Tâm trạng của các Bò Cạp hôm nay không được tốt. Do cảm thấy vô cùng bí bách, bạn đành tìm cách "bùng nổ" với người khác để được giải tỏa. Nhưng mọi người xung quanh cũng khó chịu với những lời than thở từ sáng đến chiều của bạn đấy. Đừng biến mình thành gánh nặng của người khác mà thay vào đó, bạn có thể đến phòng tập thể dục hoặc đi dạo để làm "nguội" cái đầu của mình lại.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng buộc bản thân phải vui vẻ và trò chuyện với tất cả mọi người bạn gặp gỡ, hãy dành thời gian cho để suy nghĩ và lên kế hoạch mới. Nếu vẫn đang phân vân không biết làm gì, bạn có thể đọc một cuốn sách, học nấu ăn và thưởng thức âm nhạc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang chạm dần đến mốc nguy hiểm bởi bạn rõ ràng thiếu tự tin trầm trọng nhưng lại muốn chứng tỏ cho người khác biết khả năng của mình. Đây không phải là một suy nghĩ khôn ngoan và có thể mang đến những hậu quả không đáng có cho bạn đấy!

Song Sinh (21/5-20/6)

Không có lý do gì để bạn cứ phải ở nhà ủ rũ và tất bật với công việc. Hãy quẳng mọi thứ sang một bên để tận hưởng niềm vui thư giãn với gia đình và bạn bè. Dù gì thì một tuần mới cũng đã bắt đầu và bạn rồi sẽ lại bận bịu thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đã đến lúc Cự Giải chấp nhận những thử thách và tập cách nhìn cuộc sống bằng con mắt đa chiều. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng và thấy bản thân thật may mắn khi có vị trí hiện tại.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để Sư Tử "chữa lành" và "bồi bổ" tâm hồn mình. Bạn có quyền cho lý trí nghỉ ngơi để cơ thể có thể sống theo những gì con tim mách bảo. Nếu không biết phải làm gì, bạn có thể tìm mua một cuốn sách hoặc ngồi thiền cả ngày để thư giãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Với đống công việc chưa được hoàn thành, Xử Nữ sẽ thấy mình sắp phát điên và đang ở trong trạng thái vô cùng căng thẳng. Những lúc như thế này, bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè hoặc đồng nghiệp để làm nhẹ bớt gánh nặng chứ đừng tự làm tổn hại đến sức khoẻ của bản thân.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cuối cùng đã biết được con đường mình phải đi. Không ai có thể thể tránh khỏi những vấp ngã và chướng ngại vật đầy khốc liệt, nhưng một khi bạn giữ được niềm tin, không có gì là không thể cả.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hãy dành thật nhiều thời gian để trò chuyện với những người luôn ủng hộ bạn. Hãy kết nối quan hệ bền chặt và nói với họ rằng bạn không thể có được vị trí hiện tại nếu không có sự giúp đỡ tận tình của họ. Hãy xem ngày hôm nay như một ngày tĩnh tâm và thư giãn, đừng quan trọng hóa vấn đề và cũng đừng chú ý nhiều quá những chi tiết không quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay chỉ có duy nhất một vấn đề cần phải giải quyết nhưng ngặt nỗi nó quá phức tạp, và bạn chính là người đủ dũng cảm để đối phó với nó. Chuyện này không quá khó khăn như mọi người vẫn nghĩ. Chỉ cần cân nhắc thật kỹ càng và cố gắng hiểu mọi khía cạnh liên quan, bạn sẽ xử lý tốt thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chắc hẳn sẽ dùng cả ngày hôm nay để suy nghĩ về công việc hiện tại. Bạn có thể đang tính tới trường hợp ra đi vì bản thân đã đánh mất sự nhiệt huyết vốn có. Quyết định như thế nào tùy thuộc ở bạn nhưng nên nhớ niềm hứng thú và say mê trong công việc do chính bạn tạo ra bằng lao động chứ không hề có sẵn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu vài ngày trước mọi ý tưởng của Song Ngư như bị tắc nghẽn thì đến thời điểm này, chúng đã bắt đầu tuôn ào ạt trở lại. Bạn ngay lập tức sẽ biết cách tổ chức nhóm hiệu quả, giải quyết được nhiều vấn đề vốn bị bỏ ngỏ và có được sự tin tưởng của tất cả mọi người.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga