Sự tử tế, lòng tốt của Thiên Bình sẽ hỗ trợ mọi người tìm thấy niềm vui, sự hài hòa trong đời sống. Hẳn nhiên họ sẽ rất cảm kích với sự chân thành và tự tế của bạn. Đừng ngạc nhiên khi bạn được nhận những món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn cảm thấy đủ mệt mỏi và có nhu cầu muốn nhấn nút F5 cho tinh thần thì hôm nay, hãy tìm cho mình một chốn yên tĩnh để thư giãn nhé. Dù ngày đầu tuần, công việc có thể không hiệu quả như mong đợi, ít ra bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm trong lòng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần phải động viên, thúc giục bản thân nỗ lực nhiều hơn, thay vì bằng lòng với kết quả hiện có. Ngủ quên trên chiến thắng có thể khiến bạn thụt lùi so với mọi người.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thích nghi thì cũng đừng gượng ép chính mình. Bạn cần thời gian để làm quen và thay đổi bản thân, vì thế, việc bắt nhịp với guồng mới, "ngày một ngày hai" thật không dễ dàng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chẳng có lý do gì Cự Giải phải lùi bước trước những thách thức ngày hôm nay. Hãy táo bạo, mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm, ý tưởng của mình. Đừng dễ dàng đầu hàng và đẩy bản thân vào thế bị động nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử quản lý thời gian của chính bạn, vì thế nên phân bổ thời gian sao cho hợp lý, hài hòa với thực tế, thay vì gượng ép mình vào một khuôn mẫu nào đó và mệt mỏi. Đừng quên sự chủ động của bạn rất quan trọng trong mọi thời điểm, nếu muốn công việc hiệu quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng quên rằng bạn không thể giúp đỡ nếu đối phương không muốn nhận tấm lòng đó. Nên chờ đợi cho đến khi họ sẵn lòng đón nhận, hoặc ít ra là họ hào hứng với bạn. Nếu không, bạn sẽ chỉ tốn công vô ích thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng thôi thúc bản thân phải làm việc trong khi bạn chỉ muốn nghỉ ngơi nhé. Bạn hoàn toàn xứng đáng được thư giãn và nạp năng lượng sau nỗ lực không ngừng nghỉ, vậy thì lý do gì, bạn cứ ép buộc mình như thế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các chướng ngại vật có thể xuất hiện liên tục hôm nay. Nên linh hoạt, bạn có thể vượt qua chúng bằng tất cả sự khéo léo của mình. Đừng chỉ "đi thẳng", đôi khi bạn cần phải học cách "lượn, lách" một chút nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi cảm xúc của Ma Kết hôm nay đều mạnh mẽ, dữ dội thay vì đơn thuần như thông lệ. Nếu sự vắt kiệt cảm xúc ấy làm bạn mệt mỏi thì nên cho mình được nghỉ ngơi, gác công việc lại và tìm kiếm những phút thư giãn nhất nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các chi tiết phức tạp, xoắn não không thể làm khó được Bảo Bình, nếu như bạn cho bản thân thời gian để xem xét chúng từng chút một. Sự vội vàng, nóng nảy có thể là sai lầm lớn nhất đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mở rộng trái tim để tìm kiếm những giá trị sâu sắc của cảm xúc nhé, Song Ngư! Đừng quên rằng sự tin tưởng là một hành trình mà bạn phải đầu tư thời gian, tâm sức để trải nghiệm trọn vẹn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga