn biết. Nhớ là sau khi dành thời gian chứng kiến toàn bộ khả năng của người đó rồi hẵng đưa ra kết luận nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cần kiềm chế và tránh đưa ra phản ứng nóng vội tức thời. Người thân hoặc người yêu bạn gây ra một sai lầm lớn, nhưng hãy cố bỏ qua cho họ lần này nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc hàng ngày của bạn có phải đang rất nhàm chán không, Bò Cạp? Nếu vậy, hôm nay sẽ có điều gì đó khác biệt và độc đáo xảy đến với cuộc sống tẻ nhạt của bạn, khiến bạn không thể không quan tâm đến. Hãy đón chờ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngay sau khi vừa bắt tay vào thực hiện một dự định mới, Nhân Mã sẽ phải dừng lại và cân nhắc về cách sắp xếp thời gian biểu của mình. Dường như bạn đã bỏ lỡ một bước quan trọng trong kế hoạch đề ra. Đừng vội vàng tiến hành ngay, hãy dành thời gian suy xét lại thật kỹ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ phải dốc sức làm việc để thỏa mãn đòi hỏi khắt khe và phức tạp của một người nào đó. Hãy chuẩn bị tinh thần bởi rất có khả năng bạn sẽ phải hy sinh thời gian cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một ngày tồi tệ khi bắt tay vào thực hiện một ý định và kết quả thực hiện lại không như mong đợi. Song lỗi không phải do tác động của môi trường ngoại cảnh, mà là do bản thân. Bạn có quyền lựa chọn mà, nếu cân nhắc kỹ lưỡng hơn thì kết cục đã không như vậy rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có kẻ đang ngáng đường Song Ngư, khiến bạn bực tức và chỉ mong hắn biến đi cho khuất mắt mình. Chớ có lo, với khả năng của mình, bạn thừa sức xử lý tình huống này và biến mình thành người cầm đằng chuôi.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga