Bò Cạp nên quan tâm nhiều hơn đến bản thân hôm nay. Dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, nạp năng lượng một chút trước khi bắt tay vào công việc sẽ giúp tinh thần bạn hưng phấn hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đừng nên trút giận bừa bãi, như thế chỉ khiến những người xung quanh bạn tổn thương mà thôi. Đây cũng là ngày bạn nên chi tiêu tiết kiệm, tránh hoang phí.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những tác động của hôm nay có thể khiến Kim Ngưu không vui chút nào. Nên cẩn trọng trong việc xử lý các mối quan hệ, đừng đánh giá cao vật chất hơn tình cảm nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên hiểu rằng một cây không tạo nên khu rừng. Hãy đánh giá tích cực hơn giá trị của tập thể. Đây là ngày để xây dựng các kết nối, tạo dựng các mối quan hệ ý nghĩa nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự trì hoãn có thể khiến Cự Giải đánh mất những giây phút quan trọng hôm nay. Hãy nắm bắt những gì cuộc sống ban tặng và đừng nghĩ ngợi quá nhiều hay thận trọng quá mức.

Sư Tử (23/7-22/8)

Rất nhiều việc đòi hỏi bạn phải đưa ra các quyết định quan trọng hôm nay, Sư Tử. Hãy tỉnh táo và sáng suốt. Đây cũng là ngày bạn nên kiểm soát chi tiêu, tránh phung phí.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Quan sát các chi tiết là cách để Xử Nữ có thêm được những thông tin giá trị hôm nay. Hãy nắm lấy những từ khóa quan trọng để giải quyết mọi vấn đề hiệu quả nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay đem đến những thay đổi tích cực trong đời sống tình cảm của Thiên Bình, mang lại cho bạn động lực và niềm vui. Đây cũng là ngày để chứng tỏ năng lực của bạn trong tập thể.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một khoản chi nào đó khiến Nhân Mã đau đầu, hoặc bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội kiếm tiền quan trọng nào đó. Đã đến lúc cần tái cơ cấu tài chính, kiểm tra và thắt chặt chi tiêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều chỉnh tâm lý là việc hết sức quan trọng với Ma Kết hôm nay. Hãy tiết chế cảm xúc, đừng để những điều tiêu cực chiếm trọn cuộc sống của bạn. Hãy tập trung vào những khía cạnh tích cực thì hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự hợp tác rất quan trọng hôm nay, nếu Bảo Bình muốn đạt được thành công trong công việc. Đây là ngày xây dựng các mối quan hệ lành mạnh, đem lại cho bạn động lực, quyết tâm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để Song Ngư giải tỏa cảm xúc, nhất là những gì đã bị kìm nén trong thời gian dài. Hãy lắng nghe những gì trái tim mách bảo. Đừng chỉ tập trung vào những khía cạnh tiêu cực của cuộc sống.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga