Ai đó nhiệt tình theo đuổi Thiên Bình, khiến bạn không khỏi bối rối. Hãy xem xét cảm xúc của mình, xem đối với họ, lòng bạn thực sự thế nào nhé. Đừng vội vàng hay cả nể nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần phải điều chỉnh những cảm xúc của mình, đừng để những muộn phiền khiến bạn tụt lùi, khiến bạn không can đảm đi về phía trước. Đây là ngày để bạn nên thay đổi chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những cảm xúc sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho Kim Ngưu hoạt động nghệ thuật, sáng tạo ngày hôm nay. Đây chính là thời gian tốt để bạn làm mới chính mình khi bước vào tuần mới.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có thể trở thành người đứng giữa cuộc chiến nào đó, nhưng lựa chọn theo thế nào là quyền của bạn. Hãy cứ bình tĩnh và khách quan, đừng nóng vội và lựa chọn cảm tính.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chi phí trở thành vấn đề quan trọng ngày hôm nay với Cự Giải. Nếu bạn có ý định đầu tư bất cứ lĩnh vực nào, cũng cần phải cân nhắc, đừng nóng vội và mắc sai lầm. Tiết kiệm là chìa khóa cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một khoản chi nào đó sẽ có suy nghĩ và mong muốn của Sư Tử hôm nay. Xem xét chúng có thực sự cần thiết hay không và tính toán sao cho phù hợp, đừng mua sắm bừa bãi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dành ngày đầu tuần này để tĩnh trí và xem xét những thành quả bạn đạt được, những gì bạn đã bỏ qua để cố gắng hơn trong thời gian tới nhé, Xử Nữ. Điều này rất cần thiết trước khi bạn tiến hành công việc mới.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là cơ hội để Bò Cạp theo đuổi mơ ước. Hãy bắt đầu bằng những khoá học phù hợp, giúp bạn tăng vốn hiểu biết, cho bạn thêm nghị lực để làm tốt những công việc mình muốn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức sáng tạo lan toả, giúp cho Nhân Mã có một ngày làm việc hiệu quả. Hãy bắt đầu từ chính những ý tưởng của bạn và triển khai chúng theo cách bạn muốn nhé, chắc chắn bạn sẽ có một ngày ý nghĩa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tập trung vào mục tiêu của bản thân và đừng quan tâm quá nhiều đến chuyện người khác nghĩ gì nhé, Ma Kết. Đây là ngày để bạn hướng tới những dự định mà trước đó có thể bạn đã bỏ lỡ vì một lý do nào đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hiện tại có thể Bảo Bình chưa biết rõ mình muốn gì, tuy nhiên đừng căng thẳng vì điều đó. Hãy dành thời gian để cân nhắc. Bạn biết mọi việc sẽ rõ ràng không sớm thì muộn mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các mục tiêu về tài chính trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, cho Song Ngư cơ hội được hiểu hơn về lựa chọn của mình và làm thế nào để có một cuộc sống tốt nhất, tích cực nhất. Đây là thời gian để đưa ra sự lựa cuối cùng.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga