Cự Giải đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy. Có lẽ nay là một ngày thích hợp để bạn ngồi lại để suy nghĩ về những gì sắp tới. Hãy tập trung tìm kiếm mục tiêu cho mình, như vậy bạn mới phát triển được.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có những suy nghĩ đổi mới trong thời điểm này. Bạn không cần phải mục tiêu cao quá để gây thêm áp lực cho mình lúc này. Cung hoàng đạo này đang cần đưa ra quyết định. Phân tích mọi thông tin đang nắm, rồi đưa ra quyết định tốt nhất.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương đang quá phụ thuộc vào cảm xúc của đối phương chỉ vì bạn yêu người đó hơn bản thân mình. Hãy thay đổi cách nghĩ, tập trung vào chính bạn nhiều hơn.

Chòm sao này nên học một khóa ngắn hạn về tiền bạc thì sau này bạn mới tránh được những quyết định sai lầm trong đầu tư sau này.

Con số may mắn: 11, 32

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần phải chú ý kiểm soát tính nóng nảy của bản thân, đặc biệt là vào ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Đừng để cảm xúc tiêu cực của mình gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Kim Ngưu không có kiến thức về cái gì thì dành thời gian học hỏi. Đừng ngại khó, ngại khổ, bạn tránh cũng không nên chút nào vào lúc này, hãy đối đầu.

Chòm sao này không nên cứng đầu cứng cổ, bắt nửa kia phải nghe theo mọi mong muốn của mình. Điều đó sẽ khiến đối phương thấy mệt mỏi.

Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.

Con số may mắn: 22, 31

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy rất vui vẻ và năng động. Bạn cảm thấy mình vẫn còn khoảng thời gian khá dài nữa mới phải đối diện với thực tế. Bạn cần thăm dò bên ngoài để tìm kiếm những thông tin bổ ích về cách người ngoài thực hiện công việc mà bạn đang làm như thế nào việc này có thể dẫn bạn đến những trải nghiệm rất thú vị.

Song Tử trong ngày chủ nhật này nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người ấy, nhất là khi mối quan hệ của hai bạn mới được xác định không lâu. Hãy để người ấy tự do một chút sẽ tốt hơn.

Chòm sao này có thể tìm ra được một vài cơ hội đầu tư có lợi trong ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ phát tài trong tương lai.

Con số may mắn: 19, 80

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn thử quá nhiều cách chữa bệnh nhưng không thấy cái nào phù hợp thì bạn nên tĩnh lặng một thời gian để xem xét, hiểu cơ thể của mình nhiều hơn, đừng ai nghe gì cũng tin và làm theo ngay.

Túi tiền dư dả có thể cho phép bạn mua bất cứ thứ gì theo ý thích. Tuy nhiên, chi tiêu gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để đến cuối tháng cháy túi.

Con số may mắn: 12, 32

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ấp ủ trong mình tham vọng trong thời điểm này. Bạn cho rằng mình hoàn toàn có thể chinh phục mọi đích đến, cốt là mình chịu nghiêm túc cố gắng. Chòm sao này có thể phát triển nhanh chóng nếu biết phát huy đúng điểm mạnh. Hơn nữa, sự tự tin giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo.

Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động tiếp cận người đó. Đừng rụt rè như vậy, có thể người ấy cũng đã chờ đợi sự chủ động của bạn từ lâu rồi đấy.

Tình hình tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn được mừng tuổi và vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh.

Con số may mắn: 22, 31

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày này. Tính tình chu đáo và cẩn thận khiến bạn luôn hiểu được nhu cầu của người khác mà không cần đối phương phải nói. Hãy cẩn thận khi để công việc và tình yêu lẫn lộn vào nhau; nên trước khi ra quyết định, hãy chắc chắn bạn đã rõ những yếu tố liên quan.

Quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển vô cùng bền vững. Hai người luôn biết đặt mình vào vị trí của đối phương và thông cảm cho nhau.

Chòm sao này chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không muốn ra khỏi nhà và không có kế hoạch chi tiêu.

Con số may mắn: 21, 44

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nghĩ rằng mình cần mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn nghĩ rằng các mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp đỡ mình rất nhiều trong tương lai. Chòm sao này đang thấy thiếu sự hỗ trợ, bạn hãy tự mình làm trước khi nghĩ tới việc nhờ ai đó giúp. Nếu không khi họ xuất hiện bạn cũng không biết là nên nhờ việc gì.

Về phương diện tình cảm của bạn không nhận được sự thấu hiểu của cha mẹ. Có lẽ mọi người đang không hài lòng với nửa kia trên một phương diện nào đó và bạn cần là

Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Có vẻ bạn đang chi tiêu phung phí quá mức cho các hoạt động vui chơi, hưởng thụ.

Con số may mắn: 24, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nhận ra nhiều vẻ đẹp của cuộc sống và sẵn sàng đắm mình vào đó. Có vẻ như mọi việc đang diễn ra thuận lợi, công việc đang an ổn, thoải mái.

Về phương diện tình cảm, Hổ Cáp đã dần biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia và suy nghĩ cho cảm xúc của người ấy, chính vì vậy mà những cuộc tranh cãi có xu hướng giảm hẳn.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá khoa học và tuân thủ nghiêm túc.

Con số may mắn: 11, 21

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có khả năng cảm nhận cơ hội mà bạn bỏ lỡ từ lâu, đã đến lúc bạn khai thác khả năng của mình. Chòm sao này cần hiểu rõ bản thân trước khi đưa ra quyết định. Đi theo con đường của mình có thể nghĩa là bạn phải chống lại những người đang thúc bạn đi sai đường.

Về phương diện tình cảm, nếu có tình cảm với một người nào đó, bạn cũng có thể chớp cơ hội bày tỏ ngay ngày hôm nay. Dũng cảm lên, bạn sẽ chạm tay được vào hạnh phúc của riêng mình.

Việc vui chơi, giải trí, gặp gỡ mọi người trong ngày hôm nay có thể là nguyên nhân khiến bạn tốn khá nhiều tiền bạc.

Con số may mắn: 33, 89

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có vẻ không mấy hăng hái trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với nhau. Chính vì thế, bạn đắm mình trong những sở thích của bản thân, không muốn tiếp xúc với người khác. Nếu muốn gặt hái thành công trong tương lai, bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch ngay từ bây giờ.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết cảm thấy vui vẻ hạnh phúc và sẵn sàng dành thời gian ở bên một nửa của mình. Bạn muốn quan tâm đến người ấy nhiều hơn.

Bạn cần hết sức cẩn thận với chuyện tiền nong, có thẻ chuyện tình cảm quá đẹp có thể khiến bạn mất kiểm soát với chuyện tài chính.

Con số may mắn: 12, 68

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá thân thiện với mọi người xung quanh. Bạn chủ động bắt chuyện với người khác chứ không còn chăm chăm vào điện thoại nữa. Khả năng cao là bạn đang làm việc quá chăm chỉ trong khi lại có quá ít sự công nhận cũng như tiền bạc nhận được.

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình có vẻ không quá mặn mà với chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn tìm cách từ chối khéo những đối tượng tiếp cận. Bạn thích sống trong thế giới của riêng mình hơn.

Chòm sao này không hẳn là đang “ngập trong đống tiền”, nhưng ít nhất là trong thời điểm hiện tại bạn cảm thấy an ổn với tình hình tài chính của mình.

Con số may mắn: 23, 90

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên cập nhật những kiến thức mới để phát triển bản thân tốt hơn. Khi bạn được đánh giá đúng với năng lực của bản thân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong công việc

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển vô cùng ổn định. Có thời gian rảnh, hai người luôn ở bên nhau, cùng nhau làm mọi việc.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không được hòa hợp cho lắm. Có lẽ hai người cần thêm nhiều thời gian để trò chuyện với nhau chứ không phải lạnh nhạt như bây giờ.

Con số may mắn: 12, 56

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga