Những hoài niệm sẽ lấp đầy một ngày của Bò Cạp và khiến bạn cảm thấy muốn kết nối lại với ai đó. Tuy nhiên đừng quên bạn cũng cần tỉnh táo, tập trung vào công việc thực tế và hoàn tất chúng nữa nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên chú ý đến những chi tiết nhỏ và dường như không quan trọng vì chúng có thể chứng minh tầm quan trọng sau này. Đừng coi thường những điều đó bởi chúng có thể tác động đến kết quả mọi việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng ngại hành động bằng sự bốc đồng và đeo đuổi những cơn khát kiến thức của chính bạn, bạn sẽ có một ngày hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình. Cuối tuần này cho bạn cơ hội tuyệt vời để làm điều đó.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cảm thấy cần phải phục hồi năng lượng sau chuỗi ngày bận rộn, hoặc bạn đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho tuần tới. Đây là thời gian để bạn nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và chuẩn bị tư thế cho những điều quan trọng trong tuần tới.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải gặp thách thức trong việc làm hòa với đối tác, cả hai trở nên khắc khẩu và khó tìm tiếng nói chung trong mọi việc. Hãy kiềm chế cảm xúc, nghĩ thật kỹ trước khi nói nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử dường như đang chiến đấu với hai khuynh hướng khác nhau. Một bên là trí tuệ hóa cảm xúc của bạn, phía kia là buông bỏ mọi ranh giới, bày tỏ tâm tư, nói về bản thân và giải quyết các rắc rối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy khao khát sự thoải mái, dễ chịu trong chính ngôi nhà của mình, sau thời gian ngột ngạt, căng thẳng bên ngoài. Đây chính là cơ hội để gắn kết các thành viên và tìm kiếm những xúc cảm tích cực.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi phản hồi nhận được từ những người bạn tiếp xúc. Đây không phải là một điều xấu, miễn sao bạn có thể ngăn chặn những cảm xúc tiêu cực tác động lớn đến mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có vẻ như Nhân Mã đang quan tâm nhiều đến cảm xúc của người khác và sẵn sàng giúp đỡ họ. Bạn đang nỗ lực hết mình để làm điều gì đó tốt đẹp cho người thân yêu. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến địa vị xã hội hoặc sự nghiệp. Mặc dù đây là một ngày cuối tuần, có thể bạn cần phải đối phó với một nhân vật nào đó không phải là thành viên của gia đình. Hãy luôn giữ bình tĩnh nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chuyến đi nào đó mở ra cho Bảo Bình cơ hội để tương tác, gặp gỡ những nhân vật thú vị và hiểu hơn về người bạn vốn không hiểu rõ. Hãy quan sát và tìm hiểu họ một cách thật khéo léo, tinh tế nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những nỗ lực của Song Ngư đã có kết quả, giúp bạn tận hưởng một ngày bình yên, vợ chồng hòa hợp. Điều này giúp bạn thoải mái, dễ chịu khi trò chuyện với họ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga